Connect with us

News

กานต์ เมียเสก โลโซ อย่างเดือด! ขึ้นมึงกู ฝากถึงนักร้องดัง หยาม ปู พงษ์สิทธิ์

Published

on

กานต์ วิภากร ฟาดแรงถึงนักร้องชื่อดัง แค่ตุ๊*ตัวหนึ่งสาบานเลยพูดเรื่องจริง ชี้ ปู พงษ์สิทธิ์ จะเสียใจขนาดไหน

ผู้สื่อข่าวโตโจ้นิวส์รายงานว่า ผู้สื่อข่าวโตโจ้นิวส์รายงานว่า กานต์ วิภากร ภรรยาร็อกเกอร์ดัง เสก โลโซ ได้ออกมาแสดงความคิดเห็นนักร้องชื่อดัง แอมมี่ The Bottom Blues ถูกพาดพิงว่าทำลูกสาว ปู พงษ์สิทธิ์ ท้อง โดยระบุว่า

ในฐานะเมื่อก่อนนี้เป็น FC พี่ปู พงษ์สิทธิ์ และ เสก โลโซ ได้นำเพลงสุดใจของพี่ปู มาร้องจีบเราบนเวทีในผับแห่งต่างๆ ตอนนั้นเป็นแค่นักดนตรีประจำในผับ เราอายุ 19 พี่เสกอายุ 17 วันเวลาผ่านไป ก็เข้าพวกกัน ทั้งหมดสนิทกันรักกันพาลูกไปเที่ยวบ้านพี่ปูวิ่งเล่นกันตอนลูกเด็กๆ ไม่ พูดยืดยาวเข้าเรื่องเลยค่ะ

1.ถึงพี่ปู พงษ์สิทธิ์ คัมภีร์ กานต์ เสก เป็นห่วงและคิดถึงพี่เสมอ พี่ปูอาจไม่มีอะไรไม่เป็นอะไรเลย ไม่ได้รู้สึกอะไรเลยอันนี้เราก็ไม่รู้หรอก แต่แค่เราพูดแค่มุมของเราแค่นั้นนะคะ เป็นกังวลและอยากไปหาพี่ปู หรือไปเยี่ยมแต่ไม่ได้ไปเลย ได้แต่ส่งกำลังใจและข้อความเหล่านี้ไปหาพี่ ส่งได้แค่กำลังใจขอโทษนะคะ เดี๋ยวกานต์จะจัดการไอ้แอมมี่ The Bottom Blues ด้วยตัวเองคนเดียว ทางโซเชียลเนี่ยแล้วจะรู้ว่ามัน เกินทน! แค่ตุ๊*ตัวหนึ่งสาบานเลยพูดเรื่องจริง!

มึงรู้มั้ยมึงหยามพี่ปู พงษ์สิทธิ์ ของกูอย่างเหลวแหลกไม่มีชิ้นดี ถึงเค้าจะอภัยให้มึง หรือปล่อยวาง หรือไม่สนใจอะไรก็แล้วแต่ แต่กูคนโน้นไม่มีวันอภัยให้มึงในเรื่องนี้ เพราะพี่ชายของกู กูไม่เคยสนใจสุงสิงอะไรกับมึงมามานานมาก ไม่เคยคุยกันอะไรเลย เจอป๊อบแป๊บครั้งสองครั้ง เห็นทักทายไม่มีต่อเนื่อง แต่มึงเข้าใจนะว่ามึงทำความวิบัติให้หัวอกของลูกผู้ชายคนหนึ่ง ซึ่งขึ้นชื่อว่าพ่อ เค้าเสียใจขนาดไหนมึงยังไม่รู้หรอก เพราะมึงหน้าหม้อไม่หยุด ลูกมึงอ่ะดูเอาเองแล้วกัน

มันยังอยู่ที่อยู่หรือเปล่าค่ายไหนในแกรมมี่ ? บอกเตรียมตัวเลย ถ้ารักไอ้ตัวมากซึ่งคือทำเพลงเก็บรักแล้วก็กำแพงดังขนมไปแค่สองเพลงกลาง



เพื่อไม่พลาดข่าวสารดีๆ อย่าลืมกดติดตามพวกเรา TOJO NEWS

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: