Connect with us

News

รู้แล้ว! กลุ่มไหนกราดยิงถล่ม กลางเมืองอุบลฯ !!

Published

on

เมืองอุบลฯ ยิงถล่มเดือดกลางดึก ชี้! เป็นการ์ด รปภ. 2 กลุ่มเขม่นกัน

ผู้สื่อข่าวโตโจ้นิวส์รายงานว่า วันที่ 3 ส.ค.65 เมื่อเวลา 23.30 น. ร.ต.ท.เกียรติชาติ สาโท รองสารวัตรสอบสวน สภ.เมืองอุบลราชธานี รับแจ้งเหตุยิงกันในลานจอดรถตลาดนิกรธานี บริเวณลานร้านบันเทิง ถ.ชยางกูร ต.ในเมือง อ.เมืองอุบลราชธานี มีผู้บาดเจ็บหลายราย จึงรีบรุดไปตรวจสอบ พบผู้บาดเจ็บ 5 ราย ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล ขณะเดียวกันพบปลอกกระสุนปืนขนาด 9 ม.ม.กระสุนปืนกลไม่ทราบชนิด กระสุนปืนลูกซอง ตกกระจายโดยรอบที่เกิดเหตุกว่า 70 นัด  พบรถกระบะ รถยนต์เก๋ง และจักรยายนต์ ได้ความเสียหายเบื้องต้น 5 คัน

จากการสอบถามพยานที่เห็นเหตุการณ์บริเวณหน้าร้านอาหารกึ่งผับเปิดเผยว่า ขณะที่ตนเองกำลังทำงานอยู่ในร้านอาหารใกล้จุดเกิดเหตุ ได้มีกลุ่มวัยรุ่นทะเลาะกันจากนั้นก็มีเสียงปืนดังขึ้นประมาณ 70-100 นัด มีทั้งปืนสั้นและปืนยาว ตนเองและคนในร้านต้องหลบลงใต้โต๊ะหนีตายอลหม่าน ประมาณ 5 นาที เสียงปืนสงบ ตนก็ออกมาดูพบมีผู้บาดเจ็บ นอนจมกองเลือดอยู่ หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่กู้ภัยก็นำตัวคนเจ็บส่งโรงพนยาบาล

ด้าน พ.ต.อ.ศักดิ์สิทธิ์ คงศักดิ์ตระกูล ผกก.สภ.เมืองอุบลราชธานีเผยว่า ขณะนี้รับแจ้งมีผู้เสียชีวิต 2 ราย และเจ็บสาหัส 1 ราย โดยมีผู้บาดเจ็บที่ถูกลูกหลงนำตัวส่งรพ.และทยอยกลับบ้าน โดยพบปลอกกระสุนปืนนานาชนิดตกในจุดเกิดเหตุหลายสิบนัด อย่างไรก็ดีเจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างสอบสวนว่าเหตุดังกล่าวเกิดขึ้นจากสาเหตุใด

พยานเผยว่าได้ยินเสียงปืนดังสนั่น ทำให้ต้องหนีตาลีตาเหลือกออกมา โดยจุดเกิดมีสถานบริการตั้งเรียงติดกับร้านอาหาร สร้างความแตกตื่นให้กับประชาชนเป็นอย่างมาก

อย่างไรก็ตาม มีรายงานข่าวว่า กลุ่มที่ก่อเหตุเป็นการ์ดรักษาความปลอดภัย 2 กลุ่ม ในร้านบริเวณดังกล่าวเกิดความไม่พอใจกัน

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: