Connect with us

News

ธุรกิจอสังหาฯเติบโต ชาวจีนแห่ซื้ออสังหาฯเมืองไทยเป็นเพราะอะไร? | MEWE | O2O

Published

on

MEWE เป็นระบบการอบรมที่มีติดตามผลได้แม่นยำ สามารถสร้างทีมขายให้แข็งแกร่ง ปิดการขายได้ดีขึ้น มีความสัมพันธ์ที่ดีกับลูกค้า และมีภาวะความเป็นผู้นำสำหรับผู้เป็นหัวหน้าทีมขายอีกด้วย ทั้งหมดนี้

สามารถทดลองใช้ระบบ เพื่อคุณภาพของทีมขายที่จะพาให้องค์กรไปสู่เป้าหมายตามที่วางไว้

คุณเคยสังเกตไหมว่าทำไมนักธุรกิจชาวจีนถึงชอบซื้อหรือเช่าอสังหาฯ ในเมืองไทยกันมาก โดยเฉพาะหลังจากมีการผ่อนคลายมาตรการเข้าออกประเทศหลังจากการแพร่ระบาดของเชื้อโควิด-19 จะเห็นได้เลยว่ามีนักท่องเที่ยวชาวจีนที่เป็นนักท่องเที่ยวกลุ่มไมซ์ แห่เข้ามาเช่าและซื้ออสังหาฯ ที่ประเทศไทยเป็นจำนวนมาก 

“ถ้าเราจะซื้ออสังหาฯ ในไทย เราก็อยากใช้ประโยชน์ได้ในอีกหลายปัจจัย อย่างจะมาพักผ่อนก็ได้ เพราะไทยมีเสรีภาพและสะดวกมากกว่า” เปียง บอกกับสำนักข่าวรอยเตอร์ ก่อนขยายความว่า เสรีภาพที่เขาพูดถึง คือ การเดินทางเข้าออกประเทศ สังคม และการใช้ชีวิตที่มีอิสระมากกว่า

เปียง เป็นเพียงหนึ่งในชาวจีนแผ่นดินใหญ่จำนวนมาก ที่กำลังตามล่าหาอสังหาฯ ในฝัน ในประเทศไทย นับแต่รัฐบาลจีนเปิดประเทศเต็มตัวในช่วงปีที่ผ่านมา

ธุรกิจอสังหารหลายๆแห่งในประเทศไทยต่างก็จับตามองพฤติกรรมของนักท่องเที่ยวจีนกลุ่มนี้เป็นอย่างมาก หลายๆธุรกิจในประเทศไทยต่างก็เร่งทำคะแนนด้วยการตีตลาด เข้าเจาะกลุ่มนักท่องเที่ยวชาวจีนหลายวิธีด้วยกันไม่ว่าจะเป็น การทำการตลาดออนไลน์ หรือเสนอขายลงเว็บไซต์ต่างๆโดยการยิงแอดโฆษณา

และอีกหนึ่งช่องทางที่สามารถดึงลูกค้าประเทศจีนได้มากที่สุดก็คือการติดต่อขายทางโทรศัพท์นั่นเอง จากการสำรวจสถิติพบว่า ชาวต่างชาติที่เข้ามาซื้ออสังหาฯ ในประเทศไทยผ่านเทเลเซลล์มากที่สุด ในปี 2564 อันดับหนึ่งคือชาวจีน โดยยอดโอนกรรมสิทธิ์ห้องชุดอยู่ที่ 4,867 หน่วย หรือ 59.4% ของหน่วยที่ขายให้ชาวต่างชาติทั้งหมด คิดเป็นมูลค่า 22,874 ล้านบาทเลยทีเดียว รองลงมาคือ ชาวรัสเซีย ยอดโอนกรรมสิทธิ์ห้องชุดอยู่ที่ 306 หน่วย (3.7%) 

นักท่องเที่ยวจีนรวมไปถึงนักท่องเที่ยวจากประเทศอื่นๆ นอกจากจะชื่นชอบคอนโดฯและอสังหาฯในประเทศไทยแล้ว พวกเขายังประทับใจในการบริการการขายผ่านโทรศัพท์ของประเทศไทยด้วย หลายๆธุรกิจจึงนิยมให้เทเลเซลล์นั้นเป็นตัวช่วยหลักในการขายอสังหาฯ ให้กับนักท่องเที่ยวแทนการตีตลาดออนไลน์นั่นเอง

ติดอาวุธ เสริมทักษะ ด้วยทฤษฏีที่ทันสมัย เพื่อให้พนักงานได้เข้าใจตนเอง เข้าใจลูกค้า ทำงานเป็นทีม และมีภาวะผู้นำ สนใจเรียนรู้หลักสูตรการขาย ด้วย Whole Brain ®Thinking แบบวัดกระบวนการคิด HBDI ® หรือทักษะด้านการขายอื่นๆ

ติดต่อ MEWE หรือ โทร : 0889636599 หรือ Line : @mmmewe

ติดตามเรา
Website : o2oforum
Facebook : o2oforum
Line : @o2oforum
Subscribe : o2oforum
Tel : 0970344225, 0970347554, 0970343220, 0952156145

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: