Connect with us

News

ธันวา ชี้! ตะวันกับแบม เดินหลงทาง หากไม่เห็นด้วยก็เข้าสู่กระบวนการแก้ไข ไม่ใช่มาอดข้าวประท้วงกดดัน !!

Published

on

ธันวา เผย ตะวันกับแบม ทำผิดกฎหมายชัดเจน สถาบันและศาลไม่เคยไปคุกคามหรือกลั่นแกล้งใคร แต่พวกน้องต่างหากที่วิ่งเข้าใส่และจงใจฝ่าฝืน

ผู้สื่อข่าวโตโจ้นิวส์รายงานว่า นายธันวา ไกรฤกษ์ ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.กทม.เขตสวนหลวง โพสต์เฟซบุ๊กว่า เอาตรงๆเลยนะครับ ถ้าตะวันกับแบมไปอดข้าวประท้วงกรณีส.ว.สิทธิโหวตนายก หรือกรณีคำพิพากษาศาลให้ลุงอยู่ต่อเกิน 8 ปี หรือกรณีลุงอีกคนบอกป.ป.ช.ว่านาฬิกายืมเพื่อนมา ผมจะเข้าใจได้อย่างง่ายๆ เผลอๆจะร่วมสนับสนุนด้วยซ้ำไป

แต่นี่มันต่างกันครับ คือน้องและเพื่อนๆทำผิดกฎหมายชัดเจน สถาบันและศาลไม่เคยไปคุกคามหรือกลั่นแกล้งใครตามม.112 แต่พวกน้องต่างหากที่วิ่งเข้าใส่และจงใจฝ่าฝืน แถมยังเป็นการกระทำผิดซ้ำๆซากๆ เหมือนไม่มีจิตสำนึกว่าควรเคารพกฎหมาย

หากไม่เห็นด้วยก็เข้าสู่กระบวนการแก้ไขให้ได้ครับ ไม่ใช่มาอดข้าวประท้วงกดดัน ชี้นิ้วใส่หน้าคนอื่นว่าไม่ยุติธรรม แต่ลืมมองตัวเองว่าโคตรเอาแต่ใจ ผมเขียนไปหลายครั้งแล้วว่าเป็นห่วงน้องและไม่ได้รู้สึกดีใจอะไรกับเรื่องนี้เลย แต่จะให้เข้าใจและเข้าข้างคงเป็นไปไม่ได้ครับ

ผมเขียนโพสต์นี้เพราะมีเพื่อนท่านหนึ่งบอกว่าผมไม่มีจิตสำนึก ไม่มีหัวใจ ที่ไม่เชื่อในสิ่งที่น้องกระทำ ผมไม่เคยคิดด้อยค่าน้องหรือใครในการต่อสู้เพื่อบางอย่าง เพียงแต่วิจารณ์ว่าการแสดงออกนั้นทำให้สังคมมีปัญหา

อย่ามาบอกว่าเป็นนักการเมืองอะไรเลยครับ โคตรเกลียดคำว่านักการเมืองเลยตอนนี้ อย่ามานิยามผมแบบนั้น

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: