Connect with us

News

หมาเห่าแปลก ๆ เพื่อนบ้านออกมาดูถึงกับช็อก!! หนุ่มสังเวยเครื่องซักผ้าเก่า ดับคาที่

Published

on

เมื่อวันที่ 3 มกราคม 2567 ร.ต.อ.ปราโมทย์ คงนันทะ รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.มะขาม จ.จันทบุรี ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุกู้ภัย สมาคมสว่างกตัญญูธรรมสถาน จันทบุรี มีคนถูกไฟฟ้าชอตเสียชีวิต เหตุเกิดบริเวณล้งผลไม้ในตลาดคีรีธาร หมู่ 11 ต.ปัถวี อ.มะขาม จ.จันทบุรี จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมอาสากู้ภัย

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นในล้งที่ใช้รับซื้อผลไม้ ที่ยังไม่มีใครเช่าเนื่องจากยังไม่ถึงฤดูรับซื้อ บริเวณหลังห้องพักคนงานพบผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย ชื่อว่า นายณภัทร (สงวนนามสกุล) อายุ 19 ปี พบว่าเขานอนคว่ำหน้ากอดกับเครื่องซักผ้าสภาพเก่า มือข้างขวาล้วงเข้าไปติดอยู่ด้านหลังเครื่องซักผ้า และทั้งสองเท้าจุ่มอยู่ในแอ่งน้ำที่ล้างจาน จากการตรวจสอบพบว่ามีรอยไหม้เกรียม

นายคณิต มณีจันทร์ อายุ 55 ปี ผู้ที่มาพบศพเป็นคนดูแลล้งรับซื้อผลไม้ในตลาด ก่อนเกิดเหตุช่วงสายที่ผ่านมาเห็น นายณภัทร กำลังซักผ้าอยู่หลังห้องพัก จนถึงช่วง 11.30 น. ได้ยินเสียงสุนัขเห่าผิดปกติ เมื่อมองไปทางห้องพักคนงานก็เห็นขา นายณภัทร โผล่ออกมาจากข้างเครื่องซักผ้า พร้อมกับมีน้ำพุ่งออกมาจากสายยาง จึงวิ่งมาดูก็พบว่า นายณภัทร ล้มหน้าคว่ำมือติดอยู่หลังเครื่องผ้า คาดว่าน่าจะถูกไฟดูดเสียชีวิต จึงรีบไปถอดปลั๊กไฟ แล้วแจ้งเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบ

เบื้องต้นตำรวจได้ส่งศพไปชันสูตรเพื่อหาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริง ก่อนประสานญาติมารับศพกลับไปดำเนินการตามพิธีทางศาสนาต่อไป

อย่าลืมกดติดตาม Tojo News เพื่อพบกับข่าวสาร และบทความใหม่ ๆ จากเรา

Line Today TOJO NEWS , ToJoNews

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: