Connect with us

News

นักลงทุนแห่สนใจ START UP ไทย NSD NEURON | O2O

Published

on

SynZ Application ธุรกิจ START UP ดูแลสุขภาพจิต ที่นักลงทุนสนใจเป็นอย่างมาก ต้องการเข้าฟังทิศทางธุรกิจ ติดต่อ NSD NEURON

ดูเนื้อหาบน O2O Forum

พญ.ดลนภา รัตนากร Founder of NSD NEURON co.,Ltd. & SynZ Application กล่าวว่า หลังจากที่เราได้ก้าวข้ามผ่านธุรกิจ SME ไปสู่การเป็น START UP ด้วยความเชี่ยวเชาญของเรา และแนวคิดในการทำธุรกิจสุขภาพรูปแบบใหม่ จึงทำให้มีนักลงทุนจำนวนมากที่ติดต่อเข้ามา ธุรกิจของเราเป็นธุรกิจที่เริ่มจาก การใช้ความเชี่ยวชาญเชิงวิชาชีพ ในการให้บริการคนที่มีความเสี่ยงหรือมีปัญหาทางด้านจิตใจ ซึ่งในปัจจุบันมีจำนวนคนเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆอย่างรวดเร็ว สาเหตุเหล่านี้เกิดจาก โซเชียล มีเดีย ในปัจจุบันนี้

ธุรกิจของเราเน้นการเติบโตคิดแบบรูปธรรม เราไม่ได้ใช้ซอฟต์แวร์ในการนำธุรกิจ แต่เราใช้ความเชี่ยวชาญในการขับเคลื่อนธุรกิจ เรามองว่า การสร้างประสบการณ์ด้วยเทคโนโลยี จะเป็นทางเลือกที่ดีที่เข้าถึงการบำบัด ประสบการณ์ที่ว่า คือ การที่คุณกับผู้เชี่ยวชาญได้มีโอกาสบำบัดผ่านเทโนโลยีของเรา ตั้งแต่คลินิกไปจนถึงโรงพยาบาล จะเป็นตัวช่วยที่ทำให้คลินิกและโรงพยาบาลสามารถสร้างมูลค่าเพิ่มได้ และสามารถรองรับผู้ป่วยที่มีปัญหาด้านจิตใจได้มากขึ้น

หากคุณไม่อยากพลาด การลงทุนและฟังทิศทางแนวคิดการทำธุรกิจสุขภาพรูปแบบใหม่ ด้วยความเชี่ยวชาญและมีประสบการณ์ ติดต่อ NSD NEURON

 ติดตามเรา
Website : o2oforum
Facebook : o2oforum
Line : @o2oforum
Subscribe : o2oforum
Tel : 0970344225, 0970347554, 0970343220, 0952156145

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: