Connect with us

News

ตัวอย่างจากเนเธอร์แลนด์ สร้างความสัมพันธ์กับลูกค้า นำไปสู่การปรับปรุงการทำงาน | MEWE | O2O

Published

on

การบริการระยะไกล การสร้างความสัมพันธ์และบริการที่ดี การสนทนาทางโทรศัพท์ในเรื่องที่สำคัญทำได้ดีกว่าการสนทนาทางออนไลน์มาก คู่สนทนาจะโฟกัสเรื่องที่จะพูดคุยได้ดีกว่า ติดต่อ MEWE ระบบเทรนนิ่งทีมขายให้มีประสิทธิภาพ ที่นำเทคโนโลยีมาช่วยการทำงานเก็บ feedback นำข้อมูลมาช่วยสร้างความสัมพันธ์ที่ดีกับลูกค้า สร้างทีมขายที่แข็งแกร่ง พร้อมให้ข้อมูล และมีวิธีการเจรจาที่ยอดเยี่ยม

ภาคการขนส่งและโลจิสติกส์ในประเทศเนเธอร์แลนด์มีขนาดใหญ่มาก จนการตลาดทางโทรศัพท์หรือเทเลเซลล์นั้นเป็นเครื่องมือที่น่าสนใจสำหรับใช้ในการปรับปรุงธุรกิจ คำว่า ‘ขนาดใหญ่’ นี้ใช้กับทั้งจำนวนบริษัทขนส่ง และบริษัทส่งออกและจัดส่งจำนวนมากที่เป็นลูกค้า ไม่ว่าบริษัทขนส่งจะเป็นกลุ่มเป้าหมายหรือมีบริษัทขนส่งเป็นของตนเองก็ตาม

แม้ว่าภาคการขนส่งจะมีการเติบโตอย่างแข็งแกร่งในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา แต่สภาวะตลาดในตอนนี้กลับไม่ง่ายอีกต่อไป มีความท้าทายหลายประการที่บริษัทขนส่งหลายแห่งกำลังเผชิญอยู่การแข่งขันจากต่างประเทศโดยเฉพาะในด้านราคาทำให้ลูกค้าเปลี่ยนใจมากขึ้น อาทิ มีช่องว่างมากมายสำหรับการปรับปรุงในแง่ของประสิทธิภาพ ตัวอย่างเช่น ขับหลายไมล์เกินไป ขาดแคลนบุคลากรที่เหมาะสม ทั้งพนักงานขับรถและพนักงานช่วยเหลือ กฎระเบียบที่เปลี่ยนแปลง ความยั่งยืน และความปลอดภัยทำให้ความต้องการในการจัดการสูง ด้วยความต้องการด้านการขนส่งที่เพิ่มขึ้น รัฐบาลต้องการลดการปล่อย CO2 และปฏิเสธไม่ให้รถบรรทุกจากเมืองชั้นในเพิ่มมากขึ้น

เมื่อพิจารณาทั้งหมดนี้แล้ว ความท้าทายที่สำคัญที่สุดไม่ใช่การหาลูกค้าเพิ่ม แต่เป็นการหาลูกค้าที่นำไปสู่การปรับปรุงกำไรและประสิทธิภาพ เทเลเซลล์จึงเป็นเครื่องมือที่ยอดเยี่ยมในการค้นหาโดยเฉพาะลูกค้าที่เพิ่มส่วนต่างของบริษัทขนส่ง เพราะถึงแม้ว่าจะมีฝ่ายขายที่แข็งแกร่ง การหาลูกค้าใหม่ที่เหมาะสมก็เป็นเรื่องที่ท้าทาย แต่สุดท้ายแล้วผู้จัดการฝ่ายดูแลลูกค้ามีเต็มเปี่ยมอยู่แล้วเพื่อให้ลูกค้าที่มีอยู่พึงพอใจ การซื้อกิจการใหม่จึงมักได้รับความสนใจน้อยเกินไป ในการขนส่งและโลจิสติกส์ เทเลเซลล์สามารถสนับสนุนผู้จัดการบัญชีด้วยการวิจัยตลาดและการนัดหมายเป้าหมายกับลูกค้าที่น่าสนใจ

“PostNL” หนึ่งในบริษัทขนส่งสินค้าขนาดใหญ่ในเนเธอร์แลนด์ ด้วยความที่เป็นขนส่งอันดับหนึ่งในประเทศเนเธอร์แลนด์ จึงนับว่าต้องเจอปัญหาต่างๆแบบไม่เว้นวัน ทางบริษัทจึงได้ก่อตั้งทีมขายทางโทรศัพท์ขนาดใหญ่ หรือที่เรียกว่าเทเลเซลล์ เพื่อเข้ามาช่วยเหลือ ผลปรากฏว่าเทเลเซลล์สามารถจัดการปัญหาต่างๆได้ดีเยี่ยม โดยเฉพาะการดูแลปัญหาของลูกค้า ซึ่งมีคนไทยกว่า 67% นิยมใช้ขนส่ง “PostNL” เพื่อส่งพัสดุไปยังเนเธอร์แลนด์ และได้รับการติดตามพัสดุอย่างใกล้ชิดจากทางบริษัท ถือว่าได้รับความพึงพอใจจากลูกค้าเป็นอย่างมากเลยทีเดียว

การสร้างความสัมพันธ์และบริการที่ดีสำหรับการบริการระยะไกลนั้น การสนทนาทางโทรศัพท์ในเรื่องที่สำคัญทำได้ดีกว่าการสนทนาทางออนไลน์มาก คู่สนทนาจะโฟกัสเรื่องที่จะพูดคุยได้ดีกว่า ดังนั้น MEWE จึงมีระบบที่ช่วยเทรนนิ่ง พัฒนาพนักงาน เรียนรู้การดูแลลูกค้า การสื่อสาร การนำเสนอ การใช้น้ำเสียง และ ฝึกภาวะผู้นำ สร้างทีมขายที่แข็งแกร่ง สนใจติดต่อเพื่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม

สนใจทดลองระบบการ MEWE เพื่อทีมขายที่ยอดเยี่ยมและสร้างยอดขายได้ตามที่ตั้งเป้าไว้ได้แล้ววันนี้

ติดตามเรา
Website : o2oforum
Facebook : o2oforum
Line : @o2oforum
Subscribe : o2oforum
Tel : 0970344225, 0970347554, 0970343220, 0952156145

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: