Connect with us

News

อึ้ง! แปลงร่างเป็นพระทุกเช้า สุดท้ายไม่รอด กองปราบซุ่มจับ!!

Published

on

รวบหนุ่มใหญ่สวมสบงเป็นพระสงฆ์ ขับรถตระเวนรับบิณฑบาต ก่อนแปลงกายเป็นคนทั่วไป

ผู้สื่อข่าวโตโจ้นิวส์รายงานว่า ตำรวจสอบสวนกลาง (CIB) โดย กองบังคับการปราบปราม (บก.ป.) ได้ร่วมกันจับกุมตัวผู้ต้องหา นายศิววิบูลย์ชัยฯ ในความผิดฐาน “แต่งกายหรือใช้เครื่องหมายที่แสวงว่าเป็นภิกษุ สามเณร นักพรต นักบวชในศาสนาใดโดยมิชอบ เพื่อให้บุคคลอื่นเชื่อว่าตนเป็นบุคคลเช่นนั้น” โดยจับกุมได้ที่บริเวณชายทุ่ง ท้ายหมู่บ้านนาแพง หมู่ 5 ต.นาแพง อ.โคกโพธิ์ชัย จ.ขอนแก่น

สืบเนื่องจากได้มีการนำเสนอข่าวผ่านทางโซเซียลมีเดียเกี่ยวกับกรณีที่มีพลเมืองดีมักพบเห็นผู้ชายแต่งกายเป็นพระสงฆ์ ขับรถยนต์มาจอดบริเวณใต้สะพานกลับรถสถานีรถไฟรังสิต ต.ประชาธิปัตย์ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี ในเวลารุ่งเช้า จากนั้นในช่วงสายจะกลับมาที่รถเพื่อเปลี่ยนการแต่งกายเป็นชุดทั่วไป หลังจากนั้นได้ขับรถคันดังกล่าวออกไป เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงดำเนินการสืบสวนและตรวจสอบเกี่ยวกับกรณีดังกล่าว

พบว่าชายคนที่ปรากฏตามข่าว คือ นายศิววิบูลย์ชัยฯ ได้ขับรถยนต์ออกมาจากบ้านพักบริเวณ ต.คลองสี่ อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี ในช่วงเช้ามืดของวันดังกล่าว

จากนั้นได้นำมาจอดบริเวณดังกล่าว กระทั่งมีพลเมืองดีพบเห็นและถูกถ่ายคลิปวิดีโอจนกระทั่งปรากฏเป็นข่าวข้างต้น ต่อมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ กก.2 บก.ป. ได้รวบรวมพยานหลักฐานขออนุมัติศาลจังหวัดธัญบุรีออกหมายจับนายศิววิบูลย์ชัย เพื่อนำตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมาย

ต่อมา เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมได้นำกำลังเข้าทำการจับกุม นายศิววิบูลย์ชัย ได้บริเวณชายทุ่งท้ายหมู่บ้านในพื้นที่ หมู่ 5 ต.นาแพง อ.โคกโพธิ์ชัย จ.ขอนแก่น พร้อมของกลางข้างต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมจึงได้ตรวจยึดไว้ พร้อมนำตัวผู้ต้องหาและของกลาง ส่งพนักงานสอบสวน กก.2 บก.ป. เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

#เพื่อไม่พลาดข่าวสารดีๆ อย่าลืมกดติดตามพวกเรา TOJO NEWS

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: