Connect with us

Education

หนูสิ สิริรัตน จากนางงามสู่ผู้เชี่ยวชาญด้านบุคลิกภาพ

Published

on

หนูสิ สิริรัตน

“ทุกโอกาสเป็นจริงได้ถ้าคุณปรับเปลี่ยนบุคลิกภาพให้เหมาะสมกับริบท กับรูปฝันของคุณ 
เพื่อต่อยอดทุก ๆ อย่างที่คุณอยากเป็น” – หนูสิ สิริรัตน เรืองศรี Miss Thailand World 2010
ในรายการ HudiPodcast | I Have A Question EP. 03 

หญิงเก่งผู้มากด้วยความสามารถจากเวทีนางงาม สู่การผันตัวมาเป็นวิทยากรด้านบุคลิกภาพที่มีชื่อเสียงระดับประเทศ

เส้นทางของคุณหนูสิเริ่มมาจากประกวด Miss Thailand World 2010 ซึ่งระหว่างช่วงประกวด คุณหนูสิ เป็นหนึ่งในสาวงามที่ถูกจับตามองเป็นอย่างมาก เพราะนอกจากคุณหนูสิจะมีหน้าตาคมคายสไตล์สาวไทยแท้แล้ว ยังมีผิวสีแทนที่ดูอินเตอร์ ทั้งยังมีความสามารถหลายด้าน ทั้งศิลปะ การเต้นสปอร์ต แอโรบิก ที่สำคัญเธอยังชอบเล่นโยคะเป็นพิเศษอีกด้วย 

ซึ่งในรอบตัดสิน Miss Thailand World 2010 หนูสิ สิริรัตน เรืองศรี ยังเป็นสาวไหวพริบดี สามารถตอบคำถามได้ถูกใจกรรมการที่สุดด้วยคำถามที่ว่า วิชาใดเป็นวิชาที่คุณคิดว่าสำคัญที่สุด 

ซึ่งคุณหนูสิเลือกที่จะตอบว่า “วิชาจริยธรรม เพราะเด็กไทยต้องไม่ใช่แค่เรียนเก่ง แต่ต้องเรียนเพื่อเป็นคนดีด้วย” ซึ่งหลังจากเธอตอบคำถามนี้จบ ก็เรียกเสียงปรบมือไปเต็ม ๆ จนทำให้เธอคว้ามงกุฎ Miss Thailand World 2010 ไปครอง พร้อมกันนี้ สิริรัตน เรืองศรี ยังคว้ารางวัล “ขวัญใจช่างภาพสื่อมวลชน” และ “นางงามรูปร่างดี” ไปอีก 2 รางวัลอีกด้วย

แม้จะได้ตำแหน่งจากเวทีนางงาม แต่คุณหนูสิไม่เคยละทิ้งความฝัน เพราะเธอเชื่อว่าเวทีนางงามคือสิ่งที่เปิดโอกาสให้เธอได้ทำอะไรหลาย ๆ อย่าง จนเวลาผ่านไปเธอได้เลือกเส้นทางใหม่ที่เธอวาดฝันเอาไว้ คือเส้นทางที่เธอชื่นชอบและสามารถทำออกมาได้เป็นอย่างดีนั่นก็คือการเป็น “วิทยากรฝึกอบรมด้านบุคลิกภาพ”

คุณหนูสิได้เปิดบริษัท สิริน สเปซ บริษัทที่ดำเนินธุรกิจในการให้คำปรึกษา (consulting) กับองค์กรและหน่วยงานต่าง ๆ ทั้งภาครัฐและเอกชน รวมถึงการฝึกอบรมทีมงาน (training) เพื่อให้ทำงานสอดประสานกับแผนธุรกิจและการบริหารจัดการในปัจจุบัน

ซึ่งนับได้ว่าเป็นเส้นทางใหม่ของนางงามระดับประเทศคนนี้เป็นสิ่งที่น่าชื่นชมและเป็นแบบอย่างที่ดีของผู้ที่มีความฝันทุกท่าน ที่ถึงแม้จะได้รับตำแหน่งนางงามระดับประเทศแล้ว แต่เธอไม่เคยละทิ้งความฝัน ด้วยความที่เธอไม่ยอมแพ้ต่อสิ่งต่าง ๆ จนความพยายามของเธอนำมาซึ่งเส้นทางใหม่ที่เหมาะกับตัวเองและสามารถส่งต่อเรื่องราว ถ่ายทอดความรู้ที่เธอมีอยู่ให้กับทุกคนได้เป็นอย่างดี

ดูคอร์สเรียนของคุณหนูสิเพิ่มเติมได้ที่คอร์ส
บุคลิกเรียกทรัพย์ สำหรับคนอยากเป็น KOL
มาดดี มีชัยไปกว่าครึ่ง


สนใจคอร์สออนไลน์อื่น ๆ สามารถเข้าไปดูได้ที่ 

✨ Website: https://youmooc.co/  

✨ LINE: @youmooc (อย่าลืมใส่ @) [https://lin.ee/thXVOy0

✨ Facebook: www.facebook.com/youmooc

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: