Connect with us

News

เพจดัง เผย ใครหนอ 2 คนใหญ่โตผับดัง สัตหีบ

Published

on

เพจดังขยี้ เผย ตัวตน 2 ผู้มีอิทธิพล ตระกูลดังพื้นที่ สัตหีบ เป็นเจ้าของที่แท้จริง ”เมาท์เท่น บี ผับ”

ผู้สื่อข่าวโตโจ้นิวส์รายงานว่า จากกรณีเกิดเหตุไฟไหมม้สถานบันเทิง เมาท์เทน บี ริมถนนสายสุขุมวิท บางนา-ตราด ม.7 ต.พลูตาหลวง อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ส่งผลให้มีผู้เสียชีวิต 15 ราย และมีผู้บาดเจ็บ 37 ราย ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ล่าสุด พ.ต.อ.กรวัฒน์ หันประดิษฐ์ รอง ผบก.ภ.จว.ชลบุรี ได้เดินทางมายัง สภ.พลูตาหลวง เพื่อร่วมประชุมติดตามความคืบหน้าในการดำเนินคดีเกี่ยวกับเหตุการณ์ไฟไหม้สถานบันเทิง เมาน์เทน บี พร้อมเร่งรัดสำนวน และรวบรวมพยานหลักฐานออกหมายจับเจ้าของผับดังกล่าว ซึ่งสามารถดำเนินการได้ทันที เนื่องจากเป็นเหตุการณ์รุนแรง ไม่จำเป็นต้องออกหมายเรียกก่อน

อย่างไรก็ตาม กลุ่มผู้ใช้สื่อโซเชียลฯ ต่างวิพากษ์วิจารณ์ เกี่ยวกับประเด็นเจ้าของ เมาท์เท่น บี ผับ ที่แท้จริง ซึ่งสื่อต่าง ต่างนำเสนอว่า คือ นายบี ไม่ทราบชื่อ นามสกุล จริง อายุ 27 ปี ซึ่งอยู่ในที่เกิดเหตุ ขณะเกิดเหตุ และเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เชิญตัวไปสอบปากคำ และเตรียมแจ้งดำเนินคดีเบื้องต้น 2 ข้อ หาสร้างความคลางแคลงใจให้ชาวโซเชียลฯ ต่างตั้งคำถามว่า นายบี ใช่เจ้าของผับ ที่แท้จริงหรือไม่

โดยผู้ใช้ เฟซบุ๊ก “อีซ้อ ขยี้ข่าว” ได้ออกมาโพสต์รูปภาพวันเปิดร้าน ซึ่งปรากฏภาพชาย 2 คน ขณะกำลังได้รับแจกันดอกไม้แสดงความยินดี จากข้าราชการชั้นผู้ใหญ่รายหนึ่ง พร้อมติดแคปชั่น ระบุว่า บี มาจากชื่อเล่น …ใครหนอคือเจ้าของผับตัวจริง แล้วทำไมต้อง ปิดบังหรือไม่ออกมาแสดงตัวตั้งแต่แรก เมื่อวานที่ตำรวจนั่งสอบปากคำตั้งนานแล้วบอกว่าเป็นเจ้าของผับ เอ๊ะ! มันยังไง เจ้าของตัวจริงกับภาพวันเปิดร้าน เขาทั้งสองคือ คนดังเมืองสัตหีบ

ผู้ทรงอิทธิพลที่ระดับนักการเมืองท้องถิ่นและข้าราชการยังต้องเกรงใจ ถึงระดับที่นายหลายคนยังยกมือไหว้เพราะด้วยบารมีที่คนในพื้นที่ไม่มีใครกล้าแตะและยังมีกิจการหลายอย่างไล่ตั้งแต่ขาวไปดำตั้งแต่ร้านทอง, เขียงหมู, ผับ-บาร์อีกเพียบแถมยังมีเครือญาติเป็นนักการเมืองที่เจ้าตัวปลุกปั้นอยู่เบื้องหลังดันขึ้นมากับมือ…ว่าแต่ไม่ได้อยู่สัตหีบยังรู้จักเลย สภ.บางเสร่ไม่รู้จักจริงๆหรออออ

ก่อนหน้านั้น เพจดังกล่าวยังโพสต์ภาพชายทั้ง 2 คน ซึ่งระบุว่าเป็นเจ้าของผับที่แท้จริง พร้อมติดแคปชั่น ว่า ลำใย…มีแต่คนออกมาแอบอ้างเป็นเจ้าของผับ ทั้งที่ตัวจริงคือเฮียสองคนนี้ต่างหากที่เค้าเป็นพ่อกับลูกกัน เลยต้องมาบอกเพราะกลัวจะเข้าใจผิด จากนี้อย่ามามั่วซั่วเอาใครคนอื่นมาติ๊ต่างว่าเป็นเจ้าของผับอีกนะ…ตัวจริงมาแล้สสส
ปล.เพจใสๆ กับแอดมินที่ล้นไปด้วยคุณธรรมและความดี ทำเพื่อเฮี้ยทั้ง 2 คนเพราะหวังดี

ขณะที่มีข้อมูลจากในพื้นที่ระบุว่า ตำรวจเตรียมออกหมายจับ นายพงษ์ศิริ ปั้นประสงค์ หรือ บี อายุ 27 ปี พักอยู่บ้านเลขที่ 14/72 หมู่ 2 ต. สัตหีบ อ.สัตหีบ จ. ชลบุรี ซึ่งถูกระบุว่า เป็นเจ้าของ เมาเท่นท์ บี ตัวจริง เพื่อรับทราบข้อหา และดำเนินคดีต่อไป

ทั้งนี้ มีข้อเพิ่มเติมว่า สำหรับเมาท์เท่น บี ผับ เดิม มีการขออนุญาตเปิดเป็นร้านอาหาร โดยมีนายทุน คือ นายสมยศ ปั้นประสงค์ หรือ ที่รู้จักกันดีในพื้นที่ คือ “เสี่ยยศ โรงหมู” ซึ่งเป็นถือเป็นผู้มีอิทธิพลในพื้นที่ และพี่น้องรวม 3 คนรวมหุ้นกันเปิดดร้านดังกล่าว กระทั่งเกิดความขัดแย้งกัน นายสมยศจึงนำร้านที่ ขออนุญาตมาบริหารเองก่อนจะมอบให้ นายพงษ์ศิริ หรือ บี เป็นผู้บริหาร และลักลอบต่อเติมปรับปรุงเป็นผับดังกล่าว เปิดให้บริการได้ประมาณ 2 เดือนจนกระทั่งเกิดเหตุสลดขึ้น

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: