Connect with us

Entertainment

แร็ปเปอร์หนุ่มโดนทัวร์ลงยับ! หลังเช่ารถหรูถ่ายทำมิวสิกวิดีโอ ใจกลาง L.A. ผู้คนโวยการจราจรติดขัด | DRAMANEXTDOOR

Published

on

บางทีเรื่องบันเทิงก็กลายเป็นเรื่องไม่บันเทิงได้ การรับมือกับกระแสไวรัลไม่ว่าจะเป็น เรื่องดี เรื่องไม่ดี เพื่อควบคุมสถานการณ์ไม่ให้บานปลาย เรื่องที่มองข้ามไม่ได้ พนักงานขายของคุณ การรับมือกับ Comment หน้าเพจ หรือข้อความในช่องแชท การตอบคำถามแบ่งรับแบ่งสู้ ไม่คุ้มจริงๆกับชื่อเสียงในธุรกิจของคุณ ติดต่อ MEWE

Polo G. แร็ปเปอร์หนุ่มที่กำลังถูกโจมตีในโซเชียลมีเดียขณะนี้ หลังจากวิดีโอหนึ่งในมิวสิกวิดีโอของเขากลายเป็นไวรัล ซึ่งเหตุผลนั้นดูเหมือนว่า Polo G. ได้ทำการหยุดการจราจรในลอสแองเจลิสเพื่อถ่ายทำ ส่งผลให้ต้องมีการสำรองการจราจรหลายเส้นทาง

วิดีโอนี้ถูกแชร์ลงบน TikTok โดยผู้ใช้งานที่ชื่อ RichoffExotics (@vem.zayy) ซึ่งเป็นกลุ่มที่เช่ารถหรูในลอสแองเจลิส และเป็นผู้ที่ให้เช่ารถหรู ‘Dodge Charger hellcat’  กับ Polo G. นั่นเอง โดยใส่คำบรรยายในวิดีโอว่า “เมื่อ Polo G เช่า Hellcat ของเราไป และหยุดการจราจรใน L.A. ” ทำให้วิดีโอดังกล่าวมีผู้เข้าชมมากกว่า 4.2 ล้านครั้งอย่างรวดเร็ว และเป็นจุดประกายให้เกิดการสนทนาและการโต้เถียงกันอย่างมาก โดยมีความคิดเห็นในทวิตเตอร์กล่าวว่า

“ลองนึกภาพตอนที่คุณอธิบายให้หัวหน้าคุณฟังดูสิว่า ที่คุณมาทำงานสายนั่นเป็นเพราะ Polo G ทำให้การจราจรติดขัด”

“ลองนึกดูว่าคุณกำลังต่อสู้เพื่อเอาชีวิตรอดอยู่ในรถพยาบาล แต่ต้องมานอนดูมิวสิควิดีโออะไรเนี่ยหรอ”

อีกฟากใน TikTok นั้น ก็มีความคิดเห็นไปในทำนองเดียวกัน

“พี่ชาย พี่นี่เป็นพิษเศรษฐกิจจริงๆ”

“ช่างมันเถอะ แต่ถ้าฉันไปทำงานสายเพราะคุณล่ะก็ เราคงได้เห็นดีกัน”

แต่ก็ยังมีคอมเมนท์ที่พูดเอาสนุก เชิงให้ผ่อนคลายว่า “เอาเถอะน่า คิดซะว่าได้ดูคอนเสิร์ตฟรีก็แล้วกัน เราน่าจะขอบคุณเขา”

อย่างไรก็ตาม การถ่ายทำครั้งนี้ดูเหมือนจะได้รับการอนุญาตจากทางจราจร เพราะมีตำรวจคอยนำทางอยู่ตลอด แต่สุดท้ายแล้วก็ไม่มีใครเห็นว่า Polo G จะออกมาอธิบายถึงเหตุการณ์ดังกล่าวแต่อย่างใด พวกเขาจึงคิดว่า Polo G คงปิดรับการสื่อสารจากโซเชียลมีเดียไปแล้ว ส่วนคนที่เข้าไปคอมเมนต์ในทางโซเชียลของร้านเช่ารถหรู ก็ตอบได้แค่ว่าไม่รู้เรื่องการปิดการจารจร บอกเพียงว่า Polo G มาเช่ารถไปหลายคันจริงเท่านั้นเอง

บางทีเรื่องบันเทิงก็กลายเป็นเรื่องไม่บันเทิงได้ ฝ่ายที่จะต้องตอบคำถามหนักก็คงจะเป็นร้านที่ให้ช่ารถหรู ที่ช่องทางโซเชียลมีเดียของร้านคงแทบระเบิด

การรับมือกับกระแสไวรัลไม่ว่าจะเป็นเรื่องดีเรื่องไม่ดี พนักงานของร้านค้าควรจะต้องได้รับการฝึกอบรม และ มีทักษะในการแก้ปัญหา เพื่อควบคุมสถานการณ์ไม่ให้บานปลาย ไม่ว่าจะเป็น การรับมือกับ Comment หน้าเพจหรือข้อความในช่องแชทก็ตาม การตอบคำถามแบ่งรับแบ่งสู้ หรือแม้กระทั่ง การย้ายช่องทางการสื่อสาร ซึ่งหากธุรกิจของคุณคือ ธุรกิจที่ต้องอาศัยภาพลักษณ์ที่ดี มีบริการที่เป็นเอกลักษณ์ ยิ่งต้องสร้าง ความน่าเชื่อถือ เพื่อรักษาฐานลูกค้า และ สร้างภาพลักษณ์ที่ดี ดังนั้นการจัดโปรแกรมอบรม Sales Leadership Training เสริมทักษะ เตรียมความพร้อม สร้างภาวะผู้นำ ให้พนักงานขายของคุณ เป็นเรื่องที่มองข้ามไม่ได้ เฉพาะผู้นำเท่านั้น ที่พร้อมเปลี่ยนวิกฤตให้เป็นโอกาส เพราะทักษะมีติดไว้เป็นอาวุธ

อย่างไรเสีย ก็ต้องได้ใช้แน่นอน อย่าวัวหายแล้วมาล้อมค้อม ไม่คุ้มจริงๆกับชื่อเสียงในธุรกิจของคุณ ติดต่อ MEWE ระบบช่วยวิเคราะห์ฝึกฝน วัดผล และ เรียนรู้ด้วยเทคนิคทันสมัย ช่วยยกระดับขีดความสามารถของทีมขาย ทำให้หัวหน้างานสามารถดูแลทีมขายได้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น ติดต่อ เพื่อทดลองใช้ระบบ และ จัดฝึกอบรม Sales Leadership Training สำหรับทีมขายของคุณ

ติดตามเรา เรื่องข้างบ้าน เต็มๆ เร็วๆนี้

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: