Connect with us

Business

ธุรกิจอาหารเสริมกุมขมับ ตลาดออนไลน์ปิดกั้น ขายสินค้าไม่ได้! | O2O

Published

on

ในยุคปัจจุบันการยิงโฆษณา ไม่สามารถการันตียอดขายได้ และควบคุมผลลัพธ์ได้ยาก ยอดขายที่ได้ก็จะละลายไปกับการยิงโฆษณา จึงต้องมีทีมเทเลเซลล์เป็นอีกช่องทางในการเพิ่มยอดขาย หากต้องการพัฒนาทีมขาย เทรนนิ่งทีมขายให้มีประสิทธิภาพ ให้ข้อมูลและเจรจาที่ยอดเยี่ยม ติดต่อ MEWE

หากพูดถึงสินค้าประเภทอาหารเสริม หลายๆคนก็คงนึกถึงผลิตภัณฑ์ที่ช่วยบำรุงผิวพรรณ ความงาม หรือบำรุงสมองกันใช่ไหม? แต่รู้หรือไม่ว่าอีกหนึ่งผลิตภัณฑ์อาหารเสริม ที่ได้รับความนิยมมากๆเลยก็คือ ผลิตภัณฑ์เสริมสมรรถภาพนั่นเอง เป็นผลิตภัณฑ์ประเภทวิตามินที่ช่วยบำรุงร่างกาย ปรับสภาพฮอร์โมน และกระตุ้นการไหลเวียนของโลหิตในร่างกาย แต่สินค้าประเภทนี้ก็ยังไม่ใช่ลูกรักของช่องทางออนไลน์ เนื่องจากเนื้อหาและข้อมูลของผลิตภัณฑ์ดังกล่าวยังไม่เป็นที่ยอมรับในวงกว้าง จึงเสี่ยงที่จะโดนปิดกั้นหรือโดนบล็อกได้ง่าย

แล้วแบบนี้ผู้ประกอบการจะทำอย่างไร? คำถามชวนกุมขมับของเจ้าของแบรนด์ ถึงแม้จะมีลูกค้าสนใจ แต่ทางแบรนด์ไม่สามารถให้ข้อมูล ให้คำปรึกษาแก่ลูกค้าได้ ก็เลยทำให้ไม่สามารถปิดการขายได้สักที จนเมื่อหลายๆแบรนด์ได้นำเอากลยุทธ์การขายสินค้าทางโทรศัพท์ หรือจะเรียกง่ายๆว่าเทเลเซลล์ นำเข้ามาเพื่อช่วยในการดันยอดขายให้เพิ่มขึ้น ในเมื่อข้อมูลของผลิตภัณฑ์นั้นไม่สามารถจะพิมพ์ลงโซเชียลได้ การให้คำปรึกษาลูกค้าผ่านทางโทรศัพท์ก็คงจะช่วยได้มาก

และก็เป็นไปตามคาด หลายๆแบรนด์ผลิตภัณฑ์อาหารเสริมในช่องทางออนไลน์หลายแบรนด์ อาทิ Prosolution Plus, NRICH INTERGROUP หรือ Volume Pills สามารถทำยอดขายจากทางเทเลเซลล์ผลเกินคาด สำรวจแล้วพบว่ามีผู้บริโภคกว่า 67% สนใจสินค้า แต่ก็ไม่สามารถขอคำปรึกษาจากทางแบรนด์ผ่านช่องทางออนไลน์ได้ การมีเทเลเซลล์เข้ามาช่วยเหลือ นับเป็นเรื่องที่ดีมากทั้งต่อตัวลูกค้าและต่อทางแบรนด์เองด้วย

อย่างไรก็ตาม นอกจากผลิตภัณฑ์ประเภทเสริมสมรรถภาพแล้ว อาหารเสริมประเภทอื่นๆ ก็ยังได้รับความนิยมจากการขายผ่านทางเทเลเซลล์อีกด้วย ไม่ว่าจะเป็น วิตามินบำรุงสมอง วิตามินบำรุงร่างกาย วิตามินป้องกันและลดเลือนริ้วรอย เนื่องจากเป็นผลิตภัณฑ์ประเภทยา จึงจำเป็นต้องมีการให้คำแนะนำ ให้คำปรึกษาจากทางผู้ผลิตด้วย การมีเทเลเซลล์เข้ามาช่วยในการปิดการขายนับเป็นประโยชน์มากเลยทีเดียว

ด้วยตลาดออนไลน์มีต้นทุนของการทำโฆษณาที่สูงแถมยังควบคุมผลลัพธ์ได้ยาก ยอดขายที่ได้ละลายไปกับการยิงโฆษณาออนไลน์ไปจำนวนมาก การมีทีมเทเลเซลล์เป็นอีกช่องทางในการเพิ่มยอดขายได้ อยากให้บริษัทของคุณมีทีมเทเลเซลล์ที่มีประสิทธิสูงหรือไม่ สามารถสร้างทีมขายที่แข็งแกร่ง พร้อมให้ข้อมูลและมีวิธีการเจรจาที่ยอดเยี่ยม ด้วยระบบ MEWE ช่วยฝึกพนักงานให้เสียงสวยมารยาทดีมีภาวะผู้นำ 

และ ช่วยเป็นกระบอกเสียงสวยๆ ให้ แบรนด์คุณเติบโตไปได้ตามเป้าหมายที่วางไว้ สนใจติดต่อเพื่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม

ติดตามเรา
Website : o2oforum
Facebook : o2oforum
Line : @o2oforum
Subscribe : o2oforum
Tel : 0970344225, 0970347554

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: