Connect with us

Life

สายมูควรรู้!! อัญมณีอธิษฐานจากคัมภีร์พระเวทของจริง ศักดิ์สิทธิ์จริง | 2ndCASH

Published

on

อัญมณี นอกจากจะเป็นเครื่องประดับเพื่อความสวยงามแล้ว ยังแสดงถึงความมีฐานะ ความมั่งคั่งทางเศรษฐกิจ ความมีอำนาจบารมีทางการปกครอง การเมือง ศาสนา อีกทั้งยังนำมาใช้เป็นเครื่องรางแห่งอำนาจ ความเชื่อ โชคลาภ และป้องกันภัยอันตรายต่าง ๆ ได้อีกด้วย ตามบันทึกประวัติศาสตร์ของมนุษย์ ที่มีมาหลายพันปี จะพบการใช้อัญมณีอย่างกว้างขวาง เช่น โลกตะวันตก ในยุคอียิปต์โบราณ ประมาณ 3,150 ปีก่อนคริสตกาล หญิงงามจะคาดมงกุฎประดับไข่มุกที่หน้าผากและพันคอ 4 รอบด้วยสร้อยทำจากอัญมณีมีค่า ส่วนผู้ชายมักนิยมใส่แหวนที่ทำจากอัญมณีหลาย ๆ วงในนิ้วต่าง ๆ

ในโลกตะวันออกแถบอินเดียโบราณ ถือเป็นจุดกำเนิดอารยธรรมหลักของภูมิภาค การเลือกและการตรวจสอบอัญมณีมีฐานะเป็น “ศาสตร์” เป็นวิทยาการแขนงหนึ่งใน 64 ศิลปศาสตร์ มีคัมภีร์โบราณมากมายที่กล่าวถึงเรื่องอัญมณี แบ่งกลุ่มได้เป็น 2 กลุ่ม คือ คัมภีร์อัญมณีศาสตร์ (Gemology) เนื้อหาจะบรรยายวิธีการคัดสรร คุณลักษณะภายนอก สีสัน ความสวยงาม ลักษณะพิเศษ ดาวประจำอัญมณี มีบางคัมภีร์ได้กล่าวถึงพลังอำนาจของอัญมณี อีกกลุ่มคือ คัมภีร์โหราศาสตร์ (Astrology) ที่กล่าวถึงอัญมณี วิธีใช้และผลของการใช้อัญมณี

ในส่วนคัมภีร์โหราศาสตร์พระเวท/ชโยติษ (Vedic/Jyotish Astrology) ที่เก่าแก่มีมาแต่โบราณ ได้รับความนิยมและได้การยอมรับมากที่สุด มาจากผู้เขียน 2 ท่าน คือ ท่านวราหมิหิระ และ ท่านมหาฤาษีปะระสาระ ซึ่งมีหลักเชื่อว่าชีวิตบนโลกล้วนอยู่ภายใต้อิทธิพลของดาวนพเคราะห์ หรือ ดาวทั้ง 9 ดวง ในทางโหราศาสตร์ ซึ่งตำแหน่งที่สถิตของดาวเหล่านั้นในดวงชะตาของแต่ละบุคคล จะส่งอิทธิพลโดยตรงต่อวิถีชีวิตของบุคคลนั้น ๆ กล่าวกันว่าการสวมใส่อัญมณีที่เหมาะสมในแต่ละช่วงเวลา จะช่วยให้อิทธิพลดวงดาวทางโหราศาสตร์มีความสมดุล มีศิริมงคล นำโชคลาภวาสนามาสู่ผู้สวมใส่, ในคัมภีร์ต่าง ๆ ของอินเดียโบราณและฮินดู ยังมีบางฉบับที่แนะนำให้ใช้อัญมณีเพื่อการแก้ดวงชะตาอีกด้วย

อัญมณีอธิษฐานรูปวงแหวน Aventurine (หยกฟ้า/น้ำเงิน)
ช่วยเสริมดวงด้าน : การเจริญเติบโต การเปลี่ยนแปลง ความสุขุม ปัญญา ความรู้ ความมั่นคง ราบรื่น

อัญมณีอธิษฐานรูปวงแหวน Green Aventurine (หยกเขียว)
ช่วยเสริมดวงด้าน : ความหวัง ความมั่นคง ความปลอดภัย การเติบโต ทรัพย์สินเงินทอง ความอุดมสมบูรณ์

อัญมณีอธิษฐานรูปวงแหวน Rose Quartz (โรสควอทซ์)
ช่วยเสริมดวงด้าน : ความปรารถนา ความรัก เสน่ห์ กำลังใจ

อัญมณีอธิษฐานรูปวงแหวน Rose Quartz (โรสควอทซ์)
ช่วยเสริมดวงด้าน : ความปรารถนา ความรัก เสน่ห์ กำลังใจ

Mantra Gem จึงได้คัดสรรจินตมณีอธิษฐานจากธรรมชาติ เพื่อใช้อธิษฐานตามหลักคัมภีร์พระเวท อัญมนีจึงไม่ใช่เป็นเพียงแค่แร่ธรรมชาติ ที่ผ่านกาลเวลาอันยาวนานภายใต้การบีบอัดสะสมพลังงานของโลก มีคุณสมบัติสำคัญคือ สวยงาม คงทนถาวร และหายาก อัญมณีธรรมชาติได้มาจากการขุดขึ้นมาหรือค้นพบ แล้วนำมาตกแต่ง ขัดมัน เจียระไน หรือแกะสลักเป็นรูปทรงต่าง ๆ มีมูลค่าเท่านั้น แต่เป็นเครื่องมือในการเชื่อมโยงพลังอธิษฐานให้ดึงดูดความสำเร็จของมนุษย์มาตั้งแต่โบราณกาล

หรือต้องการสร้างรายได้ทางที่ 2 กับ Virtual Mantra

สนใจสร้างรายได้ทางที่ 2
Website: 2ndCASH
Facebook: 2ndCASH
Line: @2ndCASH

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: