Connect with us

News

พรรคไทยสร้างไทย ขอให้ บิ๊กโจ๊ก ช่วย !!

Published

on

“ไทยสร้างไทย” นำเยาวชนถูกล่วงละเมิด และกระทำอนาจาร เข้าพบ “บิ๊กโจ๊ก” ขอเร่งรัดคดี หลัง ถูก influencer ดังด้านท่องเที่ยว ตีสนิท แล้วล่วงละเมิด ข่มขู่  และกระทำอนาจารหลายครั้ง จนบอบช้ำทั้งร่างกายและจิตใจ

ผู้สื่อข่าวโตโจ้นิวส์รายงานว่า ที่สโมสรตำรวจ พรรคไทยสร้างไทย นำโดยนายรัตนมงคล เลิศทวีวิทย์ นายนรุตม์ชัย บุนนาค และนายกิติ วงษ์กุหลาบ คณะทำงานด้านสังคม และการช่วยเหลือคนตัวเล็ก นำผู้เสียหายซึ่งเป็นเยาวชน เดินทางเข้าพบพล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เพื่อขอให้ติดตาม คดีที่เยาวชน ถูกกระทำอนาจารและล่วงละเมิดทางเพศ

นายรัตนมงคล เปิดเผยว่า เยาวชนผู้เสียหายได้เข้ามาร้องทุกข์ต่อพรรคไทยสร้างไทยว่าได้ ถูก influencer ดังด้านท่องเที่ยว และเป็น เจ้าของรางวัลแฟนพันธุ์แท้ ประวัติศาสตร์สมัยอยุธยา  กระทำอนาจาร โดยเริ่มจากการเข้ามาตีสนิทผ่านการเล่นเกมออนไลน์ พร้อมพูดคุยแลกเปลี่ยน เพื่อสร้างความไว้วางใจ ว่าสามารถดูแลเยาวชนได้ ทั้งเรื่องการเรียนและการใช้ชีวิต จากนั้นเริ่มเข้ามาตีสนิทกับครอบครัวมากขึ้น

เมื่อได้รับความไว้วางใจผู้ปกครอง บุคคลที่แฝงตัวมาในคราบพี่ที่แสนดี ก็เริ่มคุกคาม ผู้เสียหายตั้งแต่น้องเป็นเยาวชน ทั้งล่อลวงและข่มขู่ โดยมอมเมาเหยื่อ และกระทำอนาจารหลายครั้ง จนปัจจุบันผู้เสียหาย มีอาการซึมเศร้าจากผลกระทบระยะยาวที่เกิดขึ้น

พรรคไทยสร้างไทย จึงประสานงานร่วมกับตำรวจและทำงานอย่างใกล้ชิดทั้งเรื่องของคดี ที่ได้ นายนรุตม์ชัย เข้ามาทำหน้าที่ทนาย ขณะที่นายรัตนมงคล และนายกิติ  เข้ามาดูแลสภาพจิตใจครอบครัวและผู้เสียหาย ในการหาหลักฐานเพิ่มเติม รวมทั้งการประสานงานกับเจ้าหน้าที่ รวมถึงการนำผู้เสียหาย และครอบครัวของผู้เสียหาย เข้าพบ รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติในวันนี้ หลังจากเมื่อวานที่ผ่านมาได้นำเยาวชน ที่เสียหาย ไปแจ้งความไว้แล้ว

ซึ่ง พล.ต.อ. สุรเชษฐ์ ระบุว่าคดีดังกล่าว ไม่ได้มีความซับซ้อน และสามารถดำเนินการตามกฎหมายได้ทันที เพราะมีการแจ้งความดำเนินคดีไว้แล้ว แต่ขอฝากความห่วงใยไปยังเยาวชนทุกคน ซึ่งเป็นอนาคตของประเทศชาติว่า ต้องระมัดระวังในการดำเนินชีวิต เพราะผู้กระทำความผิดในปัจจุบันมีหลากหลายรูปแบบ แม้จะสามารถจับกุมผู้กระทำความผิดได้ แต่ความเสียหาย ความบอบช้ำต่อร่างกายจิตใจก็ยากที่จะเยียวยาให้กลับมาได้

อย่างไรก็ตามในกรณีนี้ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งความแล้ว มั่นใจว่าจะดำเนินคดี จับกลุ่มผู้กระทำความผิด เพื่อนำตัวมาเข้าสู่กระบวนการ โดยเชื่อว่าจะใช้เวลาไม่นาน สามารถติดตามตัวผู้กระทำความผิดมาดำเนินคดีตามกฎหมายได้

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ช่วงเย็นที่ผ่านมา สามารถจับกุมตัวผู้กระทำความผิดได้แล้ว และกำลังนำตัวไป สอบสวนที่ สถานีตำรวจนครบาลบางโพงพาง

#เพื่อไม่ให้พลาดข่าวสารดีๆ อย่าลืมกดติดตามพวกเรา TOJO NEWS

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: