Connect with us

News

ศัลยกรรมสยอง!! สาววัย 36 กระตุก หมดสติ ขณะผ่าตัดเสริมความงาม คลินิกย่านรัชดา !!

Published

on

สาวทำศัลยกรรมคลินิกย่านรัชดาที่เป็นข่าวหวิดดับ ร้อง! เครือข่ายรณรงค์ทวงคืนความยุติธรรมในสังคม เล่าประสบการณ์ระทึกชักกระตุก หมดสติ ขณะผ่าตัดเสริมความงาม

ผู้สื่อข่าวโตโจ้นิวส์รายงานว่า ที่เครือข่ายรณรงค์ทวงคืนความยุติธรรมในสังคม สาวอายุ 36 ปี นำเอกสารและภาพถ่าย เข้าร้องเรียนกับเครือข่ายรณรงค์ทวงคืนความยุติธรรมในสังคม เพื่อเตือนภัย หลังพบข่าวคลินิกเสริมความงามย่านรัชดา ทำศัลยกรรมแล้วมีผู้ได้รับความเสียหายหน้าพังหลายคน

ผู้เสียหายเล่าว่าโชคดีที่ไม่เสียชีวิตขณะที่ทำศัลยกรรมที่คลินิกแห่งนี้ซึ่งแพทย์เป็นคนเดียวกันกับที่เป็นข่าว หลังจากที่ได้พบโฆษณาของคลินิกแห่งนี้ผ่านช่องทางออนไลน์ จึงติดต่อกับคลินิกและนัดวันเสริมความงาม โดยเธอทำการเสริมหน้าผาก ทำหน้าเรียว เหลากราม โหนกคิ้ว

19 พฤษภาคม 2565 เธอเข้ารับการผ่าตัด โดยมีแพทย์ที่เป็นข่าวดำเนินการผ่าตัดด้วยตัวเอง ต่อมามีอาการชักกระตุก ซึ่งไม่แน่ใจว่ามาจากการให้ยาหรือการผ่าตัด เมื่อสอบถามไปที่แพทย์ ก็ได้รับแจ้งว่าให้มาทำการผ่าตัดต่อในวันรุ่งขึ้น เมื่อถึงวันที่ 20 จึงได้เข้ามาที่คลินิกเพื่อผ่าตัดอีกรอบ แต่หลังจากที่แพทย์ให้ยา Lidocaine (ลิโดเคน) หรือยาชาที่ใช้ระงับความรู้สึกเฉพาะที่ และยาอื่นๆ ไปปรากฏว่าเกิดอาการชักเกรงและหมดสติไป คลินิกจึงเรียกรถพยาบาลจากโรงพยาบาลพระมงกุฎเกล้ามารับตัวไปรักษา และต่อมาถูกส่งตัวไปรักษาต่อยังอีกโรงพยาบาล

ซึ่งตั้งแต่วันที่ 20 พฤษภาคม เป็นต้นมาหมดสติไม่สามารถตอบสนองอะไรได้ ไม่รู้สึกตัวต้องรักษาตัวที่ห้อง ICU จนถึง วันที่ 16 กรกฎาคม จึงรู้สึกตัว แต่ยังไม่สามารถพูดคุยหรือสื่อสารได้ และรักษาตัวอยู่ในโรงพยาบาลต่ออีกจนถึงวันที่ 9 สิงหาคม 2565

ซึ่งแพทย์ที่รักษาวินิจฉัยว่า ระบบประสาท สมอง ได้รับความเสียหาย จากผลของยาที่ได้รับเกินขนาด และปัจจุบันนี้ยังต้องไปพบแพทย์ตลอด ร่างกายและสมองไม่ปกติ

ในคดีนี้เธอได้แจ้งความดำเนินคดีไว้ที่ สน.ห้วยขวาง และยื่นฟ้องคดีต่อศาลแล้ว นอกจากนี้ยังได้ส่งเรื่องร้องเรียนไปยังแพทยสภาและหน่วยงานราชการอื่นให้ตรวจสอบแล้ว เนื่องจากเป็นแพทย์ที่รักษาผู้ป่วยพลาดหลายครั้ง จึงออกมาเตือนผู้ที่ต้องการทำศัลยกรรม

#เพื่อไม่ให้พลาดข่าวสารดีๆ อย่าลืมกดติดตามพวกเรา TOJO NEWS

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: