Connect with us

News

จับได้ที่ มาบยางพร ปลวกแดง หลอกขายของออนไลน์เพียบ

Published

on

กองปราบ รวบผู้ต้องหาคดีค้ายาเสพติด พบประวัติฉ้อโกง หลอกขายของออนไลน์เพียบ หนีการจับกุม มาระยอง

ผู้สื่อข่าวโตโจ้นิวส์รายงานว่า ตำรวจสอบสวนกลาง (CIB) โดย กองบังคับการปราบปราม (บก.ป.) ร่วมกันจับกุม นายวราวุฒิฯ ในความผิดฐาน  “ร่วมกันจำหน่ายยาเสพติดให้โทษประเภท 1 เมทแอมเฟตามีน (ไอซ์) โดยการมีไว้เพื่อจำหน่ายและจำหน่ายยาเสพติดให้โทษประเภท 1 เมทแอมเฟตามีน (ไอซ์) โดยผิดกฎหมาย”

สถานที่จับกุม บริเวณลานจอดรถ  ต.มาบยางพร อ.ปลวกแดง จ.ระยอง

สืบเนื่องจาก  เมื่อวันที่ 16 ม.ค.66 เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดปราบปรามยาเสพติด ภ.จว.สุราษฎร์ธานี ได้ทำการสืบสวนติดตามผู้ต้องหาพร้อมกับพวกที่เกี่ยวข้องกับขบวนการค้ายาเสพติด โดยในระหว่างเข้าจับกุม กลุ่มของผู้ต้องหาได้พยายามต่อสู้กับทางเจ้าหน้าที่ จนเป็นเหตุให้ผู้ช่วยเจ้าพนักงานของชุดจับกุมได้รับบาดเจ็บ และผู้ต้องหากับพวกสามารถวิ่งหลบหนีไปได้ ภายหลังเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้รวบรวมพยานหลักฐานขอหมายจับผู้ต้องหากับพวก

จากการสืบสวนพบว่าผู้ต้องหาเคยโพสขายโทรศัพท์มือถือในเพจ Facebook ราคาถูกกว่าปกติ จนมีผู้หลงเชื่อ ได้รับความเสียหายจำนวนหลายราย อีกทั้งยังพบประวัติการรายงานในเว็บไซต์ blacklistseller จำนวน 4 ครั้ง และยังเคยถูกดำเนินคดีที่ กก.1 บก.ปอท. ข้อหา “ฉ้อโกงประชาชน”

ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจ กก.5 บก.ป. จึงได้ทำการสืบสวนจนทราบว่าผู้ต้องหารายนี้ได้หลบหนีมาทำงานอยู่ที่ตลาดแห่งหนึ่งใน ต.มาบยางพร อ.ปลวกแดง จ.ระยอง เจ้าหน้าที่จึงลงพื้นที่สืบสวนติดตามตัวผู้ต้องหารายนี้ จนกระทั่งพบผู้ต้องหา จึงได้วางแผนเข้าจับกุมผู้ต้องหาและนำตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.ดอนสัก จ.สุราษฎร์ธานี เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

#เพื่อไม่พลาดข่าวสารดีๆ อย่าลืมกดติดตามพวกเรา TOJO NEWS

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: