Connect with us

Business

รู้จัก Pay It Forward | 2ndCASH

Published

on

บริษัท เพย์อิท ฟอร์เวิร์ด จำกัด (Pay It Forward Co., Ltd.) ด้วยการบริหารงานโดย คุณชัยวัฒน์ เทอดผดุงชัย ได้ดำเนินธุรกิจด้านไอที และพัฒนาระบบด้านตู้อัตโนมัติ ตู้ Kiosk ระบบ Digital Signage มากว่า 16 ปี จากการได้เล็งเห็นความเติบโตด้านเทคโนโลยี ประกอบกับมีความสนใจในด้านงานออกแบบ เป็นทุนเดิม จึงตัดสินใจเปิดธุรกิจขึ้นมา โดยเริ่มต้นจากงานตู้ Kiosk ตู้ ATM ETM ให้กับผู้ประกอบการธนาคารได้รับความไว้วางใจ

คุณชัยวัฒน์ เทอดผดุงชัย ได้กล่าวว่า บริษัท เพย์อิท ฟอร์เวิร์ด จำกัด เริ่มต้นธุรกิจด้วยการพัฒนาธุรกิจด้าน Self Service Solution โดยการสร้างรูปแบบงานโลหะเหล็กงานตู้ Kiosk ATM ETM และอื่นๆให้ทันสมัยเหมาะกับยุคสมัย ที่ก้าวสู่การพัฒนาด้านไอทีในเมืองไทยตลอดจนทุกวันนี้ และ พัฒนาอย่างต่อเนื่อง โดยบริษัทได้พัฒนาในด้านงานสื่อโฆษณานอกประเทศให้กับผู้ประกอบการรายใหญ่อย่าง VGI and BTS โดยได้ผลิตและออกแบบงานระบบจอโฆษณา ระบบ Digital Signage (ดิจิตอลไซเนจ) รวมถึงระบบจอ Video Wall จาก แบรน์ชั้นนำในประเทศไทย

ต่อมาได้เล็งเห็นโอกาส ในการทำตลาดของตู้จำหน่ายสินค้าอัตโนมัติ หรือตู้จำหน่ายสินค้าหยอดเหรียญ (Vending Machine) เรียกได้ว่าเป็นเจ้าแรกในประเทศไทย และเป็นผู้ผลิตซอฟแวร์ที่ใช้ในตู้ Fuji Electric Vending Machine เพียงเจ้าเดียวที่ทำออกมาใช้งานได้ทั่วโลก การดำเนินธุรกิจของบริษัท เพย์อิท ฟอร์เวริด์ มีการพัฒนาอย่างต่อเนื่องจนกลายเป็นผู้ให้บริการแบบครบวงจร ทั้งให้คำปรึกษา ออกแบบ พัฒนา และบริการหลังการขาย

ปัจจุบันบริษัทฯ ได้มีการวางแผนและเป้าหมายในปีหน้าด้วยการขยายตลาดเพื่อรองรับกลุ่มลูกค้าธุรกิจ และลูกค้ารายใหญ่ ที่สนใจทำธุรกิจตู้เวนดิ้งแมชชีน และตู้ Kiosk รวมถึงจัดเตรียมทีมงานวิจัยพัฒนา เทคโนโลยี รองรับ ในการพัฒนาระบบ Monitoring  ที่ลดค่าใช้จ่ายให้กับองค์กรลูกค้า ด้วยอุปกรณ์ต่างๆ ในราคาที่เหมาะสมและ เป็นราคาที่จับต้องได้ โดยเน้น ทั้ง Hardware และ Software ที่มีคุณภาพสูงที่สุด

บริษัท เพย์อิท ฟอร์เวิร์ด ผู้นำด้านเทคโนโลยีเครื่องจำหน่ายสินค้าอัตโนมัติ ตู้คีออส และซอฟต์แวร์ Vend Os and Ordering พร้อมให้คำปรึกษาและบริการแก่ผู้ลงทุนธุรกิจ เพื่อให้ได้ใช้สินค้าเทคโนโลยี ด้วยอุปกรณ์ที่มีคุณภาพพร้อมส่งมอบเทคโนโลยี เพื่อให้ธุรกิจทุกท่านก้าวทันเทคโนโลยีที่ไร้ขีดจำกัด

ติดตามเรา
Website: 2ndCASH
Facebook: 2ndCASH
Line: @2ndCASH

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: