Connect with us

News

คาใจ!! สมชัย ฝาก 4 คำถามกรณีทักษิณ ลั่น เดี๋ยวรอเสนอสัปดาห์หน้า ไม่ต้องรีบออก!!

Published

on

สมชัย แนะ ปธ.กมธ.ติดตามงบฯ ส่งหนังสือเชิญ ผู้บริหาร รพ.-ตำรวจ ตอบข้อสงสัย ปมทักษิณนอนรพ.ตำรวจ 4 ข้อ

ผู้สื่อข่าวโตโจ้นิวส์รายงานว่า นายสมชัย ศรีสุทธิยากร อดีตกรรมการการเลือกตั้ง ปัจจุบัน ผู้อำนวยการศูนย์วิจัยการเมืองและการพัฒนา มหาวิทยาลัยรังสิต โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก ระบุว่า

หลังจากเปิดรับฟังคำถามจากประชาชนที่ข้องใจเรื่องกรณีนักโทษชายทักษิณ ชินวัตร อยู่รักษาตัวนอกเรือนจำแบบเกินงาม

ผมเห็นว่า กมธ. ติดตามงบประมาณ ที่มี คุณณัฐพงษ์ เรืองปัญญาวุฒิ ก้าวไกลเป็นประธาน สมควรรักษาผลประโยชน์งบประมาณแผ่นดิน ด้วยการมีหนังสือเชิญ ผู้บริหาร รพ. ตำรวจ มาพบกรรมาธิการ เพื่อตอบคำถามในประเด็นเหล่านี้

  1. ห้องพักที่ใช้ให้แก่คนไข้ VVIP ชั้น 14 มีงบประมาณในการก่อสร้างเท่าไร ค่าตกแต่งเท่าไร ใช้งบประมาณส่วนใด มีระเบียบการเข้าใช้อย่างไร มีการคิดค่าเช่าวันละเท่าไร ในรอบ 2 ปีที่ผ่านมา ให้บริการแก่ผู้ป่วยกี่ราย เป็นผู้ป่วยจากราชทัณฑ์ส่งตัวมากี่ราย
  2. ตั้งแต่คุณทักษิณมาพักรักษาตัวในฐานะคนไข้พิเศษ 100 วัน ได้จ่ายค่ารักษาพยาบาลไปแล้วเป็นเงินเท่าไร รพ.ตำรวจต้องใช้งบประมาณในการรักษาเท่าไร และ จ่ายเบี้ยเจ้าหน้าที่ตำรวจในการดูแลความปลอดภัยไปแล้วเท่าไร
  3. ขอรายละเอียดการจัดสรรงบประมาณของสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ในด้านการสนับสนุนโรงพยาบาลตำรวจการรักษาพยาบาลของตำรวจในรอบ 2 ปีที่ผ่านมา ว่า ใช้จ่ายในเรื่องใดบ้าง และ มีผลการดำเนินการอย่างไร
  4. เสนอให้ กมธ. ติดตามงบประมาณ ไปเยี่ยมชม รพ.ตำรวจ และขอชมสภาพห้องพักผู้ป่วย VVIP ชั้น 14 โดยไม่เป็นการรบกวนคนไข้ที่รักษาตัวในพื้นที่ดังกล่าว

สัปดาห์นี้เสนอไม่ทัน เดี๋ยวรอเสนอสัปดาห์หน้า ไม่ต้องรีบออกนะครับ

#เพื่อไม่พลาดข่าวสารดีๆ อย่าลืมกดติดตามพวกเรา TOJO NEWS

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: