Connect with us

Politics

เดือด! นิพิฏฐ์ ซัดพิธา!! นอนบนซากศพเสื้อแดง กล่าวหาประวิตร มีส่วนฆ่าคนเสื้อแดง

Published

on

นิพิฏฐ์ โพสต์เดือดถึง พิธา! ปมกล่าวหาประวิตรมีส่วนฆ่าคนเสื้อแดง

ผู้สื่อข่าวโตโจ้นิวส์รายงานว่า นิพิฏฐ์ อินทรสมบัติ สมาชิกพรรคพลังประชารัฐ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก ระบุว่า

เตือนคุณพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ ด้วยความหวังดี
-อ่านข่าว พิธา ลิ้มเจริญรัตน์ กล่าวหาว่า พลเอกประวิตรวงษ์สุวรรณ มีส่วนฆ่าคนเสื้อแดง ในปี 2553ผมย้อนอายุไปตอนนั้นคุณพิธาเพิ่งอายุ 20 ปี ไม่ทราบว่าตอนนั้นคุณพิธาอยู่ที่ไหน ได้ร่วมกับกระบวนการคนเสื้อแดงหรือเปล่า หรือ เพิ่งมานอนบนซากศพคนเสื้อแดงในปีนี้ ตอนนี้แปลกคุณพิธา เกิดรักคนเสื้อแดงขึ้นมาจนน้ำลายไหล ไม่ทราบว่าเคยไปเยี่ยม ไปดูแล ครอบครัวเขาบ้างหรือเปล่า หรือ เพิ่งรักตอนขึ้นเวทีหาเสียง

-คุณพิธา เป็นคนฉลาด แต่แปลกไม่พูด
ความจริง และไม่พูดให้คนฉลาด
-สมัยปี 2553 อย่าว่ารัฐบาลจะฆ่าคนเสื้อแดงเลย แม้การประชุมอาเซียนที่พัทยา เมื่อคนเสื้อแดงไม่ยอม รัฐบาลก็ยังจัดไม่ได้
-เหตุการณ์ในกระทรวงมหาดไทย นายกอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ ถูกล้อมรถเกือบเอาตัวไม่รอด เลขาธิการนายกรัฐมนตรี นิพนธ์ พร้อมพันธ์ ถูกลากออกมาจากรถและถูกตีเกือบตาย ผมก็อยู่ใกล้ๆแถวนั้นแหละ วันนั้น พลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหมท่านก็อยู่ในกระทรวงมหาดไทย ท่านยังห้ามทหาร ตำรวจ อย่าปะทะ กับประชาชน เรื่องนี้ไม่อยากจะพูดแล้ว แต่ไปถามคุณแรมโบ้อีสาน สุภรณ์ หรือเสกสกล อัตถาวงศ์ ดูสิ
-ผมอยู่ในกระบวนการปรองดองของประเทศนี้ มาตลอดร่วม 20 ปี การที่พลเอกประวิตรจะให้คนไทยก้าวข้ามความขัดแย้ง จับมือกันเดินทางไปข้างหน้าเพื่ออนาคตของประเทศและลูกหลาน ผมไม่เห็นว่าเราจะมีเหตุผลคัดค้านได้อย่างไร
-ผมรู้ว่าคุณพิธา ฉลาด แต่การใช้คำพูดทำนองว่ามีการฆ่าคน ผมว่า ฉลาดแกมโกง ฉลาดแบบนี้ อันตรายต่อบ้านเมือง และเป็นการหมิ่นประมาทคนอื่นด้วย คนหนุ่มๆ แบบนี้ อย่าริทำเลย/

#เพื่อไม่พลาดข่าวสารดีๆ อย่าลืมกดติดตามพวกเรา TOJO NEWS

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: