Connect with us

News

เกาหลีแบน พัคยูชอน! ห้ามมีผลงานในวงการบันเทิง ไทยโยง #ศิลปินเกาหลีโกงค่าบั้ม

Published

on

“พัคยูชอน” (Park Yoochun) ดาราศิลปินหนุ่มคนดัง วัย 35 ปี จากเกาหลีใต้ อดีตสมาชิกวง TVXQ และ JYJ มีแถลงถึงคำสั่งของศาลกรุงโซลเมื่อ 10 พ.ย. 64 ที่ได้สั่งห้าม “พัคยูชอน” ปรากฎตัวทางโทรทัศน์หรือมีกิจกรรมอื่นใดในวงการบันเทิง

โดยในแถลงระบุว่า ศาลปัดคำร้องอุทธรณ์ในทุกประเด็นของศิลปินหนุ่มคนดัง ทำให้หลังจากนี้ “พัคยูชอน” จะไม่สามารถจะออกอัลบั้ม, ปล่อยมิวสิควิดีโอ, มีกิจกรรมโปรโมท, ออกรายการโทรทัศน์ และอีกมากมาย อย่างไรก็ตาม ทางทีมกฎหมายและต้นสังกัดจะเร่งแก้ปัญหาและระวังไม่ให้ประเด็นต่างๆ เหล่านี้เกิดบานปลายหากถูกปล่อยข่าวลือไปในทางที่เสียหาย

ทั้งนี้ ข่าวระบุว่า “พัคยูชอน” ย้ายมาร่วมสังกัดปัจจุบันและมีสัญญาด้วยกันไปจนถึงสิ้นปี 2024 หลังจากช่วงกลางปีนี้ได้แตกหักกับสังกัดเดิมที่ยื่นฟ้อง “พัคยูชอน” ว่าละเมิดสัญญาด้วยการเซ็นสัญญาซ้อนกับสังกัดในญี่ปุ่นรวมทั้งเป็นต้นตอปล่อยข่าวลือว่าซีอีโอของอดีตสังกัดฉ้อโกงเงิน

โดยล่าสุดมีข่าวศิลปินเกาหลีกู้เงินกู้เงินผจก.ไป 8 ล้านบาท ไม่รวมค่าเช่าบ้านค่ารถใจกลางกรุงเทพ ผจก.ขอเงินคืน ไม่คืน เปลี่ยนสังกัดหนี ไปอยู่กับแฟนสาว งานนี้ชาวเน็ตโยงไปถึง “พัคยูชอน” ว่าเรื่องราวดังกล่าวเป็นของศิลปินคนนี้หรือไม่

อย่าลืมกดติดตาม Tojo News เพื่อพบกับข่าวสาร และบทความใหม่ ๆ จากเรา

Line Today TOJO NEWS , ToJoNews

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: