Connect with us

News

ทีวีโฮมช้อปปิ้ง ความเชี่ยวชาญในการโทรขายของ | MEWE | O2O

Published

on

MEWE เป็นระบบการอบรมที่มีติดตามผลได้แม่นยำ สามารถสร้างทีมขายให้แข็งแกร่ง ปิดการขายได้ดีขึ้น มีความสัมพันธ์ที่ดีกับลูกค้า และมีภาวะความเป็นผู้นำสำหรับผู้เป็นหัวหน้าทีมขายอีกด้วย ทั้งหมดนี้

สามารถทดลองใช้ระบบ เพื่อคุณภาพของทีมขายที่จะพาให้องค์กรไปสู่เป้าหมายตามที่วางไว้

‘ทีวีโฮมช้อปปิ้ง’ เป็นอีกหนึ่งธุรกิจการขายสินค้าผ่านทางช่องโทรทัศน์ ซึ่งลูกค้าจะสามารถสั่งซื้อสินค้าผ่านทางโทรศัพท์ได้ตามเบอร์โทรศัพท์ที่ปรากฏบนหน้าจอ ซึ่งเป็นธุรกิจที่อยู่คู่จอทีวีมามากกว่า 20 ปี ตั้งแต่ยุคแอนะล็อก ทีวีดาวเทียม 24 ชั่วโมง มาถึงทีวีดิจิทัล กระทั่งเข้าสู่แพลตฟอร์มออนไลน์ ผู้ประกอบการหลายแบรนด์ดัง ต่างก็พากันปรับตัวเพื่อผ่านจุดเปลี่ยนสำคัญที่จะทำให้ยังไปได้ต่อในยุคที่ผู้บริโภคมีพฤติกรรมเสพสื่อออนไลน์มากกว่าเดิม ซึ่งปัจจุบันทีวีโฮมช้อปปิ้งมีการนำเสนอสินค้าผ่านแพลตฟอร์มหลากหลายรูปแบบ ทั้งช่องทางทีวีดิจิทัล, ทีวีดาวเทียมที่เป็นรูปแบบช่องโฮมช้อปปิ้ง 24 ชั่วโมง, ช่องทางออนไลน์ และเทเลเซลส์

หนึ่งธุรกิจทีวีโฮมช้อปปิ้ง ได้เดินหน้าต่อยอดความสำเร็จด้านเทเลเซลส์ ในธุรกิจทีวีโฮมช้อปปิ้ง ที่มีประสบการณ์รวมถึงความเชี่ยวชาญในการให้บริการลูกค้าผ่านทางโทรศัพท์ หรือเทเลเซลส์ โดยเฉพาะการเสนอขายผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ และการบริการดูแล สร้างความสัมพันธ์อันดีกับลูกค้า รวมไปถึงมีบริการหลังการขายอย่างสม่ำเสมอ สามารถสร้างยอดขายให้องค์กรมาตลอด 17 ปี และมอบบริการที่ดีให้แก่ลูกค้าที่นำไปสู่การเปิดธุรกิจศูนย์พัฒนาทักษะและสร้างสมรรณะงานด้านเทเลมาร์เกตติ้ง (Tele Marketing) ผ่านการสื่อสารทางโทรศัพท์ เพื่อยกระดับการให้การบริการสู่ระดับมืออาชีพรองรับกับเทรนด์ธุรกิจยุค Omni Channel ที่ต้องผสานการตลาดทั้งออนไลน์และออฟไลน์เพื่อบรรลุเป้าหมายทางด้านยอดขาย

ศูนย์พัฒนาทักษะและสร้างสมรรณะงานด้านเทเลมาร์เกตติ้งดังกล่าว เป็นธุรกิจที่มีศักยภาพที่จะเติบโตได้อย่างต่อเนื่องและนำเอาความรู้ความสามารถที่เป็นจุดแข็งขององค์กรออกนำมาใช้ได้ สร้างความแตกต่างจากธุรกิจเดียวกัน โดยเทเลเซลส์ ถือเป็นหนึ่งในการทำตลาดแบบ Omni Channel ที่ช่วยสร้างความพึงพอใจให้กับลูกค้าและเกิดความภักดีต่อแบรนด์ โดยธุรกิจดังกล่าวได้มีอัตราการปิดยอดขายผ่านช่องทางเทเลเซลส์ถึง 20% ของรายได้รวมต่อปี

ดังนั้นเทเลเซลส์จึงเป็นหนึ่งการให้บริการกรขายสินค้าและบริการผ่านทางโทรศัพท์ ที่ยังคงมีประสิทธิภาพ และสามารถเข้าถึงกลุ่มลูกค้าทุกกลุ่มและเหมาะกับทุกๆธุรกิจ อีกทั้งยังต้นทุนการดำเนินงานต่ำเมื่อเทียบกับการทำดิจิทัลมาร์เกตติ้งผ่านแพลตฟอร์มออนไลน์อื่นๆ ดังนั้นจะเห็นได้เลยว่าเทเลเซลส์เป็นอาชีพที่ธุรกิจสามารถต่อยอดการทำตลาดทั้งจากแพลตฟอร์มออนไลน์ได้เป็นอย่างดี 

สนใจสร้างการเติบโตที่ยั่งยืนให้กับสินค้าของคุณได้ เพื่อยอดขาย เพื่อค้นหาลูกค้าเจ้าประจำ และเพื่อพัฒนาบริการที่ดี สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม

ติดอาวุธ เสริมทักษะ ด้วยทฤษฏีที่ทันสมัย เพื่อให้พนักงานได้เข้าใจตนเอง เข้าใจลูกค้า ทำงานเป็นทีม และมีภาวะผู้นำ สนใจเรียนรู้หลักสูตรการขาย ด้วย Whole Brain ®Thinking แบบวัดกระบวนการคิด HBDI ® หรือทักษะด้านการขายอื่นๆ

ติดต่อ MEWE หรือ โทร : 0889636599 หรือ Line : @mmmewe

ติดตามเรา
Website : o2oforum
Facebook : o2oforum
Line : @o2oforum
Subscribe : o2oforum
Tel : 0970344225, 0970347554, 0970343220, 0952156145

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: