Connect with us

News

ของหายมูลค่าหลักแสน ณ ห้างดังใจกลางกรุง ห้างยันห้ามเผยแพร่รูปคนร้าย!

Published

on

วันนี้ (6 มิถุนายน 2567) ผู้ใช้เฟซบุ๊กได้โพสต์เรื่องราวระบุว่าของหายมูลค่าราว 400,000 บาท กลางห้างดังใจกลางกรุงเทพ แต่ห้างไม่ให้ใช้ภาพ ทั้ง ๆ ที่เป็นภาพโจร ส่วนกล้องของกทม. และเขตก็มีติดแต่ไม่สามารถใช้ได้

โดยผู้เสียหายได้โพสต์เฟซบุ๊กขอความช่วยเหลือตามหากระเป๋า ระบุว่าตนเองถูกคนร้ายชาวต่างชาติเอเชีย จีน เกาหลี ญี่ปุ่น ลักษณะรูปร่างท้วม มีหนวดเครา ขโมยกระเป๋าในร้านน้ำ มูลค่าทรัพย์สินรวมเกือบ 4 แสนบาท แต่ไม่สามารถนำภาพมาตามทางโซเชียลได้

ซึ่งตอนนี้ผู้เสียหายได้แจ้งความลงบันทึกประจำวันแล้ว มีภาพคนรายในห้าง แต่ห้างไม่อนุญาตให้ใช้ ล่าสุดตามรถแท็กซี่ที่รับคนร้ายไป โดยจุดลงคือนราธิวาส 5 เมื่อตามหาภาพต่อจากกล้อง กทม.และเขต แต่กล้องไม่สามารถดูได้ เพราะเสียหายหลายจุดจนไม่เห็นภาพคนร้ายอีกเลยว่าไปทางไหน เมื่อไปขอดูกล้องวงจรปิดราชเทวีเจ้าหน้าที่ก็ทำหน้าบอกบุญไม่รับ แล้วบอกกล้องเสีย

ผู้เสียหายได้ขอความช่วยเหลือจากชาวโชเชียล ขอภาพวงจรปิด รถที่ขับตามหรือเห็นแท็กซี่ในช่วงเวลา 15.45-16.10 ขับจากถนนพระราม 1 จุดลงคือหน้าปากซอยนราธิวาส 5 และขอภาพจากร้านค้าบริเวณใกล้เคียง รวมถึงเพจรับซื้อกระเป๋ามือสองช่วยแจ้ง โดยเป็น กระเป๋า Chanel 22 Medium Size สีแดง ใช้ไปแค่ไม่กี่ครั้ง กระเป๋ามีตำหนิเล็ก ๆ จากชอปมาเลย เป็นจุดแดงเข้ม

มีรางวัลนำจับ 50,000 บาทและรางวัลเบาะแส ภาพ คลิป
วีดีโอ ที่เหนคนลงจากแท๊กซี่คันนี้ค่ะ ติดต่อเบอร์
06-3226-5395

โพสต์ต้นทางของผู้เสียหาย : Facebook

อย่าลืมกดติดตาม Tojo News เพื่อพบกับข่าวสาร และบทความใหม่ ๆ จากเรา

Line Today TOJO NEWS , ToJoNews

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: