Connect with us

Entertainment

TWICE ครองเพลย์ลิสต์ Idol Lounge ของ Spotify พร้อมมินิอัลบัมใหม่ ‘Ready To Be’

Published

on

TWICE กลับมาพร้อมมินิอัลบัมล่าสุดชุดที่ 12 READY TO BE โดย Spotify ได้เปิดโอกาสให้สาว ๆ ได้โปรโมตเพลงจากมินิอัลบัมใหม่ในเพลย์ลิสต์ Idol Lounge เพื่อเป็นของขวัญให้เหล่า ONCE (แฟนคลับ TWICE) และแฟนเพลง

Spotify ได้แนะนำเพลย์ลิสต์ Idol Lounge ซึ่งเป็นหนึ่งในเพลย์ลิสต์แรก ๆ บนแพลตฟอร์มสตรีมเพลงที่เปิดโอกาสให้แฟนเพลงได้ใกล้ชิดกับศิลปินที่ชื่นชอบด้วยการค้นพบและรับฟังดนตรีจากไอดอลยอดนิยม เพลย์ลิสต์ดังกล่าวให้อิสระกับศิลปินในการเลือกเพลงโปรดและเพิ่มข้อความเสียงอธิบายเกี่ยวกับเหตุผลในการเลือกเพลงไว้ด้วย นอกจากนี้ Spotify ยังเปิดโอกาสให้ศิลปินเพิ่มเพลงโปรดจากนักร้องคนอื่นในเพลย์ลิสต์นี้ได้อีกด้วย

เข้าไปฟังเพลย์ลิสต์ Idol Lounge: TWICE บน Spotify และค้นหาเพลงอีกมากมาย อาทิ

• เพลย์ลิสต์ของเพลงจากหลากหลายศิลปิน เช่น เพลงจากศิลปินชื่อดังอย่าง Sabrina Carpenter, Beyonce, Nelly Furtado รวมถึง HONNE ศิลปินคู่หูดูโอแนว Electronic จากอังกฤษ

• ฟังเพลงสุดโปรดของ TWICE จากอัลบัมก่อน ๆ เช่น LOVE FOOLISH จากอัลบัม Feel Special ในปี 2019 และเพลง POP! ของ NAYEON หนึ่งในสมาชิกวง TWICE

• ฟังคำแนะนำสุดเอ็กซ์คลูซีฟจาก TWICE เกี่ยวกับมินิอัลบัมใหม่ล่าสุด READY TO BE ทั้งการแนะนำเพลง CRAZY STUPID LOVE ซึ่งมี DAHYUN หนึ่งในสมาชิกวง TWICE ร่วมเขียนเนื้อเพลงและเลือกเพลงนี้มาไว้ในอัลบัม รวมถึงเพลง SET ME FREE ซิงเกิลแรกที่เป็นเพลงโปรโมตจากอัลบัม Ready To Be

• เข้าไปฟังเหตุผลที่ TWICE เลือกเพลงเหล่านี้เป็นเพลงโปรด โดย NAYEON สมาชิกวง TWICE ที่เป็นผู้แนะนำเพลง SET ME FREE เล่าให้ฟังว่า “เพลงนี้มีเนื้อหาเกี่ยวกับการเข้าใจความรักและความกล้าได้กล้าเสียที่จะเสี่ยงลงมือทำทุกอย่างเพื่อปกป้องความรักเอาไว้”

ร่วมเพลิดเพลินกับเพลงทั้งหมดได้ที่เพลย์ลิสต์ IDOL Lounge: TWICE บน Spotify ได้จนถึง 19 มีนาคม 2566 ก่อนหน้านี้ IDOL Lounge ของ Spotify เคยโปรโมตเพลย์ลิสต์จากวงบอยแบนด์ชื่อดังอย่าง NCT127 และ Stray Kids ที่เปิดโอกาสให้แฟน ๆ เข้ามาฟังเพลงในเพลย์ลิสต์ที่เลือกโดยศิลปินคนโปรดกันมาแล้ว

###

เกี่ยวกับ Spotify 

หลังจากที่ได้เปิดตัวในปี ค.ศ. 2008 Spotify ได้พลิกโฉมวงการดนตรี และการเปลี่ยนวิถีการฟังเพลงของผู้คนให้ไม่ เหมือนเดิมอีกต่อไป โดยพันธกิจของ Spotify คือ การมุ่งปลดล็อคศักยภาพของศิลปินนับล้านในวงการ ให้โอกาสพวกเขาในการถ่ายทอด ความคิดสร้างสรรค์ และผลงานแก่แฟนๆ หลายพันล้านคนทั่วโลก ให้แฟนๆ ได้สนุก เพลิดเพลิน รวมไปถึงรับแรงบันดาลใจจากศิลปิน เหล่านี้อย่างไร้ขอบเขต โดยทุกสิ่งที่เราทำได้ถูกขับเคลื่อนด้วยความรักในเสียงเพลงของเรา 

ค้นพบ จัดการ และแบ่งปันเพลงกว่า 80 ล้านเพลง และมากกว่า 4.7 ล้าน พอดแคสต์ได้ฟรี หรืออัพเกรดแพ็คเกจเป็น Spotify Premium เพื่อเข้าถึงฟีเจอร์สุดเอ็กซ์คลูซีฟ ซึ่งรวมถึงการยกระดับคุณภาพเสียง การเลือกเพลง การเล่นเพลงโหมดออฟไลน์ และการฟังเพลงแบบไร้โฆษณา 

ปัจจุบัน Spotify คือบริการมิวสิคสตรีมมิ่งที่เป็นที่นิยมที่สุดในโลก ด้วยจำนวนผู้ใช้ถึง 456 ล้านคน ซึ่งเป็นสมาชิก Spotify Premium มากกว่า 195 ล้านคน จาก 183 ประเทศทั่วโลก และเรายังเป็นแรงขับเคลื่อนที่ใหญ่ที่สุดของรายได้ในอุตสาหกรรมเพลงในปัจจุบัน 

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: