Connect with us

News

บุ้งทะลุวัง พูดเป็นลาง?? ลั่น! ถ้าตายก็ไม่เป็นไร … ไม่รู้ว่าจะไหวถึงวันไหน !!

Published

on

บุ้ง ทะลุวัง อดอาหารประท้วง อาการเริ่มไม่ดี หากไม่ทานยาฆ่าเชื้อ อาการต่อไปที่จะตามมา คือ ภาวะติดเชื้อในกระแสเลือด

ผู้สื่อข่าวโตโจ้นิวส์รายงานว่า เมื่อวันที่ (5 กุมภาพันธ์ 2567) ศูนย์ทนายความเพื่อสิทธิมนุษยชน รายงานสถานการณ์ของ “บุ้ง เนติพร” ผ่านทางโซเชียล X ระบุว่า

ปัจจุบันบุ้งยังคงถูกคุมขังอยู่ที่ทัณฑสถานหญิงกลาง โดยเมื่อช่วงเย็นของวันศุกร์ที่ผ่านมา (2 ก.พ.) ถูกเจ้าหน้าที่พาตัวไปตรวจอาการ รพ.ราชทัณฑ์ จากนั้นถูกพาตัวกลับเรือนจำทันที

แพทย์จะให้น้ำเกลือผ่านหลอดเลือด แต่บุ้งปฏิเสธ

บุ้งรู้สึกปวดท้องทั้งสองข้าง แพทย์จึงทำการตรวจปัสสาวะ พบว่า ปัสสาวะมีส้มแดงเข้มและขุ่น ซึ่งแพทย์ระบุว่าเป็นภาวะ กระเพาะปัสสาวะอักเสบ ทำให้มีเม็ดเลือดขาวปนออกมาในปัสสาวะด้วย

ทั้งนี้ บุ้งปฏิเสธไม่รับ “ยาฆ่าเชื้อ” และยาลดอาการกรดไหลตามที่แพทย์จะจ่ายให้ด้วย ด้านแพทย์บอกว่า หากไม่ทานยาฆ่าเชื้อ อาการต่อไปที่จะตามมา คือ ภาวะติดเชื้อในกระแสเลือด

อาการทั่วไป ได้แก่ ปวดท้อง, คอแห้งหนืด, ไม่ค่อยมีแรง ผิวหนังแห้ง บางส่วนลอกออกมา, ภาวะกรดไหลย้อน, เรอเปรี้ยว และปัสสาวะน้อย มีสีเข้ม ฯลฯ

บุ้งบอกว่า ถ้าตายไปก็ไม่เป็นไร จะได้ประจานความอยุติธรรมของศาล กระบวนการยุติธรรม และเรือนจำของไทย ว่าไม่ได้เห็นผู้ต้องขังเป็นคน กระบวนการที่บอกว่าให้รับโทษในนี้เพื่อให้คนกลับตัวเป็นคนดีไม่มีจริงหรอก

สุดท้ายบุ้งบอกว่า ไม่รู้ว่าจะไหวถึงวันไหน แต่ขอให้ทุกคนตระหนักว่าการมีผู้พิพากษาที่ไม่ยุติธรรม คนที่ตกเป็นเหยื่อ คือ คนไทยทุกคน

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: