Connect with us

News

โอเคตามนั้น! ทนายธรรมราช เผยเหตุผลสุดพีค ไม่คุยกับหนุ่ม กรรชัย เพราะหิวข้าวครับ

Published

on

ทนายธรรมราช เคลื่อนไหวแล้ว ทำไมไม่คุยกับหนุ่ม กรรชัย ที่สน.ทองหล่อ ย้ำไม่ได้กลัว! และให้เกียรติเพราะอายุมากกว่า

ผู้สื่อข่าวโตโจ้นิวส์รายงานว่า ทนายธรรมราช เป็นเจ้าของเพจ ทนายธรรมราช The Lawyer of legality โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก โดยระบุว่า

ที่ผมไม่ได้คุยกับหนุ่มกรรชัย ตอนที่อยู่สน. ทองหล่อ​ เพราะว่าผมหิวข้าวครับ ณ​ ตอนนั้นผมยังไม่ได้กินข้าวเที่ยง​ เลยไม่มีอารมณ์คุย​ และไม่ได้กลัวแต่ในฐานะที่อายุมากกว่าผม ก็ให้เกียรติจึงไม่ตะโกนสวนกลับ
อีกประการหนึ่ง​ ณ​ เวลานั้นผมต้องตรวจเอกสาร อันเป็นเอกสารสำคัญประกอบสำนวนคดี จึงต้องให้ความสำคัญ ในเรื่องนั้นมากกว่า เอาเป็นว่าถ้าอยากคุยกับผม เดี๋ยวไปคุยกันที่ศาลครับ ตามวันและเวลานัด ที่ลงในหมายเรียกและสำเนาคำฟ้อง ของศาลจังหวัดสุราษฎร์ธานี​

ในส่วนวันนี้ที่สำนักงานพุทธศาสนาแห่งชาติ เดิมทีพ่อนกแม่นกและน้องไนซ์ พร้อมพุทธศาสนิกชนผู้ปฏิบัติธรรมกลุ่มนิรมิตเทวาจุติจะไปยื่นหนังสือด้วยตนเอง​ แต่ด้วย เหตุผลของการเดินทาง เกรงจะขึ้นเครื่องกลับสุราษฎร์ธานีไม่ทัน จึงมีการเปลี่ยนแผนหลังจากที่ผมได้โพสต์ลงใน Facebook เมื่อเช้านี้
ในส่วนประเด็นคำถามนั้น ไม่ว่าทางท่าน​ ผอ. สำนักงานพระพุทธศาสนาแห่งชาติ จะดำเนินการไปในทางใด ย่อมมีผลทางกฎหมายแน่นอนครับ แต่จะมีผลไปในทางใด นั้นขึ้นอยู่กับ ดุลยพินิจของท่าน ผอ.สำนักงานพระพุทธศาสนาแห่งชาติ เป็นผู้กำหนด

#เพื่อไม่พลาดข่าวสารดีๆ อย่าลืมกดติดตามพวกเรา TOJO NEWS

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: