Connect with us

News

เอาหมดนาทีนี้ ออนไลน์ ออฟไลน์ งัดทุกกลยุทธ์ เพื่อยอดขาย | MEWE | O2O

Published

on

ถ้าหากบริษัทไหนกำลังหาทางออกในการเพิ่มยอดขาย การเลือกใช้เทเลเซลล์เพื่อปั้นยอดขาย เป็นอีกหนึ่งกลยุทธ์ที่หลายๆธุรกิจในปัจจุบันใช้ และได้ผลลัพธ์ที่ดี ติดต่อ MEWE ระบบเทรนนิ่งทีมขายให้มีประสิทธิภาพ พร้อมให้ข้อมูล และวิธีการเจรจาที่ยอดเยี่ยม

นับเป็นช่วงเวลานาทีทองสำหรับผู้ประกอบการธุรกิจทั้งออนไลน์และหน้าร้านหลาย หลังประสบปัญหาสินค้าขายไม่ออก ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของเศรษฐกิจ โรคระบาด หรือมีคู่แข่งในตลาดที่เพิ่มมากขึ้น ทำให้หลายๆกิจการต้องปิดตัวลงไป เจ๊งกันไปหลายเจ้าเลยทีเดียว!

แต่จะเรียกว่าฟ้าหลังฝนก็ได้ เมื่อหลายๆบริษัท ได้เพิ่มกลยุทธ์ทางการขาย จัดตั้งทีมขายที่ได้คุณภาพมาเพิ่มช่องทางการขายที่หลากหลาย ดังเช่น “การขายสินค้าผ่านทางโทรศัพท์” หรือ “เทเลเซลล์” นั่นเอง หลายๆคนคงจะคิดว่า อาชีพที่โทรขายสินค้าทางโทรศัพท์นั้น ฟังดูน่าเบื่อและไม่น่าไว้ใจ แต่รู้หรือไม่ว่า หลายๆแบรนด์ดัง ก็นิยมใช้กลยุทธ์เหล่านี้กัน อีกทั้งปิดการขายได้รวดเร็วแถมมีประสิทธิภาพอีกด้วย

ต้องบอกว่าการขายสินค้าแบบเทเลเซลล์ นั้น มีมานานมากๆแล้ว แต่ในช่วง 3 ปีที่ผ่านมาซึ่งพอดีกับช่วงที่เชื้อไวรัสโควิด-19 กำลังระบาด และเป็นช่วงที่หลายๆบริษัทปิดตัวลงนั้น การขายสินค้าผ่านทางโทรศัพท์ ได้กลับมามีบทบาทในการตลาดอีกครั้ง! เมื่อหลายๆครอบครัว ไม่กล้าที่จะออกไปข้างนอก กลัวว่าจะติดเชื้อไวรัสและนำไปแพร่กระจายสู่คนในคอบครัว จึงทำให้การสั่งสินค้าผ่านทางออนไลน์มีความนิยมมากขึ้น แต่หลายๆคนที่ยังไม่เคยชินกับการขายสินค้าทางออนไลน์ ก็อาจจะต้องการผู้ให้คำปรึกษาในการเลือกซื้อสินค้า และเทเลเซลล์เอง ก็ได้เข้ามามีบทบาทตั้งแต่ตอนนั้นเป็นต้นมา

เมื่อโอกาสทองมาถึง หลายๆกิจการจึงเริ่มทำกลยุทธ์การขายแบบเทเลเซลล์มากขึ้น ผลปรากฏว่าสามารถปั้นยอดขายได้เกิดคาด อีกทั้งยังพุ่งสูงมากกว่าในช่วงหลายปีที่ผ่านมา จากการสำรวจยอดขายประจำปีของหลายแบรนด์ดัง โดยเฉพาะแบรนด์ที่ไม่ได้เจาะตลาดออนไลน์ เน้นขายหน้าร้านลูกค้าก็ตัดสินใจสั่งซื้อสินค้าภายในสายแรกแบบไม่ลัง เนื่องจากเป็นการเพิ่มความสะดวกสบายให้กับลูกค้าด้วย ธุรกิจทั้งออนไลน์และออฟไลน์ต่างก็เริ่มกลับมาคึกคักและทำให้เศรษฐกิจของไทยกลับมาฟื้นฟูขึ้นได้อีกครั้ง

ถ้าหากบริษัทไหนกำลังหาทางออกในการเพิ่มยอดขาย การเลือกใช้เทเลเซลล์เพื่อปั้นยอดขาย จะเป็นทางเลือกที่จะได้ผลคุ้มค่าแน่นอน การมีทีมที่มีประสิทธิภาพ คอยฝึกฝนพัฒนาทักษะพนักงานขายสม่ำเสมอ

สนใจทดลองระบบการ MEWE เพื่อทีมขายที่ยอดเยี่ยมและสร้างยอดขายได้ตามที่ตั้งเป้าไว้ได้แล้ววันนี้

ติดตามเรา
Website : o2oforum
Facebook : o2oforum
Line : @o2oforum
Subscribe : o2oforum
Tel : 0970344225, 0970347554, 0970343220, 0952156145

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: