Connect with us

News

ตำรวจทางหลวง จับโจรขโมย ป๊อปคอร์น !!

Published

on

ตำรวจทางหลวง จับอดีตพนักงานร่วมกันทุจริตร่วมกันลัก เอาข้าวโพดของทางบริษัทฯ ชี้ เป็นพนักงานมีหน้าที่ผลิตข้าวโพดคั่วป๊อปคอร์นส่งมอบให้สาขาในห้าง

ผู้สื่อข่าวโตโจ้นิวส์รายงานว่า ตำรวจสอบสวนกลาง (CIB) โดย กองบังคับการตำรวจทางหลวง (บก.ทล.) ได้ร่วมกันจับกุม นายชำนาญพงศ์ฯ และ นางสาวนริศราฯ ในความผิดฐาน“ร่วมกันลักทรัพย์ ที่เป็นของนายจ้างหรือที่อยู่ในความครอบครองของนายจ้าง ในเวลากลางคืน, โดยใช้ยานพาหนะเพื่อสะดวกแก่การกระทำผิดหรือการพาทรัพย์นั้นไป หรือเพื่อให้พ้นจากการจับกุม” โดยจับกุมได้ที่ บริเวณริมถนนภายในหมู่บ้านในพื้นที่ ตำบลแพรกศรีราชา อำเภอสรรคบุรี จังหวัดชัยนาท

สืบเนื่องจากบริษัทแห่งหนึ่งประกอบธุรกิจเกี่ยวกับการขายขนมป๊อปคอร์นได้มาแจ้งความกับทาง สน.ทองหล่อ ว่า นายชำนาญพงศ์ฯ และ น.ส.นริศราฯ เป็นพนักงานของบริษัทซึ่งมีหน้าที่ผลิตข้าวโพดคั่วป๊อปคอร์นส่งมอบให้สาขาในห้าง โดยทางบริษัทฯ ได้ตรวจสอบยอดสินค้าที่ผลิต พบว่า นายชำนาญพงศ์ฯ และ น.ส.นริศราฯ ได้ทำการทุจริตร่วมกันลักเอาข้าวโพดของทางบริษัทฯ ไป

ต่อมา เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมได้ทำการสืบสวนจนพบว่า ผู้ต้องหาทั้ง 2 ได้หลบหนีมาพักอาศัยกับเพื่อนสนิทที่ จ.ชัยนาท จึงได้นำกำลังเข้าทำการเฝ้าติดตาม จนพบกับผู้ต้องหาทั้ง 2 และได้เข้าจับกุมเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงนำตัวส่งพนักงานสอบสวน สน.ทองหล่อ เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ผลการปฏิบัติ ภายใต้การอำนวยการของ พล.ต.ท.จิรภพ ภูริเดช ผบช.ก., พล.ต.ต.คงกฤช เลิศสิทธิกุล ผบก.ทล. และ พ.ต.อ.วันชนะ ทิพย์อาสน์ ผกก.8 บก.ทล. ได้สั่งการให้ พ.ต.ท.ทัตพร เลขะวัฒนพงษ์ สวญ.ส.ทล.2 กก.8 บก.ทล. พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจ ส.ทล.2 กก.8 บก.ทล. ดำเนินการ

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: