Connect with us

News

ดูแลลูกค้าแบบ NORDSTROM l HBDI l MEWE | O2O

Published

on

MEWE เป็นระบบการอบรมที่มีติดตามผลได้แม่นยำ สามารถสร้างทีมขายให้แข็งแกร่ง ปิดการขายได้ดีขึ้น มีความสัมพันธ์ที่ดีกับลูกค้า และมีภาวะความเป็นผู้นำสำหรับผู้เป็นหัวหน้าทีมขายอีกด้วย ทั้งหมดนี้

สามารถทดลองใช้ระบบ เพื่อคุณภาพของทีมขายที่จะพาให้องค์กรไปสู่เป้าหมายตามที่วางไว้

Hilight

  • การดูแลลูกค้า คืออะไร?
  • หนังสือที่เกี่ยวกับการดูแลลูกค้า
  • The Nordstrom Way to Customer Service Excellence คืออะไร

การดูแลและให้บริการลูกค้านั้น เป็นการดำเนินงานเพื่อช่วยเหลือและบริการลูกค้า เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าอย่างตรงจุด โดยต้องอาศัยการฝึกฝนและเรียนรู้ เพื่อนำทักษะเหล่านี้ไปใช้ดูแลลูกค้าให้ดีที่สุด

การดูแลลูกค้าคืออะไร

การดูแลลูกค้า เป็นการสนับสนุนและช่วยเหลือให้ลูกค้าเกิดความเข้าใจในข้อมูล การใช้งาน รวมไปถึงการปรับเปลี่ยนหรือแก้ไขผลิตภัณฑ์และบริการนั้นๆ อีกทั้งยังเป็นขั้นตอนที่จะทำให้ทีมขายสามารถสร้างบริการที่ดีให้กับลูกค้าได้ เป้าหมายหลักๆ ของการดูแลลูกค้าจึงเป็นเป็นการสร้างความสัมพันธ์ที่ดีและยาวนานกับลูกค้า และเมื่อการดูแลลูกค้า กลายเป็นข้อได้เปรียบทางการแข่งขันสำหรับธุรกิจทุกประเภท เครือข่ายห้างสรรพสินค้าอย่าง “ Nordstrom ” ก็กลายเป็นมาตรฐานในการประเมินตนเองของหลายๆ บริษัทไปโดยทันที เนื่องจากบริษัท Nordstrom เป็นบริษัทที่มีชื่อเสียงเป็นอย่างมาก ในบรรดานักแต่งหนังสือที่เกี่ยวข้องกับการบริการลูกค้า ยังต้องนำมาตรฐานของ Nordstrom มาใช้บอกเล่าอีกด้วย หลายๆธุรกิจก็ล้วนแต่แสวงหาวิธีที่จะกลายเป็น Nord-strom ในอุตสาหกรรมของตัวเองทั้งสิ้น

The Nordstrom Way to Customer Service Excellence คืออะไร

เอกลักษณ์ของ Nordstrom คือ วัฒนธรรมของพนักงานที่มีอำนาจในการตัดสินใจ มีแรงจูงใจในการทำงาน และมีวิญญาณของการเป็นเจ้าของกิจการ กล่าวคือ Nordstrom เป็นองค์กรที่มีความต้องการ ความคาดหวังและกระตุ้นให้พนักงานที่ต้องติดต่อกับลูกค้าโดยตรง มีอิสระในการใช้ความคิดของตนเอง โดยไม่ต้องรอคำสั่งจากเบื้องบน ด้วยเหตุนี้เองพนักงานของ Nordstrom จึงสามารถทำทุกอย่างที่เขาสามารถจะทำได้เพื่อใหลูกค้าเดินออกจากร้านไปอย่างพึงพอใจมากที่สุด

และนี่ก็เป็นสิ่งที่ทำให้ Nordstrom กลายเป็น Nordstrom อย่างทุกวันนี้คือ การเปิดให้พนักงานขายได้คิดในแง่ของลูกค้า และทำทุกสิ่งทุกอย่างเพื่อให้ลูกค้าได้รับความสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น

สรุปได้ว่ากุญแจสำคัญของการดูแลลูกค้าให้ดียิ่งขึ้น คือการเปิดโอกาสให้พนักงานหรือทีมขายได้พูดคุนและรู้ถึงความต้องการของลูกค้าโดยแท้จริง เพื่อทำให้ลูกค้าเกิดความประทับใจมากที่สุด

MM TRAINING ACADEMY สถาบันจัดฝึกอบรมพนักงานขาย และ จัดทำโปรแกรม Sales Leadership Training เสริมทักษะให้กับพนักงาน เตรียมความพร้อม สร้างภาวะผู้นำ ให้พนักงานขายของคุณ

ติดอาวุธ เสริมทักษะ ด้วยทฤษฏีที่ทันสมัย เพื่อให้พนักงานได้เข้าใจตนเอง เข้าใจลูกค้า ทำงานเป็นทีม และมีภาวะผู้นำ สนใจเรียนรู้หลักสูตรการขาย ด้วย Whole Brain ®Thinking แบบวัดกระบวนการคิด HBDI ® หรือทักษะด้านการขายอื่นๆ

ติดต่อ MEWE หรือ โทร : 0889636599 หรือ Line : @mmmewe

ติดตามเรา
Website : o2oforum
Facebook : o2oforum
Line : @o2oforum
Subscribe : o2oforum
Tel : 0970344225, 0970347554, 0970343220, 0952156145

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: