Connect with us

News

ออกประกาศแล้ว!! ร้านทองออโรร่า​ ปม​ชื่อ​ “ฮั่วเซ่งฮง” และ “ฮั่วเซ่งเฮง”!!

Published

on

ออโรร่า​ ออกประกาศ​ ยุติการดำเนินการผลิตและจำหน่ายทองคำ ภายใต้เครื่องหมาย “ฮั่วเซ่งฮง”

ผู้​สื่อข่าว​โต​โจ้​นิว​ส์ราย​งานว่า​ วันที่​ 2​ พ.ค.65​ บริษัท ออโรร่า ดีไซน์ จำกัดออกประกาศ​ โดยระบุว่า​ ตามที่บริษัท ออโรร่า ดีไซน์ จำกัด ได้ผลิตทองคำ ภายใต้เครื่องหมายชื่อ “ฮั่วเซ่งฮง” และวางจำหน่ายในร้านห้างค้าทองฮั่วเซ่งฮงเยาวราช ของบริษัท ในระยะเวลาที่ผ่านมาตั้งแต่เดือนตุลาคม 2563 นั้น

เนื่องจากเครื่องหมาย “ฮั่วเซ่งฮง” และชื่อร้าน ห้างค้าทองฮั่วเซ่งฮงเยาวราช มีลักษณะของตัวอักษรและตัวเครื่องหมายคล้ายกับเครื่องหมายการค้าชื่อ “ฮั่วเซ่งเฮง” ของบริษัทห้างขายทองฮั่วเซ่งเฮง จำกัด ซึ่งเป็นคู่คู้าของบริษัททำให้ลูกค้าทั่วไปอาจเกิดความสับสนในความเป็นเจ้าของสินค้า

ดังนั้น บริษัท ออโรร่า ดีไซน์ จำกัด จึงขอประกาศมาให้ทราบโดยทั่วกัน ว่า บริษัทได้รับทราบในการกระทำ และได้ยุติการดำเนินการผลิตและจำหน่ายทองคำ ภายใต้เครื่องหมาย “ฮั่วเซ่งฮง” แล้ว ตั้งแต่วันที่ 12 เมษายน 2564 โดยขอให้คำมั่นสัญญา ว่าจะไม่ดำเนินการผลิตหรือจำหน่ายสินค้าประเภททองคำ หรือเครื่องประดับต่างๆ ในลักษณะที่ก่อให้เกิดความสับสนหลงผิด เหมือนหรือคล้ายกับเครื่องหมายการค้า “ฮั่วเซ่งเฮง” อีกต่อไปจึงขออภัยต่อบริษัท ห้างขายทองฮั่วเซ่งเฮง จำกัด มา ณ ที่นี้

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: