Connect with us

News

ลดน้ำหนักประชดแฟน 11.5 กิโล ภายใน 30 วัน!!

Published

on

ลดประชดแฟน 11.5 กิโล ภายใน 30 วัน!! ตามวาร์ปหนุ่มผู้ชนะการแข่งขัน “GG Fat Burn Challenge 2022”

คุณดุษฎี ชูจิต ผู้บริหารระดับสูง และ คุณปฐมาภรณ์ พิมพ์สราญ ผู้บริหาร บริษัท จีจี อินโนเวชั่น จำกัด

ลดความอ้วนไม่ใช่เรื่องง่ายแต่ก็ไม่ยาก หากหัวใจคุณพร้อมจะทำเพื่อคนที่คุณรัก หรือคนที่คุณอยากให้เขารัก  เพราะเหตุนี้  จีจี อินโนเวชั่น บริษัทผู้ผลิตอาหารเสริมและความสวยความงามจัดกิจกรรมสุดซี๊ดเอาใจผู้รักสุขภาพ ที่อยากเปลี่ยนหุ่นพังให้กลับมาปังใน 30 วัน กับการแข่งขัน “GG Fat Burn Challenge 2022 ท้าลดประชดแฟน”  การแข่งขันลดน้ำหนัก และสลายไขมันภายใน 30 วัน เพื่อให้คุณได้มีหุ่นสุดฟิต…พิชิตใจแฟน โดยกิจกรรมนี้มีผู้สนใจเข้าร่วมจากทั่วประเทศเป็นจำนวนมาก โดยผู้สมัครทุกท่านจะได้รับ Gift Set ผลิตภัณฑ์ในเครือของ GG ได้แก่ GGinnovation (จีจี อินโนเวชั่น) และ GGMIXBER (จีจีมิกซ์เบอร์)  ไปเป็นตัวช่วยในการลดน้ำหนัก ระหว่างวันที่ 3 มิถุนายน – 3 กรกฏาคม 2565

ทีมงานตามติดชีวิตผู้เข้าแข่งขันตลอด 30 วัน ได้เห็นถึงความตั้งใจของทุกท่าน  จนกระทั่งถึงวันสุดท้ายของกิจกรรม (3 กรกฎาคม ที่ผ่านมา) จึงนัดหมายผู้ร่วมกิจกรรม ชั่งน้ำหนัก วัดผลต่อหน้าคณะกรรมการ โดยมี คุณดุษฎี ชูจิต ผู้บริหารระดับสูง และ คุณปฐมาภรณ์ พิมพ์สราญ ผู้บริหาร บริษัท จีจี อินโนเวชั่น จำกัด ร่วมเป็นสักขีพยานและมอบเงินรางวัลให้แก่ผู้ชนะในครั้งนี้ ซึ่งผลเฉลี่ยผู้ร่วมกิจกรรมน้ำหนักลดลงไป 5-8 กิโลกรัม ต่อคน แต่สำหรับผู้ชนะที่มีน้ำหนักลดมากที่สุด 3 อันดับ

อันดับที่ 1 ได้แก่  คุณอานนท์ มีภู่ น้ำหนักก่อนเริ่ม 92.35  kg. หลังจบกิจกรรม 80.85 kg. ลดไปทั้งหมด 11.5 kg.

อันดับ 2 ได้แก่  คุณธนธรณ์ โพธิ์ศรี น้ำหนักก่อนเริ่ม 88.35  kg. หลังจบกิจกรรม 78.40 kg. ลดไป 9.95 kg.

อันดับที่ 3 ได้แก่ คุณสุทธิศักดิ์ เหลืองเรืองฐาน น้ำหนักก่อนเริ่ม 135.07 kg. หลังจบกิจกรรม 126.9 kg. ลดไป 8.17 kg.

โดย คุณอานนท์ มีภู่ ผู้ชนะอันดับ1 เปิดใจว่า  “เป็นการลดน้ำหนักใน 30 วันที่ไม่น่าเชื่อว่าตัวเองจะลดลงได้ถึง 11.5 กิโลกรัม ตอนแรกผมคาดหวังแค่ 5-6 กิโลกรัมเท่านั้น เพราะผมก็ใช้ชีวิตปกติ กินเยอะมากแต่เลือกกินนะครับ ไม่ได้อดอาหาร มีออกกำลังกายบ้างนิดหน่อย ก็ไม่น่าลดลงได้มากขนาดนี้ สาเหตุที่ลงเยอะถึง 11.5 กิโลกรัม ก็คงเป็นเพราะตัวช่วยพิเศษ คือผลิตภัณฑ์ GG ที่ทีมงานได้แจกจ่ายให้แก่ผู้ร่วมกิจกรรมไปใช้ ดีใจครับที่เอาชนะใจตัวเองได้ ตัวเบาขึ้น สุขภาพก็ดีขึ้นมาก ความรักดีขึ้นด้วยครับ ต้องขอบคุณตัวเองที่มีความพยายามทำเพื่อคนที่เรารัก และขอบคุณโครงการดีดีอย่าง GG Fat Burn Challenge 2022 ที่ทำให้ผมได้เปลี่ยนแปลงตัวเองในเวลารวดเร็วแบบนี้ครับ”. สำหรับผู้ชนะ รับเงินรางวัลมูลค่า 15,000 บาท พร้อมนาฬิกา Smart Watch และ Gift Set ผลิตภัณฑ์​GG

ผู้สนใจสามารถติดตามกิจกรรมต่างๆของ  จีจี อินโนเวชั่น  ได้ทาง Facebook Fanpage : gginnogroup หรือสนใจสินค้า add Line id : @gginnogroup ตลอด 24 ชั่วโมง          

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: