Connect with us

News

บริษัทดังออกหนังสือ ชี้แจง! ปิดกิจการ ฟ้าฝ่า ส่งผลพนักงานตกงาน !!

Published

on

Cars24 ออกหนังสือชี้แจง หลังบริษัทประกาศหยุดดำเนินการธุรกิจในประเทศไทย ยัน! จะยังคงดำเนินการขายรถยนต์ในประเทศไทยต่อไป โดยจะขายรถยนต์จนกว่าสินค้าจะหมด

ผู้สื่อข่าวโตโจ้นิวส์รายงานว่า หลังจากก่อนหน้านี้ บริษัท คาร์ส 24 กรุ๊ป (ประเทศไทย) จำกัด หรือ Cars24 ผู้ประกอบการรถมือสองในไทย ประกาศปิดกิจการ ต่อมาเมื่อวันที่ 7 พฤษภาคม CARS24 ได้ออกจดหมายถึงสื่อมวลชน ชี้แจงเรื่อง CARS24 หยุดดำเนินการธุรกิจในประเทศไทย โดยระบุว่า

CARS24 ตัดสินใจหยุดดำเนินการธุรกิจในประเทศไทย หลังจากผ่านการพิจารณาและทบทวนอย่างถี่ถ้วนแล้ว โดยการตัดสินใจครั้งนี้ถือเป็นความยากลำบาก และเกิดขึ้นจากความจำเป็นที่ต้องหันกลับมาให้ความสำคัญในเชิงกลยุทธ์หลักของบริษัทฯ ถึงแม้ว่าทีมงานของเราจะประสบความสำเร็จในการสร้าง CARS24 ให้เป็นแพลตฟอร์มรถมือสองชั้นนำในประเทศไทย เรารู้สึกซาบซึ้งใจอย่างที่สุดสำหรับการสนับสนุนและความเชื่อมั่นที่เราได้รับจากลูกค้าและเป็นพลังขับเคลื่อนเบื้องหลังความสำเร็จในตลาดของเรามาโดยตลอด

CARS24 ให้คำมั่นว่าจะให้การสนับสนุนพนักงานและทีมงานที่ได้รับผลกระทบจากการเปลี่ยนผ่านในครั้งนี้อย่างเต็มที่ เพื่อให้ทุกคนมั่นใจได้ว่าจะได้รับการสนับสนุนทางการเงินและโอกาสในการหางานใหม่ ไม่ว่าจะเป็นภายในเครือข่ายของเราหรือในตลาดงาน นอกจากนี้ เราจะยังคงดำเนินการขายรถยนต์ในประเทศไทยต่อไป โดยจะขายรถยนต์จนกว่าสินค้าจะหมด ตลอดจนมุ่งมั่นที่จะสนับสนุนลูกค้าและรักษาคำมั่นสัญญาของเราต่อไป

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: