Connect with us

News

หนุ่มทนไม่ไหว นอนไม่ได้!! เพื่อนบ้านรัวมีดสับไก่ตั้งแต่ตี 1 ยันสว่าง

Published

on

เมื่อวันที่ 18 เมษายน 2567 นายภูวนาถ ชาวบ้านย่านลำลูกกา จังหวัดปทุมธานี เข้าร้องทุกข์ขอความช่วยเหลือกับสายไหมต้องรอด จากกรณีเพื่อนบ้านที่มาเช่าอยู่ได้ประมาณ 1 ปี ซึ่งประกอบอาชีพขายไก่ย่าง ได้ทำการสับไก่ตั้งแต่ช่วงตี 1 ถึงเช้าทุกวัน ทำให้เกิดเสียงดังจนตนเองนอนไม่หลับแทบทุกคืนเป็นเวลานาน

นายภูวนาถ กล่าวว่าตนทำงานอยู่ที่บริษัทแห่งหนึ่ง อยู่บ้านของตนเองมาตั้งแต่เด็กด้วยความสงบสุข จนกระทั่งเมื่อประมาณ 1 ปีที่ผ่านมาได้มีพ่อค้าขายไก่ย่างมาเช่าบ้านอยู่ข้าง ๆ ชีวิตที่สงบสุขก็ได้เปลี่ยนไป เพราะเพื่อนบ้านได้ตื่นมาสับไก่ตั้งแต่ตี 1 จนถึงเช้า และบริเวณที่เพื่อนบ้านสับไก่นั้นอยู่ตรงหัวนอนของตน

นอกจากนี้ยังมีการจุดเตาถ่านเพื่อนึ่งข้าวเหนียวและย่างไก่ ในทุก ๆ คืนจะมีกลิ่นควันจากเตาถ่านโชยมาในห้องของตนทุกวันทำให้นอนไม่ได้ ตนพยายามพูดคุยเจรจาขอความเห็นใจแล้วแต่ก็ไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง นอกจากนี้ยังเคยไปแจ้งความที่ สภ.ลำลูกกา และกองสาธารณสุข อบต.ลำลูกกา เพื่อขอให้ช่วยเป็นตัวกลางในการเจรจาก็ยังไม่เป็นผล

ด้านนายเอกภพ ภายหลังรับแจ้งเตรียมส่งทีมงานลงพื้นที่เพื่อเป็นคนกลางในการเจรจาช่วยเหลือแล้ว เพื่อให้ทั้ง 2 บ้านอยู่ด้วยกันอย่างถ้อยทีถ้อยอาศัย โดยหากเจรจาแล้วยังไม่ได้ข้อยุติก็จะดำเนินการประสานหน่วยงานที่เกี่ยวข้องต่อไป

อย่าลืมกดติดตาม Tojo News เพื่อพบกับข่าวสาร และบทความใหม่ ๆ จากเรา

Line Today TOJO NEWS , ToJoNews

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: