Connect with us

News

กองปราบ จับ! คนสร้างถนน เป็นหลุม ทำตำรวจ-ปชช.เจ็บสาหัส พบหมายจับเพิ่มเติมอีก 38 คดี

Published

on

ตำรวจกองปราบจับ ผู้รับเหมาหนีคดีประมาทสร้างหลุมถนน ทำตำรวจและประชาชนบาดเจ็บสาหัส พบหมายจับเพิ่มเติมอีก 38 คดี

ผู้สื่อข่าวโตโจ้นิวส์รายงานว่า ตำรวจสอบสวนกลาง (CIB) โดย กองบังคับการปราบปราม (บก.ป.) ร่วมกันจับกุมนายโยธินฯ  ในความผิดฐาน “กระทำการโดยประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นได้อันตรายสาหัสและมีผู้ได้รับอันตรายแก่กายหรือจิตใจ“

สถานที่จับกุม บริเวณปากซอยเจริญนคร 13 แขวงคลองต้นไทร เขตคลองสาน กรุงเทพฯ

สืบเนื่องจาก เมื่อวันที่ 22 กรกฎาคม 2566 เวลา 20.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์เสียหลักตกหลุม บริเวณถนนที่มีการก่อสร้าง ในพื้นที่ อ.บ้านเขว้า จ.ชัยภูมิ ส่งผลให้ผู้ขับขี่ได้รับบาดเจ็บสาหัสตรวจสอบพบ ส.ต.ท.วรพลฯ และ นายสุวรรณฯ ได้ขี่รถจักรยานยนต์ ตามหลังกันมาในเวลาไล่เลี่ยกัน เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ รถจักรยานยนต์ได้ตกหลุมกระแทก ทำให้เสียหลักล้มเป็นเหตุให้ ส.ต.ท.วรพลฯ ได้รับบาดเจ็บตามร่างกาย และ นายสุวรรณฯ ได้รับบาดเจ็บสาหัส

และจากการตรวจสถานที่เกิดเหตุ พบว่าจุดเกิดเหตุ ได้มีการตัดพื้นผิวถนนเป็นสี่เหลี่ยมกว้าง 2.30 เมตร ยาว 12.80 เมตร ครูดเอายางมะตอยออก เป็นตะปุ่มตะป่ำ และเป็นร่องหลุมลึก ประมาณ 5 นิ้ว ตรงมุมสี่เหลี่ยม ทำให้รถจักรยานยนต์ตกลงในร่องหลุม ทั้งนี้บริเวณที่เกิดเหตุและบริเวณโดยรอบไม่มีป้ายเตือน และไม่มีไฟฟ้าส่องสว่างแต่อย่างใด ประกอบกับขณะเกิดเหตุเป็นเวลากลางคืน ทำให้ผู้เสียหายมองไม่เห็นทาง พิจารณาแล้วเห็นว่าเหตุดังกล่าวเกิดจากความประมาทของผู้รับเหมาก่อสร้างเส้นทางที่ได้ละเว้นการปฏิบัติหน้าที่โดยไม่ได้ควบคุมดูแลความปลอดภัยให้มีการติดตั้งสัญญาณไฟส่องสว่างหรือสัญญาณไฟเตือนบริเวณที่เกิดเหตุ

ต่อมาทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ขอศาลออกหมายจับนายโยธินฯ ผู้ต้องหารายนี้ไว้ เนื่องจากเป็นผู้รับเหมาการก่อสร้างถนนดังกล่าว แต่ยังไม่สามารถจับกุมตัวได้

ล่าสุดเจ้าหน้าที่ชุดจับกุมได้รับแจ้งว่านายโยธินฯ หลังจากก่อเหตุได้หลบหนีมาพักอาศัยอยู่ในเขตพื้นที่ แขวงคลองต้นไทร เขตคลองสาน กรุงเทพฯ จึงได้ร่วมกันวางแผนเข้าจับกุม และได้พบตัวนายโยธินฯ ซึ่งมีตำหนิรูปพรรณตรงตามหมายจับยืนอยู่ เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมจึงได้เข้าแสดงตัวเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจ พร้อมแสดงหมายจับให้ นายโยธินฯ ดูจนเป็นที่พอใจทราบและเข้าใจดี ก่อนทำการจับกุมตัว มาทำบันทึกการจับกุมที่ สน.ปากคลองสาน และได้ตรวจสอบในระบบคอมพิวเตอร์ของสำนักงานตำรวจแห่งชาติยังได้ปรากฏพบหมายจับเพิ่มเติมอีก จำนวน 38 หมายจับ จึงนำตัวนายโยธินฯ ส่งพนักงานสอบสวนสภ.บ้านเขว้า จ.ชัยภูมิเพื่อดำเนินคดีต่อไป

#เพื่อไม่พลาดข่าวสารดีๆ อย่าลืมกดติดตามพวกเรา TOJO NEWS

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: