Connect with us

Business

ปักหมุดอีเวนต์!! O2O Forum แลกเปลี่ยน เรียนรู้ จับมือกันทำธุรกิจดิจิทัล | O2O

Published

on

ในโลกที่เต็มไปด้วยหลักสูตรธุรกิจมากมาย เราต้องยอมรับว่าแต่ละหลักสูตรก็มีข้อดีที่แตกต่างกันไป บางหลักสูตรเต็มไปด้วยคอนเนคชั่นชั้นดี บางหลักสูตรก็อัดแน่นไปด้วยเนื้อหา บางหลักสูตรเรียนแล้วไต่เต้าเข้าวงสังคมนักบริหารระดับประเทศทันที แต่หากโจทย์ธุรกิจของคุณไม่ใช่หลักสูตรแต่เป็น Community ที่รวบรวมผู้คนที่เกี่ยวข้องกับธุรกิจ O2O ไม่ว่าจะเป็นตัวแทนภาครัฐ นักลงทุน ผู้เชี่ยวชาญด้านเทคโนโลยี และ เจ้าของธุรกิจ มาร่วมสนับสนุนทำธุรกิจร่วมกันคุณต้องมาที่นี่ O2O Forum

คุณปรัชญ์ชนรรทน์ นิธิวาสิน
CEO บริษัท มายด์ มัลติพลาย จำกัด
คุณวัชรินทร์ วิทยวีรศักดิ์
ผู้จัดการสมาคม THAI BISPA

สิ่งที่จะได้รับจากอีเวนต์นี้คือ ทิศทางการขับเคลื่อนธุรกิจไปด้วยกัน การถ่ายทอดองค์ความรู้เทคโนโลยีดิจิทัล การแลกเปลี่ยนเพิ่มโอกาสในการซื้อขาย เช่น การจับมือกันลดต้นทุน หรือ จับมือกันเข้าไป PITCH โครงการที่ใหญ่ขึ้นซึ่งทำได้ยากจากการทำธุรกิจเชิงเดี่ยว การเรียนรู้กลยุทธ์การตลาด O2O (O2O Marketing) รวมถึงช่องทางในการเข้าถึงทุนแบบให้เปล่า เรียกว่าครบสำหรับคนทำธุรกิจ ซึ่งผู้ที่จะเข้าร่วมได้ต้องเป็นสมาชิก O2O หรือโดนเชิญโดยสมาชิก

คุณวริวรรณ์ วิทยฐานกรณ์
ceo โรงแรมนีรารีทรีท
คุณรัฐพล นาควิเชียร
CEO และผู้ก่อตั้ง AAppoint

อีเวนต์ O2O Forum นี้สนับสนุนโดย Thaibispa สมาคมหน่วยบ่มเพาะธุรกิจและอุทยานวิทยาศาสตร์ไทย (สมาคมไทยบิสป้า) ที่มีหน้าที่เชื่อมโยงเครือข่ายความร่วมมือทั้งในและต่างประเทศ ถูกจัดตั้งขึ้นโดยความร่วมมือของ สำนักงานคณะกรรมการการอุดมศึกษา (สกอ.) สำนักงานส่งเสริมวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม (สสว.) และสำนักงานพัฒนาวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีแห่งชาติ (สวทช.)

คุณวีระ เจียรนัยพานิชย์
LINE CERTIFIED COACH

ถ้าคุณเริ่มให้ความสำคัญการทำการตลาดดิจิทัลแบบ 360 องศา ไม่ใช่แค่เพียงเฉพาะการซื้อโฆษณาเท่านั้น อีเวนต์ O2O Forum นี้จะให้โอกาส เพื่อนเจ้าของธุรกิจในแวดวงดิจิทัล และ เงินทุนในการพัฒนาระบบกับคุณ สมัครเป็นสมาชิกเพื่อเข้าร่วมการคัดเลือกให้เข้าร่วมโดยไม่มีค่าใช้จ่ายได้ที่ O2O

ติดตามเรา
website : o2oforum
facebook : o2oforum
line : @o2oforum

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: