Connect with us

News

จะบ้า! สส.แบงค์ ซัด! เครื่องออกกำลังกายกทม. มองจากดาวอังคารยังรู้ว่าแพง ถามผู้บริหาร บ้านพวกท่าน คงไม่มีใครซื้อตัวละ 750,000 บาท??

Published

on

สส.แบงค์ จัดหนัก กทม.ต้องตอบสังคมให้ได้! เครื่องออกกำลังกายกทม.แพงหูฉี่ แบบนี้ล็อคสเปค ล็อคราคา หรือไม่ แล้วผู้บริหารปล่อยมาได้ยังไง

ผู้สื่อข่าวโตโจ้นิวส์รายงานว่า นายศุภณัฐ มีนชัยนันท์ สส.กรุงเทพฯ จตุจักร-บางเขน-หลักสี่ โพสต์ข้อความผ่านทวิตเตอร์หรือเอ็กซ์ โดยระบุว่า

5 เรื่อง ที่ กทม.ต้องตอบสังคม #เครื่องออกกำลังกายแพง

1)ทำไมผู้บริหารและจนท.กทม.ถึงไม่มีใครสงสัยว่า ราคากลางถึงได้แพงขนาดนี้ ทั้งที่พวกท่านก็เป็นคนทำงบกันเองแท้ๆ และ มองจากดาวอังคารก็รู้ว่าแพง แต่ปล่อยมาได้ไง? บ้านพวกท่าน ก็มีลู่วิ่ง คงไม่มีใครซื้อตัวละ 750,000

2)ทำไมมีการปรับราคาเครื่องออกกำลังกายขึ้นอย่างต่อเนื่อง จากปี 62 ยุคอัศวิน ถึง ปี 67 ยุคชัชชาติ เฉลี่ย 2-3 เท่าตัว เพราะเงินเฟ้อ, ของหายาก หรือเพราะไม่มีใครค้านเลยได้ใจ?

3)มีการล็อคสเปค สินค้าหรือไม่ ทำไมจากการสืบราคาของจนท. กทม. ทั้ง 3เจ้าถึงเสนอเครื่องออกกำลังกายยี่ห้อเดียวกัน และรุ่นเดียวกัน หลายรายการ

4)มีการล็อคการสืบราคา หรือไม่ ทำไมการสืบราคา ถึงสืบกับ 3 เจ้าหน้าเดิม หลายโครงการ และผู้เสนอราคา ก็ยังเป็น 3 เจ้าหน้าเดิม ที่กทม.ไปสืบราคามาอีกด้วย

5)ทำไมต้องมีการล็อคผลงาน กำหนดให้ผู้เสนอราคาต้องมีประวัติการขายเครื่องออกกำลังกายให้กทม.ไม่น้อยกว่า ….ล้านบาท (แล้วแต่โครงการ) มิเช่นนั้นจะเข้าร่วมเสนอราคาไม่ได้ ทำให้บริษัทหน้าใหม่เข้าไม่ได้ มีแต่หน้าเดิมๆ

#เพื่อไม่พลาดข่าวสารดีๆ อย่าลืมกดติดตามพวกเรา TOJO NEWS

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: