Connect with us

News

บิ๊กต่อ ขยับ!! ไปถึง บช.น.ด้วยตัวเอง ปมขบวนเสด็จฯ พบผิดให้ดำเนินคดี

Published

on

ผบ.ตร.ให้พนักงานสอบสวน รวบรวมพยานหลักฐาน ทั้งก่อน ขณะ และ หลังขบวนเสด็จ อย่างรอบคอบ หากพบว่ามีความผิด ก็ให้ดำเนินคดีตามกฎหมาย

ผู้สื่อข่าวโตโจ้นิวส์รายงานว่า เมื่อวันที่ 10 กุมพาพันธ์ 2567 ที่สำนักวานตำรวจแห่งชาติ(ตร.) พล.ต.อ.ต่อศักดิ์ สุขวิมล ผบ.ตร.เปิดเผยว่า เมื่อวันที่ (9 ก.พ.67) เวลา 15.30 น. ได้เดินทางไปยังกองบัญชากาตำรวจนครบาล(บช.น.) เพื่อกำชับการปฏิบัติของเจ้าหน้าที่ตำรวจ ในการปฏิบัติหน้าที่ในการถวายความปลอดภัยขบวนเสด็จและอำนวยความสะดวกด้านการจราจร

โดยกำชับการปฏิบัติ โดยจะต้องไม่กระทบกับพี่น้องประชาชนที่สัญจรบนท้องถนน และยังคงหลักด้านความปลอดภัยในขบวนเสด็จอย่างสูงสุด ตลอดจน  ได้กำชับการรวบรวมพยานหลักฐาน ในคดีที่เกี่ยวข้องกับความปลอดภัยในขบวนเสด็จ


พร้อมสั่งกำชับให้พนักงานสอบสวน รวบรวมพยานหลักฐาน ทั้งก่อน ขณะ และ หลังขบวนเสด็จ อย่างรอบคอบ เพื่อให้เกิดความยุติธรรมแก่ทุกฝ่าย  หากพบว่ามีความผิด ก็ให้ดำเนินคดีตามกฎหมาย รวมทั้งให้นำบทเรียนที่เกิดผลกระทบต่อขบวนเสด็จมาทำการศึกษา เพื่อถอดบทเรียน , ทำการประชาสัมพันธ์แนวทางในการใช้รถใช้ถนนของประชาชน

ในกรณี ร่วมเส้นทางกับขบวนเสด็จให้ทราบและปฏิบัติได้อย่างปลอดภัย และเพื่อให้เกิดมาตรฐานในการถวายความปลอดภัยให้เกิดความปลอดภัยสูงสุด และไม่กระทบแก่พสกนิกรของพระองค์ท่าน ”ผบ.ตร.กล่าว“

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: