Connect with us

News

ยังไม่ตาย! ด่วน! “เสี่ยแป้ง นาโหนด” ยังไม่ถูกวิสามัญ จนท.ยังปิดล้อม

Published

on

พล.ต.ท.อิทธิพล เปิดเผย เสี่ยแป้งยังไม่ถูกวิสามัญ ณ เวลา 15.50 น. เจ้าหน้าที่กำลังปิดล้อม-ยิงปะทะ

ผู้สื่อข่าวโตโจ้นิวส์รายงานว่า วันนี้(8 พ.ย.66) พล.ต.ท.อิทธิพล อัจฉริยประดิษฐ์ รรท.ผู้ช่วย ผบ.ตร. กล่าวถึงกระแสข่าวการวิสามัญ เชาวลิต ทองด้วง หรือเสี่ยแป้ง นาโหนด นักโทษชายรายสำคัญหลบหนีจาก รพ.นครศรีธรรมราช เมื่อกลางดึกวันที่ 22 ต.ค. เสียชีวิตจากเหตุปะทะบนเขาบรรทัด รอยต่อจังหวัดตรัง พัทลุง สตูล โดยระบุว่า อยู่ระหว่างการปะทะ การข่าวพบว่ากลุ่มของเสี่ยแป้งมีอาวุธปืนสงคราม M16 1 กระบอก, HK 1 กระบอก และปืนพกสั้นขนาด 9 มม. 1 กระบอก รวมทั้งเครื่องกระสุนปืนกว่า 600 นัด

เบื้องต้นยังไม่ทราบว่ากลุ่มของเสี่ยแป้งมีกันกี่คน แต่ตำรวจพยายามปิดล้อมกระชับพื้นที่ โดยมีตนเองเป็นผู้บัญชาการเหตุการณ์ ส่วนที่มีกระแสข่าวว่ามีการวิสามัญเสี่ยแป้งได้แล้วนั้น ยังไม่มีการยืนยัน และยังไม่มีเจ้าหน้าที่ได้รับบาดเจ็บ คาดว่าการปิดล้อมครั้งนี้จะต้องใช้เวลา

ขณะที่ พล.ต.ท.ธนา ชูวงศ์ รรท.รอง ผบ.ตร.และ พล.ต.ต.ปิยะวัฒน์ เฉลิมศรี รรท.ผบช.ภ.9 กล่าวว่า ขณะเดินทางด้วยเฮลิคอปเตอร์เข้าไปในพื้นที่ โดยยืนยันว่ายังไม่มีการวิสามัญเสี่ยแป้ง นาโหนด แต่อย่างใด

สอดคล้องกับ พ.ต.อ.ทวี สอดส่อง รัฐมนตรีว่าการกระทรวงยุติธรรม เปิดว่า ขณะนี้ยังไม่ยืนยันว่าเสี่ยแป้งเสียชีวิตจากการถูกวิสามัญ โดยตนได้รับรายงานเพียงว่า พล.ต.ท.ธนา ชูวงศ์ รรท.รอง ผบ.ตร.กำลังเดินทางไปที่เกิดเหตุ โดยยอมรับว่ามีการปิดล้อมและปะทะกันจริง คาดว่าจะทราบผลในเร็วนี้

#เพื่อไม่พลาดข่าวสารดีๆ อย่าลืมกดติดตามพวกเรา TOJO NEWS

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: