Connect with us

Uncategorized

ช็อกโซเชียล!! คุณเขมจิรา ตำนาน Top Spender พัคซอจุน โดนล้มแล้ว!!

Published

on

เปิดเผย Top Spender งานมีตติ้ง พัคซอจุนล่าสุด คุณเขมจิราโดนคุณสิทธิชัยแซงหน้า ด้วยยอดเงิน 70 ล้านบาท!!

ผู้สื่อข่าวโตโจ้นิวส์รายงานว่า สำหรับงานมีตติ้ง พัคซอจุน พระเอกซุปตาร์สุดหล่อจากเกาหลีใต้ ที่เตรียมมาร่วมงาน Meet & Greet ที่ประเทศไทย โดยทางห้าง Lotus จัดแคมเปญสะสมยอดซื้อ หรือ Top Spender โดยผู้ที่มียอดสะสม 2,500 ท่านแรก จะได้ร่วมงานกล้ชิดกับ พัคซอจุน

ต่อมาแคปเปญดังกล่าว สร้างกระแสฮือฮา เนื่องจากยอดซื้อสะสม อันดับ 1 สูงถึง 45,012,030 บาท โดยลูกค้าที่ชื่อเขมจิรา อรรถอนุกูล CEO สาวจากเมืองพะเยา ผู้ทำธุรกิจสินค้าแบรนด์เนม และน้ำหอม

คุณเขมจิราออกมาเปิดเผยว่า เธอสะสมยอดซื้อด้วยการซื้อทองคำแท่ง โดยระบุว่า ใช้วิธีซื้อทองคำแท่งกับร้านทองที่ร่วมโครงการ ทยอยซื้อหลายวัน เพราะเหมารวดเดียวไม่ได้ ใช้เวลานับสัปดาห์สะสมยอดซื้อมาเรื่อย แล้วซื้อมา ขายไป ยอมขาดทุน เพราะราคาขายถูกกว่าราคาที่ซื้อมา รวมๆ แล้วเธอขาดทุนไปหลายแสนบาท แต่เธอบอกว่า เธอยินดีมาก เพราะรักพัคซอจุนมาก

ล่าสุด วันนี้ (07 ต.ค.66) ชัยชนะของคุณเขมจิรา สั่นคลอนเสียแล้ว เนื่องจากคุณเขมจิราที่ครองอันดับ 1 มาหลายสัปดาห์และด้วยจำนวนเงินที่สูงลิ่ว เกิดการผลิกโผแบบที่ทุกคนไม่คาดคิดมาก่อน จากการปรากฎตัวของคุณสิทธิชัย ผู้ครองอันดับยอดสะสมซื้อ อันดับ 1 คนใหม่ ที่มียอดเงินสะสมถึง 70,300,000 บาท เรียกได้ว่าทำทั้งคุณเขมจิรา และโซเชียลช็อกไปตามๆ โดยต่อมาคุณเขมจิรา โพสต์ผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว โดยระบุว่า มาจากไหนก่อนนน ชั้นแพ้เค้าแล้ว

#เพื่อไม่พลาดข่าวสารดีๆ อย่าลืมกดติดตามพวกเรา TOJO NEWS

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: