Connect with us

News

Emma Clinic สุดปัง ฉลองรับ 2 รางวัล ภายใต้แนวคิด “Best Friendly“ ให้เอมม่าเสมือนเป็นเพื่อนที่ดีที่สุดของคุณ

Published

on

Emma Clinic สุดปัง ฉลองรับ 2 รางวัล BEST of Friendly Service Clinic
และ Best of Chin Augmentation Surgery
ภายใต้แนวคิด “ Best Friendly “ ให้เอมม่าเสมือนเป็นเพื่อนที่ดีที่สุดของคุณ

การเติบโตอย่างต่อเนื่องตลอด 5 ปีที่ผ่านมาของ Emma Clinic ตั้งแต่เปิดสาขาแรกที่แพรกษา จ.สมุทรปราการ มาถึงตอนนี้นับเป็นสาขาที่ 5 สาขาลาดพร้าว เป็นสาขาใหม่ในปีนี้ เพื่อรองรับการเติบโต รองรับจำนวนของลูกค้าที่มาใช้บริการ และเป็นการก้าวเข้าสู่ผู้นำด้านความงามแบบครบวงจร

และเมื่อเร็วๆ นี้ Emma Clinic นำทีมโดย ผู้บริหารคนเก่ง คุณหมอน้ำ พญ.ณัศรัตน์ กุลเกียรติประเสริฐ และคุณหมอหนึ่ง นพ.อนันต์ จึงสุวัฒนานนท์ ตบเท้าเข้ารับสองรางวัลใหญ่จากเวที สุดสัปดาห์ Beauty Awards 2022 ณ. AUBE ราชพฤกษ์ กับรางวัล BEST of Friendly Service Clinic (รางวัลที่สุดคลินิกเสริมความงาม ที่เป็นเพื่อนอยู่เคียงข้างคุณในทุกความสวย) และ BEST of Chin Augmentation Surgery ( ที่สุดของคลินิก เสริมคางทรงธรรมชาติ สไตล์เกาหลี ที่ถูกบอกต่อมากที่สุด)

ทั้งนี้ Emma Clinic ได้ให้บริการภายใต้แนวคิด

“ Best Friendly “ ให้เอมม่าเสมือนเป็นเพื่อนที่ดีที่สุดของคุณ การมองว่าลูกค้าเป็นเหมือนเพื่อนหรือครอบครัว ทำให้เกิดการประทับใจของลูกค้าที่เคยมาใช้บริการ จนการเกิดการบอกแบบปากต่อปาก เป็นสิ่งที่ทำให้เราเติบโตขึ้นมาตลอดระยะเวลา 5 ปี

ด้วยเหตุผลที่สำคัญ 5 ประการ

1. ให้การต้อนรับอย่างอบอุ่น อยู่ใกล้แล้วอุ่นใจเสมือนเพื่อนคอยอยู่เคียงข้าง
ทันทีที่คุณก้าวเท้าเข้าสู่ Emma Clinic พนักงานทุกคน จะให้การต้อนรับกับคุณอย่างอบอุ่น ให้คำปรึกษาแนะนำด้วยความเป็นกันเองเสมือนเป็นครอบครัวหรือเพื่อนที่คอยแนะนำสิ่งดีๆ และคอยเคียงข้างตลอดในทุกๆ ขั้นตอน ที่คุณเข้ามาใช้บริการ เพราะหลายคนอาจเกิดความวิตกกังวล โดยเฉพาะคนที่ทำศัลยกรรมครั้งแรก แต่การได้มาที่เอมม่าคลินิก คุณจะรู้สึกอุ่นใจเหมือนการได้มาพบกับเพื่อน

Emma จะเป็นเพื่อนที่อบอุ่นสำหรับคุณเสมอ ไม่ว่าคุณจะเข้ามาที่นี่กี่ครั้ง ไม่ว่าคุณจะมีปัญหาความงามเรื่องอะไร เอมม่าคลินิกยินดีต้อนรับค่ะ เรายินดีให้บริการพร้อมเคียงข้างทุกความสวยของคุณ

2 .ให้คำปรึกษาด้วยความจริงใจทั้งก่อนและหลังทำ
“เพื่อนที่ดีที่สุด แนะนำสิ่งที่ดีที่สุด” การทำศัลยกรรม สิ่งที่ดีที่สุดคือสิ่งที่เหมาะสมเข้ากับเรามากที่สุด ทั้งด้านความสวยความงาม และควบคู่กับด้านความปลอดภัยเป็นสิ่งสำคัญ เราจึงให้คำปรึกษาคนไข้แต่ละบุคคลเพื่อประเมินร่างกายและให้คำแนะนำอย่างตรงไปตรงมา โดยคนไข้เป็นผู้เลือกและตัดสินใจด้วยตัวเอง

ที่ Emma Clinic เราให้ความสำคัญกับมาตรฐานบริการทั้งก่อนและหลังทำด้วยความใส่ใจ เพราะคนไข้บางคนอาจมีปัญหา หรือความกังวลเกิดขึ้นหลังทำ ความจริงใจและตรงไปตรงมา จะช่วยให้เราสามารถแก้ไขปัญหาได้เร็วปัญหาไม่บานปลาย คนไข้ไม่ต้องกังวล

3. เราคำนึงถึงความปลอดภัย ได้มาตรฐานและเลือกสิ่งที่ดีที่สุดให้กับเพื่อนเสมอ
“Emma Clinic ห่วงใยคุณเสมอ” การเข้ารับบริการของเราจึงเต็มไปด้วยขั้นตอนที่มีมาตรฐานมากมาย เริ่มตั้งแต่การเข้ามาภายในคลินิกต้องผ่านการตรวจ ATK ทุกคน การเปลี่ยนรองเท้าก่อนเข้าคลินิก มีการฆ่าเชื้อทำความสะอาดภายในคลินิกอยู่เสมอ รวมถึงอุปกรณ์ เครื่องมือการแพทย์ที่ให้บริการต้องได้มาตรฐาน สะอาดและมีความปลอดภัยสูงสุด

และยังมีขั้นตอนการเตรียมตัวก่อนเข้ารับบริการ ด้วยการสอบถามความพร้อมของคนไข้ ประวัติแพ้ยาหรือโรคประจำตัวต่างๆ และการตรวจสุขภาพในเบื้องต้น มีการเปลี่ยนชุดและทำความสะอาดผิว เพื่อให้ร่างกายและจิตใจของคุณพร้อมเข้ารับบริการได้อย่างราบรื่นปลอดภัยมากที่สุด รวมทั้งเลือกสิ่งที่ดีที่สุดให้กับคนไข้แต่ละคน โดยมุ่งเน้นความปลอดภัยไม่ฝืนเนื้อ ลดโอกาสที่ซิลิโคน เบี้ยว เอียง หรือทะลุในอนาคต

4. คลินิกที่เพื่อนแนะนำบอกต่อกันมากที่สุด การันตีจากแฟนตัวจริงกว่าแสนราย
สิ่งไหนดี เราย่อมอยากให้เพื่อนรู้ ไม่ใช่แค่อวด แต่เป็นการบอกต่อและแนะนำสิ่งดีที่สุด ให้กับเพื่อนที่ดีที่สุดของเรา Emma Clinic จึงได้สร้างสังคมแห่ง Best Friendly ที่รวบรวมเพื่อนดีๆ ไว้ในนี้อีกเพียบ บน Facebook Group กลุ่มปิด Emma: รีวิวเสริมจมูก เสริมคาง สังคมแห่งการแบ่งปัน แลกเปลี่ยนประสบการณ์ รีวิวศัลยกรรมต่างๆ ของเอมม่าคลินิก

การันตีจากแฟนตัวจริงที่เป็นสมาชิกกลุ่มกว่าแสนราย และเป็นการรีวิวประสบการณ์เสริมจมูก เสริมคาง และบริการอื่นๆ ของเราจากคนไข้จริง หากมีคำถามข้อสงสัยใดๆ สามารถเข้าไปคอมเมนต์สอบถาม แลกเปลี่ยนข้อมูลกันได้อย่างเปิดเผยและจริงใจ เหมือนเป็นการเม้าท์มอยประสบการณ์กับเพื่อน

5.เพื่อนที่ดี หมายความว่า เราจะดูแลกันตลอดไป After Care ดูแลหลังทำ นอกจากรับประกัน 1 ปี เรายังให้คำปรึกษาเหมือนเป็นเพื่อนกันตลอดไป
หลังทำศัลยกรรมเสริมความงาม เราเชื่อว่าคนไข้หลายคน อาจมีข้อสงสัย ความไม่แน่ใจ หรือความกังวลถึงอาการต่างๆ ของตัวเอง หลายคนอยากรู้ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับวิธีการดูแลตัวเอง หรือแม้แต่การแจ้งปัญหาในทันทีEmma Clinic จะเป็นเพื่อนคอยเคียงข้างรับฟัง ให้คำปรึกษาและหาทางแก้ไขปัญหาให้คุณในทันที

เราใส่ใจให้ความสำคัญกับการดูแลหลังรับบริการ ด้วย Emma Care ดูแลหลังทำ สำหรับคนไข้ที่ใช้บริการกับเราแล้ว สามารถส่งข้อความ รูปภาพหรือวีดีโอ เข้ามาปรึกษาขอคำแนะนำกับทางแอดมินและคุณหมอของเรา ไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมใดๆ ค่ะ หรือแจ้งปัญหาต่างๆ ที่อาจเกิดขึ้นหลังทำศัลยกรรม โดยมีระยะเวลารับประกัน 1 ปีเต็ม แม้จะหมดระยะเวลาการรับประกันแล้ว ก็สามารถเข้ามาปรึกษากับเราได้เหมือนเป็นเพื่อนกันตลอดไป

ทั้ง 5 ข้อนี้ เป็นเหตุผลที่ทำให้ Emma Clinic เป็น Best Friendly เพื่อนที่ดีที่สุดของคุณ เมื่อคุณเข้ามาฝากความสวยไว้กับเรา “เราต้องทำให้ดีที่สุด” ในทุกๆ ด้าน “ให้การต้อนรับอย่างอบอุ่น ให้คำปรึกษาอย่างจริงใจ ห่วงใยคุณเสมอบอกต่อสิ่งดีๆ ดูแลคุณและเคียงข้างความสวยของคุณตลอดไป” มาเป็นเพื่อนกับเรานะคะ www.emmaclinicthailand.com

@@ เพื่อไม่พลาดข่าวดี ๆ อย่าลืมกดติดตาม TOJO NEWS @@

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: