Connect with us

News

อมรัตน์ เรียก ไอ้อ้วนยอดมะพร้าว!! โต้เดือด ภูมิธรรม เมื่อไหร่จะรู้ตัวว่าน่าสมเพชมากกว่าน่าอิจฉา

Published

on

อมรัตน์ สวนกลับ ภูมิธรรม หลอกหลวงประชาชน-ด้อยค่าพรรคก้าวไกล แต่คิดว่าตัวเองน่าอิจฉา??

ผู้สื่อข่าวโตโจ้นิวส์รายงานว่า จากกรณีนายภูมิธรรม เวชยชัย รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ แสดงความคิดเห็นในรายการกรรมกรข่าว คุยนอกจอ ของนายสรยุทธ สุทัศนะจินดา ถึงโพสต์ของ นางอมรัตน์ โชคปมิตต์กุล อดีต สส.พรรคก้าวไกล ว่าวิจารณ์ทักษิณและอุ๊งอิ๊ง โดยนายภูมิธรรม กล่าวว่า ผมไม่ได้สนิทกับคุณอมรัตน์ แต่ผมเป็นผู้ใหญ่พอ เวลาและอนาคตจะเป็นตัวตัดสิน อย่ามาทะเลาะกันเลยไร้ประโยชน์ ผมอายุขนาดนี้ ผ่านมาเยอะ สติปัญญาแก้ปัญหามากกว่าอารมณ์ และความอิจฉาริษยา

ต่อมา เจี๊ยบ อมรัตน์ ออกมาโต้ตอบผ่านทวิตเตอร์หรือเอ็กซ์ โดยระบุว่า…

ในฐานะที่ถูกพาดพิงจากคุณ ภูมิธรรม ที่คุยว่าตัวเองเป็นผู้ใหญ่และกำลังถูกอิจฉานั้น

ดิฉันขอถามว่ามีใครเห็นบุคคลนี้ประพฤติตัวเป็นผู้ใหญ่ที่มีวุฒิภาวะสมวัยบ้าง

︎ก่อนเลือกตั้ง พิธา ให้สัมภาษณ์ว่าสามารถร่วมงานกับเพื่อไทยได้ ตอนนั้นภูมิธรรมกำลังพองขนคิดว่าพรรคตัวเองจะแลนด์สไลด์ รีบทวิตสวนกลับอย่างไร้มารยาทว่า “โหนจ้ะโหน”

ด้อยค่าเหยียดหยามพรรค ก้าวไกล ที่ใช้อุดมการณ์นำ ไม่มีนายใหญ่และกำลังได้รับการสนับสนุนจากคนรุ่นใหม่ว่า “ฝันไกลถึงดวงดาวแต่ไปได้ไกลแค่ยอดมะพร้าว”

หลอกลวงประชาชนว่าไม่ร่วมรัฐบาลกับ 2 ลุงเพื่อให้ได้มาซึ่งคะแนนเสียง ได้คะแนนมาแล้วทรยศ #ตระบัดสัตย์ หักหลังเจตนารมณ์พี่น้องประชาชนอย่างไม่รู้จักอดสู

ล่าสุดเมื่อสังคมวิจารณ์สปีชของคุณแพทองธารเรื่องแบงค์ชาติ ผู้คนประสานเสียงกันทั่วบ้านทั่วเมืองว่านำเรื่องนี้มาพูดในที่สาธารณะไม่เหมาะสม แทนที่จะรับฟังและคิดปรับปรุงท่าที คุณภูมิธรรมกลับโต้ตอบว่าถูกอิจฉา

ไม่รวมพฤติกรรมรีทวิตบ้าง เข้าไปกดเลิฟส่งหัวใจบ้างให้กับบัญชีนายแบกนางบิดที่ใส่ร้ายป้ายสีพรรคคู่แข่งหยาบคายในทวิตเตอร์ (x) อย่างสม่ำเสมอ และที่เจ้าตัวทวิตเองจำนวนมากก็แสดงตัวตนออกมาชัดเจนว่าไม่มีอะไรสมวัยหรือมีอะไรคู่ควรให้เด็ก ๆ นับถือ

เมื่อไหร่คุณภูมิธรรมอดีตคนเดือนตุลาจะรู้ตัวว่ากำลังอยู่ในช่วงตกต่ำน่าสมเพชมากกว่าน่าอิจฉา

ไอ้อ้วนยอดมะพร้าว

#เพื่อไม่พลาดข่าวสารดีๆ อย่าลืมกดติดตามพวกเรา TOJO NEWS

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: