Connect with us

News

เลิกจริง! นาย ณภัทร เลิกใบเฟิร์น ลั่น ปมคุณแม่ ไม่มีใครที่ต้องโทษเลย ผมบาลานซ์ความสัมพันธ์ได้ไม่ดี

Published

on

นาย ณภัทร ยอมรับเลิกกับใบเฟิร์นแล้ว ถอยกลับมาเป็นเพื่อนกัน เผยสาเหตุจบความสัมพันธ์

ผู้สื่อข่าวโตโจ้นิวส์รายงานว่า เมื่อเวลา 15.30 น. วันที่ 4 ก.ค.2567 นาย ณภัทร นักแสดงชื่อดัง ตั้งโต๊ะแถลงกรณีข่าวลือว่าเลิกรากับ ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก โดยนาย ณภัทร ยอมรับว่ายุติความสัมพันธ์แบบแฟน และถอยกลับไปเป็นเพื่อนตามเดิม โดยระบุว่า

ขอบคุณทุกกำลังใจที่ส่งมาให้ตลอดมา ที่ออกมาพูดก็อยากให้ทุกคนได้ฟังจากปากผมเองดีกว่า ที่ผ่านมาไม่ได้ออกมาทันที เพราะมีหน้าที่ต้องทำงานปกติ อย่างที่แจ้งไปก็พยายามบริหารจัดการสิ่งที่เกิดขึ้น วันนี้ก็เลยอยากออกมาชี้แจงด้วยตนเอง

จากสิ่งที่เป็นกระแสข่าว ก็ต้องพูดตรงๆว่าผมกับเฟิร์น ก็ถอยกลับมาเป็นเพื่อนกัน เป็นอะไรที่น่ารัก มีแต่ความจริงใจหวังดีที่ให้กันมาตลอด

โดยนาย ณภัทร กล่าวถึงสาเหตุที่จบความสัมพันธ์ ว่า อย่างแรกผมต้องบอกก่อนว่า เราสองคนให้ความสำคัญเกี่ยวกับงานและหน้าที่ของเราเป็นหลัก ฉะนั้นไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นก็แล้วแต่ เราก็มักจะรู้สึกว่าหน้าที่ของเราต้องมาก่อนเสมอ ซึ่งอะไรที่มันกระทบกับหน้าที่เราก็จะพูดคุยกันตลอด และจากสิ่งที่เกิดขึ้นเหมือนมันก็มีข่าวอะไรออกไปหลายๆ อย่างด้วย ทั้งเรื่องที่หลายคนเพ่งเล็งไปที่คุณแม่ของผม ซึ่งผมก็ต้องพูดตามตรง ณ ตรงนี้เลยนะครับ ผมรู้สึกว่าที่ผ่านมามันเป็นการจัดการบริหารของตัวผมเอง ดังนั้นมันไม่มีใครที่ต้องโทษเลย นอกจากตัวผมที่ผ่านมาผมบาลานซ์ความสัมพันธ์ได้ไม่ดี

เมื่อถามว่า จัดการเวลาให้กับครอบครัวและใบเฟิร์นได้ไม่ดีพอ จึงกลายมาเป็นปัญหาหรือไม่นั้น นาย ณภัทร ตอบว่า ต้องบอกก่อนว่า ครอบครัวของผมก็เหมือนกับครอบครัวปกติ เราอยู่กันสองคนมาตั้งแต่เด็ก และคุณแม่ของผมก็เป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวที่เก่งมากๆ เลี้ยงผมแบบสู้ชีวิตมาก ฉะนั้นการที่มันมีปัญหาเกิดขึ้นในครอบครัวมันก็เป็นเรื่องปกติเหมือนครอบครัวทั่วไป ตัวผมเองก็มีปัญหาที่เกิดขึ้น ทั้งแก้ได้บ้าง และแก้ไม่ได้บ้าง แต่มันเกิดขึ้นมานานแล้วแหละครับ และผมก็มองว่ามันเป็นเรื่องปกติ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นผมจะไม่ขอลงรายละเอียด และก็ขอให้มันเป็นสิ่งที่จะไม่กระทบกับครอบครัวผม รวมถึงเรื่องของสภาพจิตใจละกันครับ

สุดท้ายนาย ณภัทร ขอบคุณทุกกำลังใจ โดยกล่าวว่า ขอบคุณทุกคนมากๆ ที่ติดตามเรา ทั้งเรื่องชีวิตส่วนตัว และเรื่องงาน เป็นกำลังใจให้เราตลอด เราสองคนแฮปปี้มีความสุขมากๆ และก็ขอบคุณคนรอบข้างพวกเราทั้งคู่เลย ขอบคุณ คุณพ่อคุณแม่เฟิร์น ที่เอ็นดูผมมาตลอด และก็ผมมองว่าทุกอย่างมันอยู่บนพื้นฐานของความรัก มันมีแต่ความเข้าใจกัน ถ้าบางอย่างมันใช้เหตุผลไม่ได้ มันก็คงต้องปล่อยให้เป็นเรื่องของเวลา

#เพื่อไม่พลาดข่าวสารดีๆ อย่าลืมกดติดตามพวกเรา TOJO NEWS

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: