Connect with us

News

เทเลเซลล์เสียงสวยสร้างทางรอดให้ธุรกิจ | MEWE | O2O

Published

on

MEWE เป็นระบบการอบรมที่มีติดตามผลได้แม่นยำ สามารถสร้างทีมขายให้แข็งแกร่ง ปิดการขายได้ดีขึ้น มีความสัมพันธ์ที่ดีกับลูกค้า และมีภาวะความเป็นผู้นำสำหรับผู้เป็นหัวหน้าทีมขายอีกด้วย ทั้งหมดนี้

สามารถทดลองใช้ระบบ เพื่อคุณภาพของทีมขายที่จะพาให้องค์กรไปสู่เป้าหมายตามที่วางไว้

เทเลเซลล์ (Telesales) คำนี้ เชื่อว่าผู้ประกอบการหลายๆท่านคงรู้จักกันดี แต่คิดว่าเทเลเซลล์นั้นไม่น่าสนใจ ไม่น่าจะช่วยปิดการขายได้ดีเท่าที่ควร เนื่องจากเทเลเซลล์นั้นได้เข้ามาช่วยเหลือในเรื่องของธุรกิจมานานหลายปี แต่ด้วยปัญหาต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น ผู้บริโภคมีทางเลือกที่มากขึ้นรวมไปถึงการขาดแคลนพนักงานเทเลเซลล์ด้วย ก็ทำให้หลายๆธุรกิจต้องยกเลิกการตลาดแบบเทเลเซลล์ไป แล้วเข้าทางการตลาดออนไลน์มากกว่า

แต่เมื่อช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา การตลาดออนไลน์นับว่าเริ่มจะเดินต่อไปยาก ด้วยหลายๆปัจจัย ไม่ว่าจะเป็น มีคู่แข่งทางการตลาดที่เพิ่มขึ้น ค่าแอดโฆษณาแพง ผู้บริโภคลดลงและอีกหลายๆสาเหตุที่ทำให้การตลาดออนไลน์ในยุค 4.0 นี้หาทางรอดยาก! 

การเปลี่ยนแปลงของเทคโนโลยีในยุคสมัยใหม่ไม่ได้ส่งผลต่อแต่ธุรกิจเท่านั้น แต่รวมถึงสิ่งรอบตัวระบบทั้งสิ้น โดยจะมีการปรับปรุงและขยายขอบเขตของด้านต่าง ๆ เพื่อให้สอดคล้องกับธุรกิจในยุค 4.0 ซึ่งเป็นการเพิ่มประสิทธิภาพและความแม่นยำของการทำงาน รวมไปถึงการลดต้นทุนในการดำเนินธุรกิจอีกด้วย แต่ถ้าเราไม่สามารถปรับตัวไปกับการเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้น อาจเป็นอันตรายต่ออนาคตของธุรกิจอีกด้วย ความไม่มั่นคงของภาวะเศรษฐกิจการปรับตัวให้เข้ากับระบบของเทคโนโลยีใหม่ ๆ ที่เกิดขึ้นไม่ได้

ด้วยเหตุนี้ ทางผู้ประกอบการจึงต้องการแนวทางที่จะช่วยให้ธุรกิจของตนไม่เสียหายมากจนเกินไป โดยเทคโนโลยีเทเลเซลล์เป็นเครื่องมือที่ได้รับความนิยม และกำลังเป็นทางเลือกที่ช่วยให้ธุรกิจหลาย ๆ รายดำเนินกิจการอย่างมีประสิทธิภาพ เทคโนโลยีเทเลเซลล์มีหลากหลายประโยชน์ เช่น

  • ลดเวลาในการทำงาน และสามารถนำเวลาที่มีอยู่จัดการงานที่สำคัญกว่าได้
  • สร้างการรับรู้และโอกาสในการขายที่มากขึ้น เพื่อนำไปสู่การสร้างยอดขายในอนาคต
  • เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้อย่างตรงกลุ่มโดยที่ไม่ต้องสกรีนเอง

หลายๆบริษัทในประเทศไทยก็ได้นำเทเลเซลล์เข้ามาช่วยเหลือในธุรกิจมากมาย ไม่ว่าจะเป็น บริษัทขายประกัน บริษัทธุรกรรมทางการเงิน ธนาคาร หรือแม้แต่ธุรกิจออนไลน์ก็เช่นกัน  ซึ่งเทเลเซลล์เป็นการสร้างสัมพันธภาพที่ดีระหว่างธุรกิจกับลูกค้า เพิ่มช่องทางในการสื่อสารการตลาดให้เข้าถึงกับลูกค้าได้มากขึ้น ช่วยในการหาฐานลูกค้าใหม่และรักษาฐานลูกค้าเก่า ช่วยเหลือธุรกิจในด้านการแนะนำ นำเสนอ ติดตามผล หรือสำรวจข้อมูลด้านการตลาดตามที่ต้องการอย่างมีประสิทธิภาพ ถือเป็นโอกาสปิดการขายได้สูงมากเลยทีเดียว 

ในตอนนี้การโทรศัพท์หาลูกค้าไม่ใช่การเสนอสินค้าทางโทรศัพท์เท่านั้น ด้วยระบบเทคโนโลยีของการจัดการข้อมูลที่ดี ทำให้สามารถสร้างบทสนทนาที่น่าสนใจกับลูกค้าได้ ลองนำไปปรับใช้เพิ่มช่องทางการขายสินค้าและบริการให้กับองค์กรคุณ

ติดอาวุธ เสริมทักษะ ด้วยทฤษฏีที่ทันสมัย เพื่อให้พนักงานได้เข้าใจตนเอง เข้าใจลูกค้า ทำงานเป็นทีม และมีภาวะผู้นำ สนใจเรียนรู้หลักสูตรการขาย ด้วย Whole Brain ®Thinking แบบวัดกระบวนการคิด HBDI ® หรือทักษะด้านการขายอื่นๆ

ติดต่อ MEWE หรือ โทร : 0889636599 หรือ Line : @mmmewe

ติดตามเรา
Website : o2oforum
Facebook : o2oforum
Line : @o2oforum
Subscribe : o2oforum
Tel : 0970344225, 0970347554, 0970343220, 0952156145

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: