Connect with us

News

neera retreat hotel การดูแลระดับ Executive | O2O

Published

on

neera retreat hotel เป็นโรงแรมที่เปิดให้บริการ ริมแม่น้ำท่าจีน เดินทางจากกรุงเทพสะดวก หากคุณต้องการเข้าพักเพื่อให้เวลากับตัวเองและชำระจิตใจ ติดต่อ neera retreat hotel

คุณวริวรรณ์ วิทยฐานกรณ์ CEO โรงแรมนีรารีทรีท กล่าวว่า เราตั้งใจสร้างพื้นที่นี้ให้ช่วยชำระล้างความเครียดในจิตใจ และความเหนื่อยล้าทางร่างกาย ของผู้ที่ต้องการการดูแลในระดับ Executive นอกจากที่พัก เรายังรวบรวมเครื่องมือและกิจกรรมต่างๆ ที่ใช้ในการบำบัดและชำระความเครียด และมีพื้นที่ในการจัดอบรมสัมมนา พร้อมกับมี workshops การเรียนรู้ต่างๆให้กับองค์กรและผู้บริหารได้เลือกสรรเพื่อพัฒนาศักยภาพด้านใน

การเดินทางจากกรุงเทพค่อนข้างสะดวก ด้วยระยะทาง 50 – 55 กม.ก็จะถึงโรงแรม ซึ่งติดริมแม่น้ำท่าจีน บรรยากาศดี วิวสวย อากาศสดชื่น เหมาะแก่การพักผ่อน คลายเครียด คลายความเหนื่อยล้าจากงาน สถานที่ Landmark ที่อยู่ไม่ไกลจากโรงแรมนั้นคือ วัดไร่ขิง และ ตลาดน้ำดอนหวาย

เราหวังว่า neera retreat hotel จะเป็นที่พักผ่อนจิตใจ พักผ่อนกาย ให้หายเหนื่อย ให้หายเมื่อยล้า และได้ดูแลบำบัดชะล้างความเครียดที่เกิดขึ้นในทุกวัน ด้วยเครื่องมือและกิจกรรมต่างๆที่เราใส่ใจคัดสรร เติมพลังกลับมาสู้ใหม่อีกครั้ง

เข้าร่วมแคมเปญ SUKJAI SMART TRAVEL นำร้านอาหาร หรือ ธุรกิจท่องเที่ยวโปรโมทบน LINE TODAY กับ O2O

ติดตามเรา
Website : o2oforum
Facebook : o2oforum
Line : @o2oforum
Subscribe : o2oforum
Tel : 0970344225, 0970347554, 0970343220, 0952156145

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: