Connect with us

Entertainment

GOODTIME WELCOME SUMMER 2023 ต้อนรับฤดูร้อนก่อนใคร

Published

on

GOODTIME เดินหน้าแจกของรางวัลต่อเนื่อง กับกิจกรรม “GOODTIME WELCOME SUMMER 2023 ต้อนรับฤดูร้อนก่อนใคร”

GOODTIME RADIO คลื่นวิทยุที่รวมเพลงฮิตไว้มากที่สุด ชวนคุณมาร่วมสนุกกับกิจกรรม GOODTIME WELCOME SUMMER 2023 ต้อนรับฤดูร้อนก่อนใคร” ในช่วง GOODTIME MUSIC REQUEST SPECIAL

ลุ้นรับของรางวัลสีสันสดใสให้คุณพกพาไปท้าลมร้อน ได้แก่ แก้วเก็บความเย็น, หมวกบักเก็ต Rainbow, ร่มกัน UV (ยูวี) กันความร้อน, กระเป๋า PVC (พีวีซี) กันน้ำ Colorful และ เซ็ทกระเป๋า Vacation

คุณผู้ฟังสามารถร่วมกิจกรรมช่วง GOODTIME MUSIC REQUEST SPECIAL ได้ทุกวัน ทุกช่วงดีเจ ลุ้นเป็นผู้โชคดีโดย “ขอ 1 เพลงที่ฟังแล้วคลายร้อน”

ลงทะเบียนร่วมสนุกได้ทาง Facebook Fanpage : Goodtime Radio หรือที่เบอร์ 02-760-5755   ตลอดเดือนมีนาคมนี้ ที่ GOODTIME RADIO…MAXIMUM HITS MUSIC STATION…รวมเพลงฮิต เพลงดัง ฟังเพราะ ตลอดวัน คลื่นวิทยุที่รวมเพลงฮิตไว้มากที่สุด พร้อมเหล่าดีเจ Goodtime ที่อยู่เป็นเพื่อนคุณผู้ฟังทุกวันทุกช่วงเวลา

ติดตามฟัง Goodtime Radio ได้ทางวิทยุ ออกอากาศพร้อมกัน 4 สถานี กรุงเทพฯ ที่ FM 88.5 / เชียงใหม่ ที่ FM 88 / สงขลา ที่ FM 94.5 และ อุบลราชธานี ที่ FM 104 ฟัง Online ได้ พร้อมกันทั่วโลกที่ www.goodtimeradio.fm หรือ Application : Goodtime Radio และติดตามกันได้ที่ FACEBOOK : Goodtime Radio

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: