Connect with us

News

มาร่วมค้นหาอาณาจักรสาบสูญใต้ท้องทะเลรับปิดเทอมนี้! “The Lost City…เมืองลับใต้ทะเลลึกสุดมหัศจรรย์”

Published

on

มาร่วมค้นหาอาณาจักรสาบสูญใต้ท้องทะเลรับปิดเทอมนี้!
‘ซีไลฟ์ แบงคอก’ เปิดแคมเปญใหม่
The Lost City…เมืองลับใต้ทะเลลึกสุดมหัศจรรย์”

เพราะเชื่อว่าการเรียนรู้เกิดขึ้นได้ดีที่สุด เมื่อผู้เรียนรู้สึกสนุกสนานและมีความสุข ปิดเทอมนี้ ซีไลฟ์ แบงคอก (SEA LIFE Bangkok) จึงผูกเรื่องราวพร้อมจัดแสดงความรู้เกี่ยวกับสิ่งมีชีวิตใต้ทะเล ที่ได้รับแรงบันดาลใจจาก

แอตแลนติส (Atlantis) อาณาจักรใต้ทะเลที่สาบสูญ ผ่านแคมเปญใหม่ “The Lost City…เมืองลับใต้ทะเลลึกสุดมหัศจรรย์” โดยมีการเนรมิตพื้นที่ด้านในอควาเรียมใหม่ ภายใต้บรรยากาศเมืองโบราณที่จมอยู่ใต้ท้องทะเล พร้อมการกลับมาของ โชว์สุดพิเศษที่หลายคนคิดถึง อย่าง “เมอร์เมด ไดฟ์” (Mermaid Dive) ที่เหล่านางเงือกจะพาพวกเราออกสำรวจเมืองลับแห่งนี้ไปพร้อมกัน ณ ซีไลฟ์ แบงคอก ชั้น บี1 – บี2 ศูนย์การค้าสยามพารากอน

การแปลงโฉมอควาเรียมในครั้งนี้ซีไลฟ์ แบงคอก ได้ผูกตำนานของอาณาจักรแอตแลนติสที่เคยเจริญรุ่งเรืองด้วยอำนาจและเทคโนโลยีขั้นสูง แต่ถูกเทพเจ้าซุสบิดาแห่งเทพและมนุษย์ลงโทษเนื่องจากชาวเมืองเสพความสุขมากมายจนกลายเป็นกิเลสตัณหา เทพซุสจึงตัดสินใจทำลายเมืองทั้งเมืองด้วยอำนาจของเปลวเพลิง และแผ่นดินไหว จนทั้งอาณาจักรจมทะเลและหายสาบสูญไปในที่สุด ซีไลฟ์ แบงคอก จึงได้เนรมิตบรรยากาศในอควาเรียมให้กลายเป็นเมืองใต้ทะเลในตำนาน เริ่มต้นที่อาณาจักรแห่งเซเบล (Kingdom of Xebel) ที่ได้แปลงโฉมอาณาจักรม้าน้ำเดิมให้กลายเป็นอาณาจักรแห่งเซเบลในตำนาน ซึ่งก่อตั้งขึ้นหลังการล่มสลายของแอตแลนติส ตามตำนานชาวเมืองเซเบลจะใช้ม้าน้ำเป็นยานพาหนะ สามารถพบม้าน้ำ 5 สายพันธุ์ได้ในโซนนี้ โดยแท็งก์ม้าน้ำแต่ละแท็งก์จะมีการนำซากเมืองโบราณประดับไว้อีกด้วย

โดยไฮไลต์เด็ดของอาณาจักรใต้ทะเลแห่งนี้จะรวมตัวอยู่ที่จุดถ่ายรูปห้ามพลาดอย่าง The Arena หรือ อัฒจันทร์แท็งก์ปะการังใต้ทะเลลึก ด้วยขนาดสูงใหญ่ถึง 7 เมตรจึงครอบคลุมพื้นที่ทั้งชั้น B1 และ B2 พร้อมตกแต่งภายในแท็งก์ใหม่ด้วยดอกไม้ทะเลเรืองแสงสีสันสดใส เพิ่มความโดดเด่นให้กับจุดถ่ายภาพซิกเนเจอร์ประจำอควาเรียม พร้อมนำเสนอโซนเคลย์ เวิร์คส (Clay Works) กิจกรรมปั้นดินเหนียว ให้น้องๆ ได้ออกกำลังข้อมือ ประดิษฐ์ที่คั่นหนังสือ DIY ลายสัตว์โลกใต้ทะเลจากดินเหนียวด้วยตัวเองเพื่อเป็นของที่ระลึกจากซีไลฟ์ แบงคอก

ในส่วนของอัฒจันทร์แท็งก์ปะการัง พบกับอาณาจักรแอตแลนติสเต็มรูปแบบ ต้อนรับทุกคนด้วยซุ้มประตูโบราณ ด้านในตกแต่งด้วยพื้นหลังในบรรยากาศของเมืองใต้ทะเล พร้อมยกเสาอาคารโบราณ และรูปปั้นแกะสลักของเทพ

โพไซดอนแห่งท้องทะเลซึ่งเชื่อว่าเป็นผู้ให้กำเนิดชาวเมืองแอตแลนติส และเงือกสาวแห่งโลกใต้น้ำมาไว้ที่อควาเรียมแห่งนี้ เพื่อเป็นจุดถ่ายรูปแห่งใหม่ที่พลาดไม่ได้ และทุกคนสามารถรับบทชนชั้นสูงของอาณาจักรแห่งนี้ได้เพียงนั่งที่บัลลังก์โบราณท่ามกลางปะการังสีสันสดใส ที่สำคัญซีไลฟ์ แบงคอก ก็ได้เตรียมโชว์พิเศษที่อยู่ในดวงใจใครหลายคนไว้ อย่าง “เมอร์เมด ไดฟ์” (Mermaid Dive) โชว์นางเงือกที่จะพานักสำรวจทุกคนออกสำรวจเมืองลับที่จมอยู่ใต้ทะเลลึกไปพร้อมกัน โดยสามารถรับชมได้ทุกวันเสาร์-อาทิตย์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์ ทำการแสดง 4 รอบต่อวันในช่วง 11.45, 13.00, 14.30 และ 16.15 น. จนถึงสิ้นปี 2022

ทั้งหมดนี้คือไฮไลต์เด็ดๆ ที่ซีไลฟ์ แบงคอกสร้างสรรค์มา เพื่อเอาใจผู้ชมในทุกกลุ่มไม่ว่าจะเป็นวัยรุ่นที่ชอบมาเก็บภาพสวยๆ หรือจะเป็นน้องๆ ในช่วงปิดเทอมกับโชว์พิเศษและกิจกรรมน่ารักที่เด็กๆ ต้องชื่นชอบ สามารถร่วมตื่นตาตื่นใจพร้อมรับความรู้คู่ความบันเทิงไปกับแคมเปญใหม่ “The Lost City…เมืองลับใต้ทะเลลึกสุดมหัศจรรย์” ได้แล้ววันนี้ที่ ซีไลฟ์ แบงคอก ชั้น บี 1-2 สยามพารากอน พร้อมโปรพิเศษ! ซื้อ 1 ได้ถึง 2 ด้วยตั๋วแบบแพ็คคู่ที่สามารถให้เข้าชมได้ทั้งซีไลฟ์ แบงคอก และมาดาม ทุสโซ ในวัน Off-Peak ผู้ใหญ่ราคา 600 บาท เด็กอายุ 3-11 ปี ราคา 500 บาท และ วัน Peak ผู้ใหญ่ราคา 650 บาท เด็กอายุ 3-11 ปี ราคา 550 บาท โดยสามารถตรวจสอบราคาในแต่ละวันได้ทางเว็บไซต์ คุ้มยิ่งกว่าเดิม! ซื้อตั๋วเข้าชมล่วงหน้าถูกกว่า 10% ผ่านเว็บไซต์ https://www.visitsealife.com/bangkok/tickets/

@@ เพื่อไม่พลาดข่าวดี ๆ อย่าลืมกดติดตาม TOJO NEWS @@

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: