Connect with us

News

จ่อแฉ! นาย “ศ” ที่เป็นนอมีนีให้รมต.คนหนึ่ง นาย “จ” คนของบริษัทก่อสร้าง

Published

on

ชูวิทย์ จ่อ บุกบ้าน เนวิน ด่าเรื่องที่ดินการรถไฟ พร้อมเตรียม แฉ นาย “ศ” ที่เป็น นอมีนีให้กับรัฐมนตรีคนหนึ่ง นาย “จ” คนของบริษัทก่อสร้าง

ผู้สื่อข่าวโตโจ้นิวส์รายงานว่า นายชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ ยืนยันรณรงค์ไม่สนับสนุนให้มีการใช้กัญชาเสรี โดยใช้หลักประชาธิปไตย หากใครสนับสนุนเห็นด้วยกับกัญชาเสรีก็โหวตให้พรรคภูมิใจไทย แต่หากไม่เห็นด้วยก็ไม่ต้องสนับสนุน

นายชูวิทย์ ยังได้ตั้งคำถามไปยังสังคม ว่า คนแบบอนุทิน จะมาเป็นนายกฯ หรือจะมาเป็นรัฐมนตรี ได้อย่างไร เพราะยังไม่มีศักดิ์ศรี บ้านเมืองเสียหายเพราะนโยบายกัญชาเสรี อีกทั้งยังรับใช้ความต้องการของนายเนวินอีกด้วย ในอนาคตเร็วๆนี้ ตนจะเดินทางไปยังบ้านนายเนวิน และบ้านของนายศักดิ์สยาม จะไปนั่งตะโกนด่าเรื่องที่ดินการรถไฟ

นอกจากนี้ นายชูวิทย์ ยังเปิดภาพนายอนุทิน ในลักษณะถูกนายเนวิน ยกเท้า ข้างขวาขึ้นมาคล้ายเตะที่บริเวณก้นของนายอนุทิน โดยระบุว่ามีผู้ใหญ่ที่เป็นที่รักส่งมาให้

นายชูวิทย์ กล่าวอีกว่า ตนด่านายกฯ มาตลอด 8 ปี ไม่มีใครสนใจ ยังหาว่าตนไปรับงานอีก วันศุกร์ที่ 3 มี.ค.นี้ เตรียมแฉเพื่อชาติ ตายยกรัง เปิดโปงขบวนการทุจริตคอรัปชัน 12 รายการ 

ที่เกี่ยวข้องกับ นาย “ศ” ที่เป็น นอมีนีให้กับรัฐมนตรีคนหนึ่ง นาย “จ” คนของบริษัทก่อสร้าง การกู้เงิน การฟอกเงิน การปล้นแผ่นดิน

#เพื่อไม่พลาดข่าวสารดีๆ อย่าลืมกดติดตามพวกเรา TOJO NEWS

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: