Connect with us

News

ประกันตัว บิ๊กโจ๊กแล้ว! เจ้าตัวลั่น! ไม่กังวล ที่จะต้องให้ถูกออกจากราชการ

Published

on

พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ ลั่น! ยังเป็นผู้บริสุทธิ์ เพราะยังอยู่ขั้นตอนถูกกล่าวหา ยัน ทำตามขั้นตอนกฎหมาย ไม่ได้รู้สึกกังวล ที่จะต้องให้ถูกออกจากราชการ

ผู้สื่อข่าวโตโจ้นิวส์รายงานว่า พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รอง ผบ.ตร. เดินทางออกมาจาก สน.เตาปูน ในเวลา 20.00 น. โดยออกประตูด้านข้างอาคาร พร้อมให้สัมภาษณ์ต่อสื่อมวลชน สั้นๆว่า ขณะนี้ทุกอย่างอยู่ในกระบวนการยุติธรรมแล้ว โดยวันนี้เป็นการมอบตัวตามปกติ และได้รับการประกันตัวออกมา ส่วนรายละเอียดการประกันตัวไม่ขอเปิดเผย

เมื่อผู้สื่อข่าวถามว่า ปฏิเสธข้อกล่าวหาหรือไม่ พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ ไม่ตอบในประเด็นนี้ แต่ยืนยันว่า วันนี้ตนเข้าสู่กระบวนการยุติธรรมแล้ว และไม่ได้รู้สึกกังวล ที่จะต้องให้ถูกออกจากราชการ ซึ่งหลังจากนี้จะเดินทางไปทำงานตามปกติ

ส่วนกรณีมีข้อมูลออกมาว่าปฏิเสธพิมพ์ลายนิ้วมือใช่หรือไม่ พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ ระบุว่า “ไม่นะ ทำตามขั้นตอนปกติ”

ส่วนเรื่องนี้จะต้องรายงานนายกรัฐมนตรีหรือไม่ พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ บอกว่าตามกระบวนการแล้วต้องรายงานตนขั้นตอน ยังไม่ระบุว่าวันไหน เดี๋ยวจะแจ้งอีกที

เมื่อถามว่าการออกหมายจับครั้งนี้เชื่อว่าเป็นการกลั่นแกล้งหรือไม่ พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ ยังไม่ขอตอบตรงนี้ ขอให้ดำเนินการไปตามขั้นตอนกระบวนการยุติธรรม และวันนี้เองก็ใช้สิทธิ์ประกันตัวออกมา

พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ กล่าวทิ้งท้าย ว่า ตามระบบกระบวนการยุติธรรมไทย ขณะนี้อยู่ในขั้นตอนของการถูกกล่าวหา จึงถือว่ายังคงเป็นผู้บริสุทธิ์

#เพื่อไม่พลาดข่าวสารดีๆ อย่าลืมกดติดตามพวกเรา TOJO NEWS

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: