Connect with us

News

แม่แตงโม เผย มีอะไรเกิดขึ้น…ในห้องพิจารณาคดี แซน เข้ามาหา !!

Published

on

แม่แตงโม เผย ในห้องพิจารณาคดีแซนเข้ามากอด ตกใจที่แซนจะฟ้องกลับ

ผู้สื่อข่าวโตโจ้นิวส์รายงานว่า นางภนิดา ศิระยุทธโยธิน มารดาของ แตงโม ภัทราธิดา ดาราสาว  กล่าวว่ารู้สึกเซอร์ไพรส์และรู้สึกดีใจและพอใจที่ ปอกับโรเบิร์ต รับสารภาพไม่คิดว่าทั้งสองจะรับสารภาพเพราะเป็นลูกมาปีนึงแล้วไม่ได้พูดถึงเรื่องนี้เลย แต่มองว่าทั้งสองมาถูกทางแล้วที่รับสารภาพเพราะถ้าสู้ต่อไปอาจจะแย่กว่าเดิม

ส่วนอีก 4 คน อยู่ที่ตัวเขาเลยว่าจะรับสารภาพหรือไม่ ในอนาคต ยืนยันวันนี้คุยกับจำเลยทุกคนปกติ แม่แตงโม กล่าวถึงหลักฐานใหม่ที่ยื่นต่อศาลเพื่อขอร่วมเป็นโจทก์ร่วมในคดีว่า เป็นคลิปกล้องหน้ารถแตงโม ได้ไปยื่นขอของกลางจากตำรวจที่มีการเก็บรักษาไว้กว่า1ปี และมีข้อมูลบางส่วนถูกลบไป

จากนั้นได้ให้ผู้เชี่ยวชาญทำการกู้ข้อมูลกลับมา พบว่าในรถมีการสนทนากัน 2 คน ถึงเรื่องราวและเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ซึ่งแม่เองได้ฟังตั้งแต่ต้นจนจบรู้สึกมั่นใจกับหลักฐานชิ้นนี้ และจำเสียงบุคคลในคลิปได้อย่างชัดเจนแต่ขอให้เป็นรายละเอียดในสำนวน

ส่วนที่ แซนจะฟ้องกลับและเรียกค่าเสียหายเป็นจำนวนเงินเท่ากันกับที่แม่ฟ้องนั้น ตนเพิ่งทราบเพราะในห้องพิจารณาคดีแซนก็เข้ามากอดแสดงความรักซึ่งกัน จึงรู้สึกตกใจที่แซนจะฟ้อง แต่ว่าตนเองมั่นใจในพยานหลักฐานที่แน่นหนาพอสมควรเชื่อว่าจะได้รับความเป็นธรรม 

#เพื่อไม่พลาดข่าวสารดีๆ อย่าลืมกดติดตามพวกเรา TOJO NEWS

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: