Connect with us

Asian Entertainment

สาวกวง ONE OK ROCK เตรียมกรี๊ดกับคอนเสิร์ตที่ประเทศไทย!

Published

on

วง ONE OK ROCK วงร็อกสัญชาติญี่ปุ่นที่มีเพลงโด่งดังไปทั่วโลก กวาดแฟนคลับนานาชาติไปได้อย่างล้นหลามประกาศจัดทัวร์เอเชียคอนเสิร์ตโดยหนึ่งในนั้นมีประเทศไทยโดยประกาศผ่านทางเพจออฟฟิเชียลอย่างเป็นทางการแล้วเมื่อวันที่ 1 มิถุนายน 2023 ที่ผ่านมา

ขอบคุณภาพบรรยากาศการจัดทัวร์คอนเสิร์ตที่ออสติน เมืองหลวงรัฐเท็กซัส ประเทศสหรัฐอเมริกา จากทวิตเตอร์ OK ROCK_official

ONE OK ROCK ก่อตั้งเมื่อปี 2005 ประกอบด้วยสมาชิกทั้งหมด 4 คน นำโดย โทรุ ยามาชิตะ หัวหน้าวงและมือกีตาร์ ทากาฮิโระ มูริอุจิ นักร้องนำ เรียวตะ โคฮามะ มือเบส และโทโมยะ คังกิ ที่เป็นมือกลอง ที่มาของชื่อวงนี้มาจาก “One o’ clock” ซึ่งเป็นเวลาที่สมาชิกในวงมาฝึกซ้อมดนตรีในวันหยุด เนื่องจากเวลานี้เป็นเวลาที่ราคาห้องซ้อมจะถูกกว่าปกติ และเนื่องจากภาษาญี่ปุ่นเสียง R และ L ไม่ได้แตกต่างกันมากจึงกลายเป็น One o’ crock และได้แยกคำออกมาเป็น ONE OK ROCK ที่เป็นชื่อวงปัจจุบันที่สุด

ขอบคุณภาพรวมสมาชิกวงและแฟนคลับที่คอนเสิร์ตเมือง ฟุกุโอกะ ประเทศญี่ปุ่น จากทางทวิตเตอร์ OK ROCK_official

ONE OK ROCK มีจุดเด่นตรงที่เนื้อเพลงนั้นมีสองภาษาทั้งภาษาญี่ปุ่น และภาษาอังกฤษ ผสมผสานกับเสียงร้องอันเป็นเอกลักษณ์ทรงพลังจากทากาฮิโระ มูริอุจิ และดนตรีที่ฟังแล้วติดหูได้ทั้งความเป็นสากลและกลิ่นอายของประเทศญี่ปุ่นไม่มีตกยุค ไม่ว่าเพลงจะผ่านมานานสักแค่ไหนก็ยังดูเหมือนเพลงที่ติดเทรนด์ในปัจจุบันแทบทุกเพลง ทำให้ ONE OK ROCK เป็นวงที่ได้รับความนิยมได้ทั้งในและต่างประเทศ

ภาพหน้าปกเพลง Vandalize เพลงประกอบภาพยนตร์เรื่อง Sonic Frontiers จากทวิตเตอร์ OK ROCK_official

และวันนี้ถึงคราวประเทศไทยแล้วที่จะได้ฟังดนตรีสดจากวงคุณภาพอย่าง ONE OK ROCK ในวันที่ 12 ธันวาคม 2023 ณ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี โดยรายละเอียดเพิ่มเติมยังต้องรอติดตามผ่านทางเพจ ON OK ROCK Official ได้ทั้งทางเฟซบุ๊ค ทวิตเตอร์ และอินสตาแกรม

ภาพรายชื่อประเทศที่จะจัดทัวร์คอนเสิร์ตภายในทวีปเอเชีย จากทวิตเตอร์ OK ROCK_official

ถ้าชอบบทความนี้อย่าลืมแชร์ ให้เพื่อนๆ ได้อ่าน

แล้วอย่าลืมกดติดตาม Tojo News เพื่อพบกับบทความใหม่ ๆ

https://today.line.me/th/v2/publisher/102232

#ONEOKROCK #Music #rock #TojoNews

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: