Connect with us

News

คุณแม่ แจกข่าวปลอม !!

Published

on

แซน ลั่น ดำเนินคดีแม่แตงโมและทีมทนาย ชี้ แม่แจกข่าว ปลอมทั้งหมดสามแผ่นให้กับสื่อที่หน้าศาล

ผู้สื่อข่าวโตโจ้นิวส์รายงานว่า แซน วิศาพัช มโนมัยรัตน์ โพสต์ข้อความผ่าน IG ระบุว่า ข้อเท็จจริงสำหรับคุณแม่และทางทีมทนายเพื่อความเข้าใจที่ถูกต้องไม่บิดเบือนนะคะ แซนเป็นผู้โดยสารไปในฐานะเพื่อนไม่ใช่ผู้รักษาความปลอดภัยประจำเรือ ที่จะต้องมีหน้าที่คอยดูแลรับผิดชอบผู้โดยสารทุกคน ต้องเข้าใจด้วยนะคะว่าอุบัติเหตุเป็นสิ่งที่ไม่มีใครอยากให้เกิด อย่าใช้วิกฤตเป็นโอกาสเลยนะคะ ทุกคนสูญเสียมาพอแล้ว

ถ้ายังไม่จบแซนจะไม่เพิกเฉยต่อทุกความผิดทุกการกระทำจะโดยตั้งใจหรือไม่ก็ตาม แซนจะใช้ทุกสิทธิ์ที่มีปกป้องตัวเองให้ถึงที่สุดค่ะ ขาไปเป็นผู้โดยสารขากลับเป็นจำเลย ความยุติธรรมอยู่ที่ไหน อุบัติเหตุคนตกรถโดยสารโดนข้อหาประมาททั้งคันไหมคะ ทีมทนายใหม่ฝ่ายโจทก์ปล่อยข่าวปลอมทำให้แซนเสียหายแบบนี้ เข้าข่ายหมิ่นประมาท พวกคุณเป็นทนายน่าจะทราบความรู้พื้นฐานพวกนี้อยู่แล้วแปลว่าคุณตั้งใจกระทำความผิดโดยไม่เกรงกลัวต่อกฏหมายเลยนะคะ

นอกจากนี้ แซน ได้โพสต์รูปภาพที่เขียนข้อความเพิ่มเติมว่า “แซนขอฟ้องคุณแม่และทีม ทนายในข้อหาหมิ่นประมาท เนื่องจากที่คุณแม่..แจกข่าว ปลอมทั้งหมดสามแผ่นให้กับ สื่อที่หน้าศาล โดยเนื้อหาทำ ให้แซนเสื่อมเสียจากเรื่องที่ คุณแม่และทางทีมทนายได้ แต่งขึ้น โดยไร้ข้อเท็จจริงเพียง เพราะหวังผลบางประการจาการปล่อยข่าวปลอมนั้น”…

#เพื่อไม่พลาดข่าวสารดีๆ อย่าลืมกดติดตามพวกเรา TOJO NEWS

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: